63 Stravel

Yến Bạc - Sản phẩm dinh dưỡng tổ yến

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi yensaoyenbac, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      69,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      177/23 Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8 Tp HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 402 Đọc
  1. yensaoyenbac

    yensaoyenbac New Member

    Yến giúp lọc máu, hỗ trợ gan, hỗ trợ giúp gan đào thải độc tố. Đặc biệt với những người thường xuyên sử dụng bia rượu và hút thuốc lá thì nên ăn yến để giúp bảo vệ các tế bào gan.

    Không chỉ giúp tăng cường sự dẻo dai khi quan hệ, Cải thiện sức khỏe sinh lý cho nam giới và nữ giới, giúp kích thích sản xuất nội tiết tố có lợi cho cả nam và nữ trong độ tuổi quan hệ tình dục.

    Với hàm lượng dinh dưỡng rất dồi dào, yến sào còn cung cấp nhiều năng lượng, cải thiện hệ tiêu hóa và giúp tái tạo các tế bào để giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

    Trong yến sào cung cấp nhiều canxi và Phenylalanine giúp khung xương phát triển toàn diện và chắc khỏe. Ăn yến thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu được nguy cơ mắc các bệnh lý về xương khớp thường gặp như là các bệnh loãng xương, thoái hóa khớp, ...
    Thai phụ ăn yến mang lại rất nhiều lợi ích như là: Giúp giảm mệt mỏi, ngăn ngừa sự thiếu hụt chất dinh dưỡng khi thai phụ bị ốm nghén. Bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng, tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ và giúp ngăn ngừa dị tật thai nhi.

    Thông tin chi tiết tại: Yến Sào Yến Bạc
     

Chia sẻ trang này

Loading...