63 Stravel

Xưởng sản xuất sổ tay giá rẻ Minh Châu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchau38, 21 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Mỹ Hào ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. Sổ tay món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè người thân. Thật tuyệt vời khi cầm cuốn sổ có in những hình ảnh kỷ niệm đầy ý nghĩa, nơi lưu giữ những tình cảm tốt đẹp như: sổ tay của lớp, sổ tay bạn bè, sổ tay câu lạc bộ, sổ tay tình bạn… sổ tay cũng là món quà tặng thể hiện tình cảm của bạn.

    [​IMG]
    Mẫu in chữ lên sổ tay bìa giấy cứng
    Nhiều doanh nghiệp lớn đặt thiết kế sản xuất độc quyền với thông tin thương hiệu doanh nghiệp đầy đủ. Bìa sổ da ép nhiệt logo với màu da thường có màu đen, màu nâu, màu xám. Logo nếu thiết kế kích thước không lớn sẽ dùng công nghệ ép kim với màu nhũ bạc hoặc nhũ đồng. Thiết kế bìa sổ ấn tượng gây được nét cá tính, sang trọng. In Minh Châu - Xưởng sản xuất sổ tay chúng tôi thực hiện việc đưa ra ý tưởng sản phẩm phù hợp với ngành nghề khách hàng, màu sắc chất liệu, thiết kế phù hợp cho thương hiệu cũng như việc sử dụng. Đa dạng về việc thiết kế trình bày các ngăn, cấu tạo cuốn sổ tay. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm tại Xưởng In Minh Châu tham khảo nhiều cuốn sổ tay cao cấp, nhiều mẫu sổ tay đẹp, chúng tôi dễ dàng và nhanh chóng thực hiện một nhu cầu đơn hàng với sự chính xác và trọng tâm. Sản phẩm sổ tay độc quyền với thiết kế ấn tượng để thực hiện sản xuất mẫu thực tế.

    [​IMG]
    In logo lên sổ tay bìa da
    [​IMG]
    In chữ lên sổ tay bìa da công ty sunhouse
    In Minh Châu là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất sổ tay giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội, chúng tôi có cơ sở sản xuất sổ tay với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề giàu kinh nghiệm sẽ làm ra những cuốn sổ tay đẹp nhất, chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất. Để đặt in số tay số lượng ít hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0978.891.148 (Mrs.Hoài) để có được mức giá hợp lý nhất.

    • XƯỞNG IN MINH CHÂU

      Ở HN: 1705c, golden Land, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Ở HCM:7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM
      Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài)
     

Chia sẻ trang này

Loading...