63 Stravel

ý tưởng thi công Shop Nail Spa vừa phải

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Lantran2018, 21 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 739 Đọc
  1. Lantran2018

    Lantran2018 New Member

    Với mong muốn tạo nên những thiết kế Tiệm Nail đẹp sao cho phù hợp với điều kiện chi phí đầu tư của khách hàng, các bản vẽ xây dựng sư đã lên ý tưởng phát minh thiết kế nội thất tiệm Nail để căn nhà sau được ‘lột xác’, đáp ứng được mọi nhu cầu dịch vụ cơ bản của tiệm Nail gồm: 2 Băng ghế Nail.2 Giường Gội Đầu, 1 sofa tiếp khách và một Bàn Nail trang trí móng tay. Đây sẽ là nhắc nhở không thể bỏ qua cho những ai đang làm nghề Nail muốn mở một tiệm Nail nhỏ của riêng mình.

    Kết hợp khu vực Ghế Làm Nail và Bàn Nail gọn nhẹ tinh tế và sắc sảo
    [​IMG]
    Ghế Nail và Bàn Nail: by Công ty TNHH xây đắp kiến thiết NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

    Công ty TNHH thiết kế xây cất NỘI THẤT ĐẠT PHÁT Ghế Nail và Bàn Làm Nail CÔNG TY TNHH thiết kế thiết kế NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

    Khi kết hợp hai không gian này lại với nhau, nên chăm chú bố cục đồ đạc để có thể sử dụng tối đa diện tích đặt ghế Làm Nail. Vì thế, Bộ Ghế Nail nên được sắp xếp áp tường, chừa không gian ở giữa để kê bộ bàn Nail.



    tiêu giảm của một tiệm Nail nhỏ là thường thiếu nơi đặt cửa sổ vì các nhà xây kề sát nhau. Tuy vậy, ở đây, ta rất có thể tận dụng góc tường trên cùng để lắp khung kệ Nail đựng nước sơn,mỹ phẩm hình chữ nhật, vừa đủ để tiết kiệm diện tích và trang trí thêm bắt mắt cho khách hàng lưu ý sử dụng

    Ghế Nail và Bàn Làm Nail: by Công ty TNHH kiến tạo xây dựng NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

    Công ty TNHH kiến tạo kiến thiết NỘI THẤT ĐẠT PHÁT Ghế Nail và Bàn Làm Nail CÔNG TY TNHH thiết kế THI CÔNG NỘI THẤT ĐẠT PHÁT

    Màu SẮc của giường gội đầu cũng khá phù hợp với những gam màu Pastel như:màu sơn trắng kem, màu hồng nhẹ của tường giúp không gian Tiệm Nail cảm giác nới rộng hơn. Ngoài ra, trong góc ngăn cách giữa khu vực Ghế Làm Nail và giường gội đầu, ta cũng có thể đóng một chiếc Vách Ngăn CNC tạo điểm khác biệt trang trí, hoặc có không gian hơn với diện tích chiều rộng tầm 80cm Ta có khả năng đóng một tủ Nail nhỏ vừa ngăn cách cũng để đựng đồ đạc và trang trí. Vì diện tích khoanh vùng này khá khiêm tốn nên xây dựng giường gội đầu càng đơn giản càng tốt, thêm một chiếc đèn trần chiếu sáng mang sang trọng hiện đại nữa là tuyệt.
    [​IMG]
    Hoặc ta cũng có thể Áp Dụng Ngay 14 ý tưởng hoàn hảo nhất Kết Hợp Trang trí Tiệm Nail có diện tích nhỏ Cho Nhà Nhỏ nhằm nới rộng không gian nhà!

    Để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng,cty King of nail chúng tôi đã thi công thiết kế ra đa dạng và phong phú ghế ngồi làm móng đa dạng,đạt tiêu chuẩn của khách hàng.

    Không chỉ về mẫu mã mà chất lượng ghế cũng luôn được chú trọng. làm từ chất liệu bôc bên ngoài của chúng tôi được làm từ Chất liệu nhung mềm mại, simili thái Lan...Chân ghế được làm từ khung gỗ dầu,không mối mọt , chống thấm...Nệm chống xẹp lún cao cấp.Và đặc biệt các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn được bảo hành 5 năm.

    Bộ sản phẩm làm nail gồm: 1 ghế + 1 gối ôm+1 đôn. kích cỡ phù hợp với yêu cầu

    Đến với Nội Thất Đạt Phát chúng tối các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những bộ ghế ngồi làn nail cân xứng với yêu cầu của các bạn.

    Và đặc biệt cty của chúng tôi không chỉ THI CÔNG những mẫu bộ ghế làm nail có sẵn , mà cty chúng tôi nhận kiến thiết kiến tạo bộ ghế làm nail theo yêu cầu và phát minh của khách hàng .

    Đến với Nội Thất Đạt Phát là bạn đã có được một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lí và đúng đắn nhất. Vì để cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng nên chúng tôi còn có chế độ bảo hành sản phẩm đến 5 năm sử dụng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...