63 Stravel

Yếu Tố Quan Trọng Nhất Trong Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 20 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. Đầu tư thiết bị nhà hàng khách sạn là một trong những công việc cuối cùng trong quá trình xây dựng nhưng nó lại đóng vai trò quan trọng nhất đến sự tồn tại và phát triển của nhà hàng khách sạn. Một nhà hàng, khách sạn có duy trì hoạt động một cách hoàn hảo hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc đầu tư thiết bị, dụng cụ. Vậy có bao giờ bạn băn khoăn rằng thiết bị đó gồm những gì? Mà nó lại quan trọng như vậy? Và yếu tố nào là quan trọng nhất chưa? Cùng tìm hiểu để có được câu trả lời tốt nhất nhé!

    Một cách tổng quát nhất thì nó bao gồm: thiết bị tiền sảnh, thiết bị tiệc hội nghị, dụng cụ nhà hàng, thiết bị bộ phận phòng, trang thiết bị quản gia, thiết bị trang trí, thiết bị vệ sinh, thiết bị phụ,…Tùy thuộc vào dịch vụ chính, trọng điểm của cơ sở đó để đánh giá thiết bị nào là quan trọng nhất. Cần đầu tư chất lượng, hiện đại và tiện nghi nhất. Tránh tình trạng mua sắm tràn lan gây lãng phí mà không đem lại hiệu quả cao.

    Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể về những yếu tố quan trọng nhất trong tất cả các cụm thành phần của một thiết bị khách sạn hoàn chỉnh.

    1. Thiết bị tiền sảnh
    Cột chắn, dải phân cách, kệ đựng sách báo, bảng chỉ dẫn, menu, thùng rác, xe đẩy hành lý .. Đối với nhà hàng khách sạn 5 sao, 5 sao trở lên thì những thiết bị này vô cùng quan trọng. Tác động đến ấn tượng đầu tiên của khách hàng, là vẽ mỹ quan, dễ gây chú ý với cộng đồng xung quanh. Còn lại những cơ sở tầm trung thì có thể lược bớt một vài dụng cụ không quan trọng như kệ sách báo

    [​IMG]

    2. Thiết bị tiệc, hội nghị
    Bàn ăn, ghế, các dụng cụ phụ,.. Đây là yếu tố quan trọng đối với tất cả các loại hình, quy mô, tiêu chuẩn nhà hàng khách sạn. Chiếm chi phí, số lượng khá lớn. Nên căn cứ vào dịch vụ cung cấp, đối tượng khách hàng của nhà hàng, khách sạn để lựa chọn kiểu bàn ghế,…

    3. Dụng cụ nhà hàng
    Đồ sứ, dao, muỗng, nĩa,… Thành phần không thể thiếu trên bàn ăn. Thông thường số lượng và chất lượng dụng cụ này ở các nhà hàng càng lớn thì càng phải hiện đại, tiện nghi, đẹp mắt.

    [​IMG]

    4. Thiết bị bộ phận phòng:
    Đồ vải, hộp giấy, giường phụ, đồ sứ, máy sấy tay, tủ đựng đồ, để giày, valy,… Đối với khách sạn chất lượng của những dụng cụ, thiết bị này ảnh hưởng trực tiếp, quyết định đến độ hài lòng của khách hàng. Tốt nhất là bạn nên bỏ vốn đầu tư lớn để vừa dễ cho công tác phục vụ, vừa dễ nâng cấp và phát triển sau này.

    [​IMG]

    5. Thiết bị trang trí:
    Đèn chùm, đèn sắt, thảm trải sàn, tranh ảnh treo tường,… Là thiết bị, dụng cụ không quá cần thiết với những cơ sở nhỏ. Tuy nhiên đây là nó cực kỳ hiệu quả trong việc tạo không gian sang trọng, ấm cúng, hiện đại. Dễ dàng tạo ra phong cách riêng biệt, gây được dấu ấn trong lòng khách hàng, họ dễ nhớ đến bạn hơn.

    6. Thiết bị vệ sinh
    Thùng rác, xe đẩy vệ sinh, xe làm buồng, máy hút bụi, xe thu gom đồ giặt là, hệ thống hút khói,… khá quan trọng. Nên đầu tư đầy đủ để công tác vệ sinh dễ dàng, tạo mỹ quan sạch đẹp, không gian mát mẻ, thông thoáng. Đặc biệt là tránh ảnh hưởng xấu đến thực phẩm ở nhà hàng, vi khuẩn ở phòng khách sạn.

    [​IMG]

    Những thiết bị nhà hàng khách sạn kể trên là những thành phần cơ bản nhất. Ngoài ra còn phụ thuộc vào loại hình dịch vụ riêng biệt để đầu tư những loại dụng cụ khác. Nhìn chung mỗi thiết bị đều có ảnh hưởng nhất định và nó hỗ trợ lẫn nhau.

    Để có thể setup thiết bị nhà hàng khách sạn một cách đầy đủ và chất lượng nhất các bạn hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần ™ Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh - Đơn vị hàng đầu trong việc phân phối, tư vấn thiết kế thiết bị nhà hàng khách sạn.

    Chi tiết liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh

    Hotline: 0981228766 - 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.



     

Chia sẻ trang này

Loading...