63 Stravel

Xưởng in vỏ hộp đựng sô cô la giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi BongSenXanh, 30 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      129 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 189 Đọc
  1. BongSenXanh

    BongSenXanh New Member

    Loại hình sản phẩm chocolate (sô cô la) thường được gắn với dịp lễ tình nhân và biết đến là quà tặng không thể thiếu của ngày lễ Valentine, một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm. Cạnh tranh về thương hiệu, yêu cầu độc đáo về bao bì cho quà tặng của loại hình sản phẩm này là rất cao. Vì lẽ đó, ngoài chất lượng sản phẩm bên trong thì phần vỏ bên ngoài cũng được mọi nhà sản xuất socola quan tâm kỹ càng về hình thức thiết kế và độ tinh tế của chất liệu hộp đựng.

    Vì sao nên thuê ngoài in vỏ hộp chocolate
    Bao bì được xem là một phần vô cùng quan trọng khi bán sản phẩm, là phương tiện nhanh nhất để giới thiệu và quảng bá thương hiệu của các nhà sản xuất. In và gia công vỏ hộp là một phần trong sản xuất bao bì, là yếu tố đầu tiên giúp tiếp cận khách hàng khi mua sô cô la để làm quà tặng.

    Vỏ hộp chocolate cung cấp đầy đủ các thông tin, giới thiệu tổng quan về sản phẩm cũng như đơn vị sản xuất, từ đó giúp người dùng có thể tìm kiếm món hàng mà mình thích một cách dễ dàng nhanh chóng. Ngoài ra, vỏ hộp chocolate còn tạo cho khách hàng có sự tin tưởng về thương hiệu, người tiêu dùng thêm phần an tâm hơn về nguồn gốc sản phẩm.

    Trên thị trường, cùng với nhu cầu tiêu dùng cao của loại hình sản phẩm này, đặc biệt là dịp lễ tình nhân và tết Nguyên đán, cũng có rất nhiều cơ sở sản xuất chocolate khác nhau nên vỏ hộp là đặc điểm đầu tiên, mang tính thuyết phục quyết định, giúp người mua có thể nhận diện và lựa chọn sản phẩm của các công ty với nhau. Đó là lý do các nhà sản xuất cần quan tâm đầu tư và lựa chọn vào nhà sản xuất bao bì chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

    [​IMG]

    Các loại hình in và gia công vỏ hộp socola tại In129
    1. Vỏ hộp đựng sô cô la tiêu chuẩn
    Loại hình này được thiết kế theo thư viện có sẵn của In Hộp Đẹp, phòng Thiết kế đồ họa sẽ hỗ trợ thiết kế để đảm bảo tính nhận diện riêng cho từng nhà sản xuất kẹo chocolate. Đặc điểm vỏ hộp theo tiêu chuẩn thông thường sẽ là:

    • Hộp socola theo mẫu mã loại 4 viên, 6 viên, 8 viên và 12 viên.
    • Thiết kế hộp theo nhiều kiểu dáng ấn tượng, đồ họa thẩm mỹ sang trọng phù hợp với đặc điểm quà tặng cao cấp.
    • Vỏ hộp có thể dùng được cho cả socola đổ khuôn, nama,… có thể dễ dàng tháo ngăn để cho nama vào (nên bọc giấy bạc cho những miếng nama).
    • Phần chữ in trên vỏ hộp được phủ một lớp UV giúp chữ nổi và bóng hơn, nổi bật hơn, không lo đụng hàng.
    • Giá cả sản xuất vỏ hộp phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
    • Có lựa chọn túi kèm theo vỏ hộp thích hợp để làm quà tặng.
    2. Vỏ hộp đựng sô cô la thiết kế độc quyền
    Với dòng sản phẩm mang tính đặc trưng cao cấp và yêu cầu độ sáng tạo cao hơn, phòng Thiết kế thực hiện khảo sát thị trường, lên ý tưởng, trình bày ý tưởng và bảo vệ thiết kế để cho ra những sản phẩm độc đáo và ấn tượng nhất.

    Quy trình thiết kế độc quyền cũng được In129 tổ chức công việc và đội ngũ tham gia có khác biệt nhằm giúp khách hàng bảo mật thông tin trước khi sản phẩm được quảng bá trên thị trường. Bao gồm các khâu: thiết kế đồ họa mỹ thuật, thiết kế mô phỏng 3D, sản xuất mẫu vỏ hộp,...

    [​IMG]

    Xem chi tiết: Xưởng in bao bì hộp giấy

    Chất liệu in vỏ hộp đựng sô-cô-la
    Có thể phân loại 2 nhóm chất liệu chính thường được dùng để in vỏ hộp chocolate, tuỳ vào cấu tạo và độ chênh lệch về giá mà chúng ta có thể phân ra làm 2 loại chất liệu vỏ hộp chính.

    Giấy thông thường
    Bao gồm tất cả các loại như giấy Ivory, giấy Kraft, giấy Couche, giấy mỹ thuật… Định lượng khi dùng để in vỏ hộp socola trong khoảng 250 gsm. Hình thức gia công chính với loại hình vỏ hộp giấy thông thường là cán mờ hoặc cán bóng.

    Carton lạnh
    Độ dày của giấy carton lạnh thường nằm trong khoảng 1.5 đến 2.4mm. Sau khi cắt và định hình vỏ hộp, nhà sản xuất hộp sẽ dán bồi thêm lớp giấy (Kraft, Couche, Ivory hay các loại giấy mỹ thuật khác…) để phủ lên bề mặt bên ngoài. Tùy vào từng dòng sản phẩm mà chọn loại chất liệu in vỏ hộp sao cho phù hợp. Cụ thể, đối với với loại socola với mức giá bình dân, giá thành rẻ nên chọn vỏ hộp với chất liệu bằng giấy để tiết kiệm chi phí. Với các loại socola đắt tiền, người bán nên cân nhắc chọn vỏ hộp chất liệu carton lạnh nhằm khẳng định được đẳng cấp cũng như tạo sự tin cậy, bảo quản socola bên trong cũng được tốt hơn.

    Phân loại vỏ hộp đựng socola tại In129
    Vỏ hộp socola dạng thanh
    • Kích thước: có 2 kích thước cơ bản: (dài x rộng x cao) 12 x 6 x 0.8cm hoặc 24 x 14 x 2.3cm.
    • Chất liệu: Giấy (Kraft, Couche, Ivory).
    • Phụ kiện kèm theo vỏ hộp (nếu có): Giấy bọc kẹo socola.
    Vỏ hộp đựng socola dạng viên
    • Kích thước: Tùy vào số viên socola mà khách hàng muốn đặt . Một số kích thước vỏ hộp thường gặp là 13 x 13 x 4 cm (hộp 9 viên); 17 x 13 x 4 cm (hộp 12 viên) hay 17 x 17 x 4 cm (hộp 16 viên).
    • Chất liệu: có thể tùy chọn giấy hoặc Carton lạnh bồi giấy in.
    • Phụ kiện kèm theo (nếu có): Khuôn đựng kẹo, giấy nến, nơ, túi giấy, thiệp cảm ơn.
    Cam kết khi in vỏ hộp socola tại Xưởng In129
    • Đội ngũ nhân viên của công ty luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.
    • Bảo mật thông tin và giữ tính duy nhất về thiết kế của từng khách hàng.
    • Chất lượng sản phẩm là yếu tố làm nên thương hiệu. Chúng tôi cam kết chất lượng luôn được đảm bảo về màu sắc, mực in rõ nét, thiết kế đẹp mắt và có độ bền, khả năng chịu lực cao.
    • Dịch vụ in hộp giấy của chúng tôi luôn cam kết có giá thành rẻ, mang tính cạnh tranh cao trên thị trường bao bì cao cấp. Với quy trình sản xuất khép kín từ tư vấn thiết kế in ấn đến bàn giao sản phẩm mà khách hàng không bị mất phí trung gian.
    • Các mẫu thiết kế vỏ hộp socola đa dạng độc đáo để khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế và in ấn vỏ hộp theo yêu cầu của khách hàng.
    • Hỗ trợ in ấn cho tất cả các đơn hàng từ nhỏ đến lớn không phân biệt đơn hàng.
    • Đáp ứng nhanh và đầy đủ số lượng mà khách hàng yêu cầu.
    • Luôn có nhiều chương trình ưu đãi chiết khấu cho khách hàng quen hợp tác lâu dài.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và gia công bao bì giấy In129 luôn tự hào là một trong những cơ sở sản xuất phân phối đi đầu trong lĩnh vực hộp giấy, hộp chocolate, chúng tôi với niềm đam mê sáng tạo có thể mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...