63 Stravel

Ý tưởng thiết kế tiểu cảnh nước nhà ở hợp phong thuỷ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 29 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36/6A Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Một ngôi nhà đẹp là đám ứng yêu cầu về thẩm mỹ, công năng và phong thuỷ tốt. Ngày nay, nhiều gia đình áp dụng cách thiết kế tiểu cảnh vào trong nhà ở. Tạo nên nét đẹp ấn tượng và mang ý nghĩa phong thuỷ tốt. Có nhiều loại tiểu cảnh khác nhau, nhưng tiểu cảnh nước được nhiều gia đình ưa chuộng. Vừa mang đến không gian mát mẻ vừa có ý nghĩa phong thuỷ cực tốt. Bài viết dưới đây chia sẻ: Ý tưởng thiết kế tiểu cảnh nước nhà ở hợp phong thuỷ. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

    Thiết kế tiểu cảnh nước nhà ở là gì?

    Thiết kế tiểu cảnh nước là gì? Nó được hiểu là một công trình thiên nhiên thu nhỏ, kết hợp hài hòa giữa các yếu tố: đất, nước, cây cỏ, hoa lá,… Chúng thường được thiết kế nhằm tái hiện lại không gian bằng những mô hình tùy vào diện tích, vị trí người dùng đặt. Không chỉ mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, “tiểu cảnh” còn mang một ý nghĩa là một vật phẩm phong thủy. Giúp cân bằng sinh khí, mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

    Tác dụng phong thuỷ của thiết kế tiểu cảnh nước nhà ở

    Đầu tiên, thiết kế tiểu cảnh đài phun nước có thể giúp tạo ra một môi trường yên bình và hài hòa. Âm thanh của nước nhỏ giọt rất nhẹ nhàng, có thể giúp bạn thư giãn, góp phần xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi. Đài phun nước cũng mời gọi các yếu tố nước vào không gian của bạn, có thể giúp kích hoạt các phẩm chất của yếu tố nước trong cuộc sống của bạn. Nước có thể sâu và tĩnh lặng, giống như hồ hoặc chảy và thay đổi như sông. Khía cạnh sâu và tĩnh lặng của nước được kết nối với trí tuệ, sự sáng suốt và trực giác. Trong khi đó, mặt nước chảy nhiều hơn thể hiện các mối liên hệ xã hội của chúng ta và cách chúng ta tương tác với thế giới xung quanh. Do đó, bạn nên bổ sung yếu tố nước vào không gian của mình nếu muốn thu hút sự thông thái, chiều sâu hoặc muốn mở rộng các mối quan hệ xã hội.

    Nước, đặc biệt là nước chảy cũng liên quan đến sự giàu có và dòng tiền. Bạn có thể đã quen với việc đài phun nước được sử dụng cho mục đích này và nó có thể khá hiệu quả. Ngoài ra, sự chuyển động liên tục của nước trong đài phun nước cũng có thể hữu ích để khuấy động khí trong nhà bạn. Một trong những mục tiêu chính của phong thủy là điều chỉnh dòng khí trong không gian, bao gồm đảm bảo rằng nó có thể di chuyển tự do. Khí không được lưu thông sẽ trở nên hôi hám hoặc trì trệ, và khi điều này xảy ra, chúng ta cũng có thể bị mắc kẹt trong các lĩnh vực của cuộc sống.

    Vị trí thiết kế tiểu cảnh nước cho nhà ở thích hợp

    Thiết kế tiểu cảnh nước có thể hữu ích ở cung Quan lộc, sự nghiệp của bản đồ bát quái. Vì khu vực này có liên quan đến yếu tố nước. Trí tuệ và kiến thức, cũng như mạng lưới và kết nối xã hội đều là những phẩm chất cần thiết, quan trọng đối với sự thành công trong sự nghiệp. Đặt một vật liên quan đến yếu tố nước, như thiết kế tiểu cảnh nước có thể thúc đẩy những phẩm chất này. Bạn có thể đặt một đài phun nước ở một trong những khu vực phong thủy có liên quan đến yếu tố Mộc, vì Thủy sinh Mộc. Chúng ta có thể thấy điều này trong tự nhiên, cây cối cần nước để sinh trưởng và phát triển. Khu vực Tài lộc và Gia đạo đều liên quan đến yếu tố Mộc. Nếu bạn muốn hỗ trợ một trong những lĩnh vực này trong cuộc sống của mình, hãy thiết kế tiểu cảnh nước ở khu vực tương ứng. Khu vực lối vào nhà cũng là vị trí tuyệt vời để đặt đài phun nước, nếu bạn muốn thúc đẩy sự giàu có và dòng tiền. Lối vào phía trước còn được gọi là miệng của khí, bởi nó là nơi năng lượng và cơ hội đi vào nhà cũng như cuộc sống của bạn. Tốt nhất, nước nên chảy lên và sau đó chảy xuống. Nếu dòng nước chảy theo một hướng, nó nên chảy về phía bên trong nhà.

    Những chia sẻ về ý tưởng thiết kế tiểu cảnh nước trong nhà ở hợp phong thuỷ đã được chúng tôi bật mí đến bạn. Bạn cần cân bằng yếu tố nước, mộc sao cho thích hợp. Ngoài ra, việc bảo trì và đảm bảo chất lượng thiết kế cũng nên được bạn quan tâm. Để tránh những sai lầm, tổn thất không đáng có. Hi vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đến bạn. Chúc bạn thành công.

    >>> Tìm hiểu thêm: Hòn non bộ
     

Chia sẻ trang này

Loading...