63 Stravel

Ý nghĩa của các dạng đá mã não

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ductiengj2021, 13 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. ductiengj2021

    ductiengj2021 New Member

    Phẩm chất và ý nghĩa của mã não đỏ

    [​IMG]

    Mã não đỏ tượng trưng cho lễ kỷ niệm bao gồm mã não đỏ Đông và mã não đỏ Tây. Mã não đỏ đông dùng để chỉ mã não đỏ được hình thành bởi mã não chứa sắt tự nhiên sau khi xử lý nhiệt, còn được gọi là “mã não đỏ bị đốt cháy”, có màu đỏ tươi và đỏ cam. Mã não đỏ Đông đến từ Nhật Bản trong những năm đầu tiên.

    Ý nghĩa của Mã não xanh

    [​IMG]

    Màu xanh tượng trưng cho sự cao quý. Mã não màu xanh dùng để chỉ mã não màu xanh hoặc màu xanh trắng. Màu sắc của mã não này rất đẹp, và những mảnh lớn hơn rất tốt cho việc chạm khắc ngọc bích. Mã não xanh chất lượng có màu xanh đậm hơn. Màu xanh và trắng cũng rất đẹp. Khi có cấu trúc đai hạt mịn, nó thuộc giống mã não tơ tằm. Hiện tại, các sản phẩm mã não màu xanh được sản xuất tại thị trường Phương Đông hầu hết được nhuộm nhân tạo, và màu sắc của chúng là đồng nhất, rất dễ phân biệt với các sản phẩm tự nhiên.
    Xem thêm: trang sức phong thủy cho người mệnh thủy

    Ý nghĩa Mã Não Đen

    Màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn. Mã não đen tương đối hiếm trong thế giới tự nhiên. Hiện tại, mã não đen trên thị trường trang sức Phương Đông có màu nhân tạo, và màu của nó tối và dễ trộn với ngọc đen khác.

    Mã não tím khoai môn

    [​IMG]

    Màu tím tượng trưng cho sự tin khiết , có nghĩa là thân thiện và giúp loại bỏ căng thẳng, kiệt sức và không khí đục. Hầu hết trong số chúng là màu tím đơn, và những mã não có chất lượng cao thì sáng như thạch anh tím . Loại thứ hai thường có màu nhạt hoặc không đủ sáng, thường được gọi là “nhàm chán”. Mã não tím rất hiếm và được nhuộm trong tự nhiên.

    Ý nghĩa mã não vàng
    [​IMG]

    Ánh sáng vàng của mã não tương ứng với mặt trời. Do đó, việc sử dụng mã não vàng trong thời gian dài được cho là giúp tiêu hóa dạ dày và ruột, rất có lợi cho gan, túi mật và thậm chí là da. Nó có thể giúp cân bằng năng lượng tiêu cực, loại bỏ căng thẳng căng thẳng, duy trì tâm trạng vui vẻ và cũng có tác dụng giữ hòa bình . Bởi vì người dân ở nước ta nghĩ rằng màu vàng là màu đặc trưng, tượng trưng cho quyền lực và sự giàu có, mã não màu vàng cũng có tác dụng của sự giàu có một phần, rất hữu ích cho sự giàu có của mọi người.
    Xem thêm: dây chuyền cho người mệnh thủy

    Ý nghĩa mã não trắng
    Mã não trắng có tác dụng tinh thần mạnh mẽ. Truyền thuyết kể rằng, khi nghỉ ngơi vào ban đêm, mã não trắng thường được đặt dưới gối giúp bạn ngủ yên. Ngay cả khi bạn mang mã não trắng trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng có thể tăng cường mối quan hệ, làm cho bạn linh hoạt, vui vẻ và tinh tế, điều này sẽ giúp sự nghiệp của bạn phát triển và nguồn tài chính của bạn sẽ mạnh mẽ. Mã não trắng không chỉ có màu tròn, mà còn rất sáng trong tinh thể. Chức năng của mã não trắng còn hơn thế nữa. Mã não trắng có thể làm cho mọi người thông minh, loại bỏ năng lượng tiêu cực như áp lực
     

Chia sẻ trang này

Loading...