63 Stravel

Xưởng in hộp giấy tròn theo yêu cầu tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi BongSenXanh, 24 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,500 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      129 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. BongSenXanh

    BongSenXanh New Member

    Hộp giấy tròn là dòng bao bì thân thiện với môi trường được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Mẫu hộp giấy với kiểu dáng đa dạng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng In129 tìm hiểu về những mẫu in hộp giấy tròn sang trọng, chất lượng nhất hiện nay nhé!

    Hộp giấy tròn là sản phẩm có dạng ống hình trụ dài và ruột bên trong rỗng. Sản phẩm bao gồm phần nắp và phần thân. Phần nắp thường ngắn hơn và có đường kính lớn hơn phần thân một chút. Đây là một trong những dòng bao bì giấy an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm thường dùng trong lưu trữ và bảo quản. Ngày nay, hộp đựng giấy tròn có rất nhiều mẫu mã đa dạng về kích thước, màu sắc được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng.

    [​IMG]

    Chất liệu làm hộp giấy tròn
    Nhìn chung, hộp tròn giấy thường có 2 lớp vật liệu chính là giấy in và bìa giấy carton lạnh. Loại giấy in bên ngoài thường là giấy bồi bề mặt. Lớp giấy bề mặt để in ấn và bồi hộp giấy tròn thường là loại giấy mỏng như giấy kraft, giấy couche hoặc giấy ốp với định lượng từ 70gsm đến 150gsm. Mỗi loại giấy sẽ có cách dùng khác nhau sau khi in ấn:

    • Không phải loại giấy nào cũng có thể dùng để sản xuất hộp giấy tròn , bởi thiết kế của hộp tròn khác với các loại hộp hình vuông hay hộp chữ nhật . Chính vì vậy mà các bạn cần lưu ý khi lựa chọn chất liệu để in hộp giấy tròn nhé .
    • Loại giấy đang được khách hàng sử dụng nhiều để in hộp giấy tròn cho các sản phẩm hộp đựng trà , hộp tròn đựng thực phẩm là giấy Duplex vì loại giấy này có những ưu điểm là dai , cứng , có bề mặt bóng đẹp hơn nữa chi phí bỏ ra với chất liệu giấy này lại khá rẻ , rẻ hơn các loại giấy khác giúp bạn tiết kiệm chi phí .
    • Còn nếu bạn đang bán hàng ở phân khúc cao thì nên chọn các loại giấy Carton E , Giấy woodfree, giấy Art, Duplex, Ivory, Bristol, Couche… dùng với các loại mặt hàng như mỹ phẩm , dược phẩm , thực phẩm chức năng , hộp bánh kẹo phân khúc cao .
    • Với nguyên liệu dùng để quấn thành lõi ống thường được dùng giấy kraft hoặc giấy ivory .Ống giấy có độ dày hay mỏng là phụ thuộc vào độ dày của từng lớp giấy, số lượng giấy cuốn chồng lên nhau. Thông thường với những hộp giấy tròn đựng rượu, đựng chè có độ dày từ 1-3 ly. Lớp giấy lót bên trong có thể để nguyên bản kraft, hoặc cuốn thêm 1 lớp giấy trắng và có thể tráng thêm lớp nhôm bạc để chống nước, chống ẩm.
    So sánh sự khác biệt giữa hộp giấy vuông thông thường và hộp tròn
    In129 gia công cả 2 loại vỏ hộp giấy, tùy vào nhu cầu và chi phí mà quý khách hàng có thể lựa chọn kiểu hộp phù hợp với yêu cầu của mình.

    Các mẫu vỏ hộp với các hình khối vuông, chữ nhật chắc hẳn đều rất quen thuộc với chúng ta và hầu hết tất cả các loại bao bì đựng sản phẩm hiện nay trên thị trường đều là hình khối này.

    Vì tính phổ biến, phù hợp với nhiều loại sản phẩm, thiết kế được nhiều kiểu dáng nên các loại hộp hình vuông, chữ nhật luôn là sự lựa chọn đầu tiên mà khách hàng nghĩ đến khi làm bao bì.

    [​IMG]

    Những lợi ích khi khách hàng đặt in hộp giấy tròn tại xưởng In129
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in và sở hữu đội ngũ nhẫn viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, In129 luôn nắm bắt xu hướng và mang đến cho khách hàng những ấn phẩm hộp tròn đẹp, ấn tượng trên từng chi tiết.

    Hiện nay thì xưởng chúng tôi cũng đang có một số ưu đãi dành cho khách hàng như:
    • Tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có chuyên môn cao.
    • Bạn sẽ được thiết kế và in mẫu hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu.
    • Hỗ trợ in tên logo thương hiệu sản phẩm và in test thử trước khi sản xuất số lượng lớn.
    • Xưởng chúng tôi in trực tiếp giúp đảm bảo năng xuất và có thể in 24/24.
    • Tại đây chúng tôi có nhiều mẫu mã cho bạn xem chọn.
    • Mực in và giấy in nhập khẩu chính hàng, an toàn, chất lượng
    • Giá thành hợp lý với các mức chiết khấu cao
    • Đáp ứng thời gian yêu cầu, giao hàng nhanh
    • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 1 triệu đồng.
    Xem chi tiết dịch vụ: In hộp giấy theo yêu cầu tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Loading...