63 Stravel

Zoro thương hiệu thời trang cho mùa hè

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 31 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Cùng 4men khám phá những bài viết về áo phông nam cũng như là cách phối áo phông nam hoàn chỉnh mà các bạn có thể tham khảo. Đừng quên nhấn theo dõi chúng tôi nếu như muốn mua những sản phẩm thời trang nam chất lượng: ao phong nam gia re, ao polo nam gia re

    Mùa hè đang đến, bạn có dự định mặc gì trong mùa hè nóng bức này chưa ? Đây thực sự là một câu hỏi khó bởi nếu không chọn đúng trang phục thì chúng ta dễ bị cháy nắng, say nắng, tạo cho ta cảm giác khó chịu khi trang phục không thấm hút mồ hôi,...

    Bạn hãy khoan lo lắng vì Zoko sẽ đồng hành cùng bạn, sẽ chia sẻ đến các bạn cách lựa chọn trang phục vào mùa hè sao cho mặc thoải mái, mát mẻ nhất.

    [​IMG]

    Mùa hè nên mặc gì ?

    Mùa hè là khoảng thời gian các bạn học sinh, sinh viên được nghỉ ngơi sau kì học dài mệt mỏi. Thời gian này các bạn và hầu hết mọi người đều thích đi du lịch. Cuộc chơi của chúng ta sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng ta lựa chọn những bộ trang phục giúp chúng ta mặc thật dễ chịu, mát mẻ.

    Những trang phục được nhiều người lựa chọn nhất trong ngày hè không gì khác ngoài những item quen thuộc: Áo thun, áo sơ mi, quần short, váy,…

    Áo thun

    Mẫu áo được mọi người yêu thích nhất và không bao giờ lỗi mốt.

    Áo thun được sử dụng rộng rãi tới 80%, áo thun được người già, thiếu niên trẻ em, nói chung tất cả mọi lứa tuổi và thành phần đều lựa chọn. Vì áo thun ngày nay rất dễ thương, cá tính, được in, thêu, vẽ, dệt lên những hoa văn, câu chữ, biểu tượng, rất dí dỏm và hài hước.

    [​IMG]

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi được đánh giá là một trong những món đồ không thể thiếu với mọi tín đồ, đặc biệt là nam công sở. Chẳng những không bao giờ lỗi mốt, áo sơ mi còn giúp người mặc trở nên trẻ trung và thích hợp với nhiều hoàn cảnh.

    [​IMG]

    Quần short

    Quần short từ lâu đã là trang phục quen thuộc và cần thiết cho mỗi người. Không chỉ riêng phái nữ mà cả phái nam thì trang phục này cũng rất quen thuộc. Được sử dụng nhiều trong cuộc sống và đặc biệt là mùa hè. Quần short mang đến cho người mặc sự mát mẻ, thoải mái và đặc biệt cũng rất là thời trang.

    [​IMG]

    Quần short với áo sơ mi là sự lựa chọn hàng đầu cho phái nam, những chiếc quần short jean hay kaki kết hợp với áo sơ mi nghiêm túc. Trang phục này làm bạn trông phóng khoáng, thanh lịch mà vẫn khỏe khoắn.

    Quần Jeans dài

    Quần bò hay quần jeans chắc hầu hết trong chúng ta trong đời đều đã và đang và sẽ sở hữu ít nhất một chiếc trong đời.

    Quần jeans là trang phục hàng đầu mà các mỹ nhân nổi tiếng trên thế giới cũng như những người yêu thích chúng lựa chọn dù đi dạo phố, đi du lịch, dự tiệc hay tới nhiều buổi gặp mặt, sự kiện,… quan trọng.

    [​IMG]

    Những lưu ý bạn nên biết

    Đồ mặc muốn thoải mái, thoáng mát thì không nên chọn những đồ bó sát, khó vận động. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm rộng rãi, vừa phải, không nên quá thùng thình.

    Việc kết hợp trang phục nên gọn gàng, không nên xếp tầng vì sẽ mang lại cảm giác nóng hơn.

    Cuối cùng, chúc các bạn một mùa hè tưới mát, lựa chọn được những mẫu trang phục ưng ý, tha hồ làm đẹp mà không lo nắng nóng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...