63 Stravel

Xưởng sản xuất sổ da uy tín tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 15 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 559 Đọc
  1. Bạn đang muốn tìm xưởng sản xuất sổ da tại Tp.Hồ Chí Minh để đặt sản xuất sổ với số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với quà tặng Vietbook là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất sổ da bạn sẽ có được những mẫu sổ da đẹp nhất đang được ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành cực rẻ.
    [​IMG]
    Lợi ích khi sản xuất sổ da cao cấp tại Vietbook:
    Da dùng để làm sổ là các dòng da Simili , da Pu cao cấp, da thật được gia công tỉ mỉ cận thận để tạo nên các sản phẩm sổ bìa da cao cấp như: sổ còng bìa da, sổ bìa nhét hay sổ lò xo…
    Vietbook là xưởng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất sổ da chúng tôi tự tin luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về thẩm mỹ và chất lượng trên từng sản phẩm.
    Hiện nay có 4 kiểu sổ da thông dụng để cho bạn lựa chọn: Sổ bìa còng, sổ dán gáy, sổ nhét, sổ lò xo. Nếu bạn không ưng ý, chúng tôi có thể thiết kế mẫu sổ khác dành riêng cho bạn dựa trên những thông tin, hình ảnh và ý muốn để phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Nếu đã duyệt được bản thiết kế chúng tôi sẽ tiền hành làm mẫu để cho khách hàng kí duyệt, sau khi khách hàng duyệt thì mới tiến hành sản xuất hàng loạt.
    Là đơn vị chuyên cung cấp da và phụ kiện làm sổ, chính vì vậy khi đến với chúng tôi bạn sẽ có những sản phẩm với mức giá rẻ nhất.
    [​IMG]

    Cách để liên hệ sản xuất sổ da đẹp:
    Để sản xuất sổ da theo yêu cầu quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ sau để được tư vấn và giải quyết những vướng mắc.
    Xưởng sản xuất sổ da Vietbook
    Điện thoại :091 121 00 55 – Email:quatangvietbook@gmail.com
    HÀ NỘI: Số 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
    TP.HỒ CHÍ MINH: Số 49 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp.HỒ CHÍ MINH.
     

Chia sẻ trang này

Loading...