63 Stravel

Yếu sinh lý phải uống thuốc gì

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chichivui1111, 28 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng hai 2020, 5 Trả lời, 581 Đọc
  1. chichivui1111

    chichivui1111 Member

    Từ khóa “thuốc tăng cường sinh lý nam” đang rất H.O.T trên G.oogle, với chỉ 0,44 giây, chúng ta đã chọn lọc ra được khoảng 36.800.000 kết quả kết quả tìm kiếm. Số liệu thống kê của Bộ y tế cũng chỉ ra rằng, hơn 60% nam giới gặp trục trặc về vấn đề về sinh lý và tỷ lệ mắc bệnh gia tăng mạnh theo từng năm.

    Vậy làm thế nào để chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm… hiệu quả, đảm bảo? Sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý chính là lựa chọn của nhiều quý ông. Tuy nhiên, sản phẩm nào mới thực sự là tốt nhất?

    Shops "SỨC KHOẺ" xin giới thiệu sản phẩm Thuốc sinh lý nam đông ý
    Thuốc sinh lý nam đông y - Cung Đình Thần Đơn là sản phẩm của đông ý Tây Tạng, với những vị thuốc của đông ý kết hợp để bào chế ra sản phẩm. Cung Đình Tráng Dương là sản phẩm cổ truyền của người tây tạng xưa nay được lưu truyền lạị giúp sinh lực của nam giới được giữ bên lâu và dẻo dai hơn rất nhiều

    [​IMG]

    Thành phần Thuốc sinh lý đông y chính: Lộc nhung hưu, chim con nai, chim con sói, hoàng tinh, sung nhung tả dương, vỏ rùa, dương thạch, cá ngựa, sừng tê giác,...
    Bổ thận, tráng dương, cải thiện các vấn đề về thận, tăng cường chức năng của thận.

    Công năng
    • Tăng cường nồng độ hormone nội sinh ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề như: sớm xuất tinh , rối loạn cương dương, liệt dương…
    • Tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
    • Hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể.
    • Hỗ trợ điều trị một số vấn đề về đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tiểu đêm nhiều lần.
    Chức năng: Bổ thận sinh tinh, tráng dương bổ khí huyết, hoạt lạc thông gân, cường thân bổ xương, ích thọ cân đối âm dương

    Chỉ định: Đông y nhận định thuốc này dành cho người suy thận, mất thận dương âm, dương mất cân bằng, khí huyết suy nhược, mất ngủ, tiểu đêm nhiều, ù tai, mỏi lưng, tê tay chân, rụng tóc, tóc bạc sớm, viêm tuyến tiền liệt….

    Cách dùng: Ngày uống 1 viên với nước ấm

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739

    https://vmode.edu.vn/threads/Yu-sinh-ly-phai-ung-thuc-gi.42128/
     
  2. chichivui1111

    chichivui1111 Member

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ngoài lý do tuổi tác, các thói quen sinh hoạt không khoa học như thức khuya, ăn uống không đúng cách, lười vận động, sử dụng nhiều chất kích thích, … đã khiến cho rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng yếu sinh lý nam.

    Rối loạn cương d.ương, xuất t.inh sớm,… là những vấn đề thường gặp nhất khiến các đấng mày râu “điên loạn” tìm đủ các loại thuốc sinh lý nam để chữa trị. Shops xin giới thiệu loại thuốc sinh lý nam nhanh nhất đến khách hàng

    Trùng Thảo Vương Tây Tạng Tăng Cường Sinh Lý chủ trị suy thận thể yếu, liệt dương xuất t.inh sớm, tính kém, hay mệt mỏi ...

    Trùng Thảo Vương Hoàn được bảo chế 100% thành phần được chiết suất từ Đông trùng hạ thảo , Lục Biên , Nhâm dương hoắc, Thục địa, SỞ Dương, Hải mã, Sùng nhung ..., nguyên liệu gốc tại Tây Tạng – Trung Hoa, được chế biến bằng thiết bị công nghệ hiện đại nhằm tối đa hoá khả năng hấp thụ của cơ thể và tác dụng gốc của sản phẩm. Ngoài tác dụng truyền thống của Đông Trùng, Hạ Thảo như tẩm phế âm, bổ thận dương, nâng cao chất lượng sinh hoạt tình d.ục của nam giới, sử dụng Viên nang trùng thảo cường dương này còn đặc biệt tốt cho việc nâng cao thể lực đồng bộ của lứa tuổi Trung và Lão niên.

    [​IMG]

    Trùng Thảo Vương có công dụng:
    • Hỗ trợ điều trị và phục hồi các bệnh về thận và phổi
    • Giúp bổ khí, chống suy giảm sinh lý
    • Hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ đột quỵ
    • Nâng cao thể trạng và chống suy nhược cơ thể
    • Chủ trị suy thận thể yếu, liệt d.ương, xuất t.inh sớm
    Cách Dùng: Ngày 1 lần mỗi ần 1 viên với nước sôi ấm. (Không được dùng quá liều lượng)
    Quy cách đóng gói : 7 viên / lọ

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739
    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2020/01/trung-thao-vuong-tay-tang-ho-tro-sinh-ly-nam-gioi.html
     
  3. chichivui1111

    chichivui1111 Member

    Viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người phụ nữ bởi viêm phụ khoa khiến họ cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín, đôi khi còn bị đau vùng bụng dưới,….
    – Cản trở khả năng thụ thai do viêm phụ khoa sẽ tạo ra môi trường âm đạo không thuận lợi cho việc di chuyển của tinh trùng, có thể tiêu diệt tinh trùng, ngăn cản tinh trùng gặp trứng. Có nhiều người đã bị vô sinh – hiếm muộn do mắc viêm phụ khoa nhưng chủ quan không đi chữa.
    – Với phụ nữ mang thai, viêm phụ khoa sẽ gây nhiễm khuẩn ối, viêm màng ối, gây sảy thai hoặc sinh non.
    Viêm phụ khoa cũng tăng nguy cơ khiến bạn bị ung thư: Các ung thư đó có thể kể đến như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,…
    – Làm tăng khả năng lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,…
    Shop "SỨC KHOẺ" xin giới thiệu sản phẩm hỗ trợ chỉ em CÁCH TRỊ VIÊM PHỤ KHOA
    Sản phẩm phụ khoa Khang Mỹ Đơn là một bài thuốc dưỡng sinh trong hoàng cung của vua chúa Trung Hoa thời xưa. Dùng cho hoàng hậu và cung phi. Thành phần chính là tàng hoa hồng, cương đảm, huyết kiệt, sà sàng tử khổ sâm, hoàng cầm, có tác dụng bổ sung các nội tiết tố, chống lão hóa, chậm mãn kinh, bài tiết chất bẩn, làm sạch âm đạo và tử cung, phục hồi tế bào thương tổn, tăng tính đàn hồi, ngăn chặn sự phát triển các mầm bệnh trong âm đạo.

    [​IMG]


    Thành Phần Chính :
    Khang Mỹ Đơn bao gồm 37 loại thảo dược quý hiếm, trong đó có: Tạng Hoa Hồng (tác dụng hoạt huyết, bổ huyết), Đương Quy (tác dụng bổ huyết), Hoàng Kỳ (bổ khí), Xà Sảng Tử (bổ thận).… Sản phẩm Khang Mỹ Đơn được bào chế từ thảo dược quý hiếm, không có các chất hoá học khác.

    Công dụng:
    Cơ chế làm sạch và giải độc của Khang Mỹ Đơn được giải thích như sau: Nghiên cứu giải phẫu học cho thấy: Phụ nữ sau sinh đẻ, do tử cung và âm đạo co lại sau khi giãn nở quá mức, làm cho vách trong của tử cung và âm đạo không còn được trơn láng như thời con gái, mà có hình dáng nếp nhăn, gấp.
    Chính những nếp nhăn, nếp gấp này là nguyên nhân kinh nguyệt không được thải hết ra ngoài và tụ lại trong các lớp nội mạc thượng bì, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây nên các bệnh phụ khoa. Muốn phòng ngừa các bệnh phụ khoa, phải bắt đầu từ việc làm sạch các chất dơ và độc tố trong tử cung và âm đạo. Khang Mỹ Đan có tác dụng làm sạch tận gốc các chất dơ bẩn đó.

    Web : Khoedeptn.com
    SĐT : 0904422739
    https://suckhoesinhlyaz.blogspot.com/2019/11/khang-my-don-san-pham-phu-khoa.html
     
  4. chichivui1111

    chichivui1111 Member

    Viêm khớp dạng thấp là một bệnh viêm đặc hiệu xảy ra ở các khớp gây tổn thương màng hoạt dịch, sụn khớp và đầu xương dưới sụn, diễn biến mạn tính dẫn đến tình trạng dính và biến dạng khớp. Viêm khớp dạng thấp không có biểu hiện viêm khớp và sự có mặt của yếu tố dạng thấp trong máu. Đây là một trong các bệnh khớp viêm mạn tính thường gặp nhất ở Việt Nam cũng như ở nhiều nước trên thế giới, chiếm khoảng 0,5-2 % dân số. Viêm khớp dạng thấp là bệnh tự miễn khá điển hình ở người, dưới dạng viêm mãn tính ở nhiều khớp ngoại biên với biểu hiện khá đặc trưng: sưng, đau khớp, cứng khớp buổi sáng và đối xứng hai bên. Ngoài ra, còn có các biểu hiện toàn thân (mệt mỏi, xanh xao, sốt gầy sút…) và tổn thương các cơ quan khác trên cơ thể.


    Giải pháp số một cho các bệnh nhân này là sản phẩm LINH CHI HOẠT LẠC ĐƠN tên tiếng anh là GANODEMA HUO LUO DAN nhập khẩu từ Malaysia




    [​IMG]





    Chủ trị: đau thần kinh tọa. thoái hoá xương khớp. đau lưng. đau cốt sống. cứng khớp co quắp khó cử động. tê lạnh tay chân. viêm sưng khớp. phong thấp đau nhức xương khớp nhiều khi về đêm lạnh


    Thành phần của XƯƠNG KHỚP LINH CHI
    Siler………………………….12%
    Commiphora……………….5%
    Poria…………………………6%
    Pistacia……………………..8%
    Cortex Cinnamomi…………15%
    Moschus……………………..5%
    Radix Angelicase Sinensis …12%
    Herba AsariCum Radica……..10%
    Radix Clematidiis………………12%
    Atractylis…………………………15%
    Cách dùng: ngày uống 2 lần mỗi lần 2 viên (uống khi ăn no)
    Không dùng cho trẻ em dươi 8 tuổi và phụ nữ đang mang thai.
    Quy cách: 1 hộp 34 viên
    Xuất sứ Malaysia


    LIÊN HỆ : 090 4422 739


    http://khoedeptn.blogspot.com/search/label/H%E1%BB%97%20tr%E1%BB%A3%20x%C6%B0%C6%A1ng%20kh%E1 %BB%9Bp
     
  5. chichivui1111

    chichivui1111 Member

    Đau mỏi vai gáy là một bệnh lý cơ xương khớp có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau chứ không riêng người cao tuổi. Cũng giống như tên gọi của bệnh, đặc trưng của bệnh là những cơn đau ở vùng vai gáy bên trái hoặc bên phải, thậm chí là cả hai bên.

    Những cơn đau mỏi vai gáy thường xảy ra khi bạn có tư thế ngồi không đúng khiến cột sống cổ bị cong vẹo. Tình trạng này có thể chèn ép dây thần kinh và các phần mềm xung quanh gây ra những cơn đau mỏi vai gáy.

    Đau mỏi vai gáy là một bệnh lý nguy hiểm, khi cơn đau xảy ra thường xuyên và lặp đi lặp lại với tần suất lớn thì người bệnh không được chủ quan. Đây là một dấu hiệu nguy hiểm của bệnh, nếu không điều trị sớm người bệnh có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí gây bại liệt suốt đời.

    Đau cổ vai gáy là gì?
    Đau vai gáy cổ là hiện tượng đau ở vùng vai gáy gần cổ do cơ bị co cứng. Khi gặp phải tình trạng trên, người bệnh thường khó khăn trong các động tác quay đầu, xoay cổ. Triệu chứng đau vai gáy cổ thường xuất hiện vào buổi sáng và liên quan mật thiết đối với các mạch máu ở vái gáy và cơ xương khớp.

    Nguyên nhân đau vai gáy
    • Rối loạn vận động xương bả vai: Nguyên nhân này xảy ra khi bạn làm việc quá lâu ở một tư thế hoặc vận động tay liên tục.
    • Viêm gân chóp xoay ở khớp vai: Xảy ra khi bạn chơi thể dục thể thao, vung tay quá mạnh dẫn đến gân ở khớp vai bị tổn thương.
    • Lao xương: Những vị khuẩn lao tấn công xương khớp gây viêm nhiễm đốt sống dẫn đến đau vai gáy âm ỉ.
    • Rối loạn dây thần kinh: Những cơn đau mỏi vai gáy mệt mỏi có thể xảy ra do dây thần kinh chạy qua vùng vai bị kéo giãn quá mức hoặc bị tổn thương.
    • Bệnh tim mạch: Cấu trúc xương bả vai và xương lồng ngực có sự liên kết chặt chẽ nên khi mắc bệnh tim mạch đều gây đau vai gáy, đau thắt ngực,…
    • Chấn thương: Những chấn thương vùng vai gáy như va đập mạnh hoặc tập luyện sai cách có thể gây đau mỏi vai gáy âm ỉ.
    Hiện nay Sản phẩm XƯƠNG KHỚP LINH CHI được nhập khẩu từ Malaysia sẽ hỗ trợ bạn chấm dứt khỏi nỗi đau mỏi vai gáy



    [​IMG]




    Sản phẩm Linh Chi Hoạt Lạc Đơn - Ganodema Huo Luo Dan của Malaysia hỗ trợ điều trị chứng đau thần kinh tọa, thoái hóa xương khớp, viêm đau khớp

    Chủ trị: đau thần kinh tọa. thoái hoá xương khớp. đau lưng. đau cốt sống. cứng khớp co quắp khó cử động. tê lạnh tay chân. viêm sưng khớp. phong thấp đau nhức xương khớp nhiều khi về đêm lạnh


    LIÊN HỆ : 090 4422739

    http://khoedeptn02.blogspot.com/2016...eu-tri-au.html
     
  6. chichi666

    chichi666 Member

    Thời gian trôi qua cùng với tuổi tác, sức khỏe và sự ham muốn về nhu cầu sinh lý sẽ giảm dần. Bao nhiêu đời vua chúa đều tìm thuốc trường sinh bất tử, cải lão hoàn đồng, cho tràn đầy sinh lực. Nhưng quy luật của tạo hóa là cuộc đời con người trải qua 4 giai đoạn : Sinh, Lão, Bệnh, Tử. Không ai là không tránh khỏi. Nhưng khoa học hiện đại đã soi sáng và biết can thiệp vào giai đoạn Lão để cho cuộc sống được hồi xuân, kéo dài tuổi thọ, kéo dài sinh d.ục. Trong giai đoạn Lão ấy, chính là Mãn dục.

    Mãn dục Nam là gì?
    Mãn dục nam giới là một bệnh do tuổi tác càng cao (bắt đầu từ tuổi 40, nhất là từ 50 đến 60 tuổi trở lên các dấu hiệu càng rõ dần) không còn sinh lực, ít ham muốn, bệnh nhân có cảm nhận rất rõ sự thay đổi của da, tóc, tim mạch, hay mệt mỏi, dễ kích động, ít hoạt động tình d.ục, lười quan hệ chăn gối, khả năng làm việc kém hiệu suất… Các phủ tạng trong cơ thể suy thoái dần, đặc biệt là não bộ, tuyến yên và tinh hoàn gây nên nhiều hội chứng bệnh lý, khi lượng nội tiết tố Testosteron trong máu giảm dưới mức bình thường (ngưỡng Testosteron sinh lý ở người trưởng thành là 9,7nmol/l – 27,8 nmol/l).

    Nguyên nhân của Mãn dục
    • Tuổi tác: Tuổi càng cao thì sự ham muốn t.ình d.ục càng giảm, tần suất giao hợp giảm, thời gian giao hợp giảm, rối loạn cương d.ương.
    • Tinh hoàn: Khi tuổi càng cao thì tinh hoàn nhỏ đi do tăng xơ hóa và các thay đổi thoái hóa ở tinh hoàn, giảm tưới máu tinh hoàn gây thiếu oxy ở các mô.
    • Giảm cân bằng nội tiết: Sự suy giảm nội tiết Testosteron ở người già liên quan đến chức năng của tinh hoàn. Lúc trẻ, tần suất giao hợp quá nhiều, hoang phí tình d.ục, hưởng thụ tình d.ục gấp, thời gian giao hợp kéo dài kể cả thủ dâm làm nội tiết tố Testosteron suy giảm. (Cổ nhân đã có câu “ Đa tửu bại thân, Đa dâm bại thận”, theo Đông y, thận chủ về tinh khí: tàng tinh tích khí).
    Điều trị Mãn dục nam

    Theo y học cổ truyền, Thang thuốc đông y gia truyền mà chủ yếu là các vị thảo dược: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Hoàng kỳ… được tập hợp thành các thang thuốc nổi tiếng như Minh mạng thang, Cửu tử hồi xuân, Rượu tắc kè, Rượu cá ngựa, Rượu ngọc hoàn dê…

    KIẾN CÀNG ĐEN là sản phẩm THUỐC SINH LÝ NAM ĐÔNG Y hiệu quả chất lượng mà lại không có bất kỳ tác dụng phụ nào
    Sản phẩm Tăng Cường Sinh Lý Kiến Đen Tây Tạng có tác dụng bổ thận cường dư.ơng, bồi bổ cơ thể, dùng trong những trường hợp như sức khỏe sinh lý nam yếu, tiểu đêm nhiều lần, thể lực suy nhược
    - Thuốc sinh lý kiến càng đen được sản xuất từ trên 10 loại thảo dược truyền thống, quý hiếm của Tây Tạng bao gồm: Thuốc sinh lý tức thời TRỨNG KIẾN ĐEN hoang dã Tây tạng, nghệ tây, nghệ đen, tàng hồng hoa, kha khởi, tiêu dương, congrong tây tạng, wolfberry cynomorium fruitanc, các vị thuốc đông y truyền thống.

    [​IMG]




    LIÊN HỆ : 090 4422 739

    http://khoedeptn02.blogspot.com/2015...ang-duong.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...