63 Stravel

Zambia xác nhận sa thải HLV Micho

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 19 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don; ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Sau màn trình diễn ảm đạm của họ tại Cosafa Cup, nhà ĐKVĐ Zambia đã chia tay huấn luyện viên Micho, FAZ cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Bảy.

    "Liên đoàn bóng đá Zambia (FAZ) muốn thông báo với các thành viên và các bên liên quan rằng họ đã cùng nhau chia tay với Huấn luyện viên trưởng cấp cao của Đội tuyển Quốc gia Men’s Milutin‘ Michó ’Sredojevic.

    "Cả hai bên đã đồng ý chia tay nhau sau cuộc họp được tổ chức vào sáng nay tại Football House.

    “FAZ có thể xác nhận rằng họ đã đạt được thỏa thuận tách biệt với huấn luyện viên cấp cao của Đội tuyển Quốc gia Men’s Milutin‘ Micho ’Sredojevic. Sau cuộc họp báo M88 giữa FAZ và huấn luyện viên, họ đã đồng ý rằng vì lợi ích của sự tiến bộ cho cả hai bên, họ phải tách ra, ”Tổng thư ký FAZ Adrian Kashala cho biết.

    [​IMG]
    FAZ đã gửi lời cảm ơn đến Micho vì đã chèo lái Chipolopolo từ ngày 3 tháng 2 năm 2020 cho đến nay và chúc anh ấy gặp nhiều may mắn trong nhiệm vụ tiếp theo.

    Micho cũng gửi lời cảm ơn đến FAZ và người dân Zambia vì đã ủng hộ anh trong suốt thời gian anh ở lại.

    “Tôi biết ơn người dân Zambia, các cầu thủ, huấn luyện viên, các quan chức và những người hâm mộ đã ủng hộ tôi theo nhiều cách khác nhau trong suốt thời gian tôi ở lại. Tất cả những kinh nghiệm tích cực với Chipolopolo Zambia, tôi sẽ sử dụng trong sự nghiệp của mình phía trước và tôi muốn gửi những điều tốt đẹp nhất đến Zambia, ”Micho nói.

    Trong khi đó FAZ sẽ công bố lộ trình kế nhiệm trong vài ngày tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...