63 Stravel

Xưởng bọc ghế sofa uy tính tại sài gòn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 15 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290C/43/23 Dương Bá Trạc, Phường 1 ,Quận 8,Tp HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 536 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Trong cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta, không thể thiếu các vật dụng, các đồ vật có trong nhà như tủ, giường, bếp… nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu của cuộc sống, qua đó để mỗi người chúng ta tận hưởng cuộc sống êm ả và ấm cúng hơn. Trong những giây phút thư giãn, học tập, làm việc,… để có những giây phút tuyệt vời, một cảm giác êm ái đòi hỏi chúng ta phải có một tư thế vững, vậy nên việc lựa chọn một ghế ngồi giúp cho tư thế ngồi được thoải mãi, không gây cảm giác mỏi mệt là một điều rất quan trọng.
    [​IMG]
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ghế nhiều mẫu mã đẹp cho khách hàng có thể lựa chọn. Để tạo nên sự đẳng cấp cũng như nét đẹp trong nhà, trong công ty thì không thể thiếu những chiếc ghế sofa đặt đúng vị trí, hợp với phong thủy cũng như tạo ấn tượng cho khách mời.
    Tuy nhiên, với vật giá leo thang hiện nay, một bộ ghế sofa mới để trang trí cho phòng khách cũng bị leo giá theo đòi hỏi việc lựa mua các bộ bàn ghế sofa mới là điều khá tốn kém, hoặc vì một lý do kỉ niệm nào đó mà chúng ta không thể thay thế bộ bàn ghế sofa cũ đó được mặc dù bọc ghế sofa đã quá cũ hoặc rách, xước… hiểu được nhu cầu của khách hàng nhằm có được ghế sofa mới trên khung của bộ ghế sofa cũ mà vẫn giảm bớt một khoản chi lớn do đó nên dịch vụ bọc ghế sofa tphcm sinh ra
    Bọc ghế sofa tại nhà
    Chính vì điều đó, công ty Ghế Nệm Sài Gòn sẽ mang lại cho bạn một bộ ghế nệm hoàn toàn mới, chất liệu chắc chắn chất lượng lâu dài mà vẫn tiết kiệm được phí cho gia đình. Phương án tốt nhất hiện nay chính là bọc ghế sofa thay vì phải mua mới lại toàn bộ, với các dịch vụ như bọc ghế sofa cao cấp, bọc ghế sofa da sẽ làm thay đổi diện mạo của bộ bàn ghế sofa cũ kĩ nhờ tác dụng của bọc ghế sofa tại nhà tphcm sẽ làm đáp ứng được nhu cầu khách hàng
    Bọc ghế da tại nhà
    Với những chất liệu ghế được làm từ da, việc bọc ghế da tương tự như bộc ghế sofa, việc những tấm da bị trầy xước, rách hoặc cũ kĩ là điều khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng, nhưng đối với bộ bàn ghế chất liệu da thì khó tránh khỏi, do đó dịch vụ bọc ghế da giá rẻ sẽ làm giảm bớt khoản phí lớn, ngoài ra bọc ghế da ô tô, bọc ghế da văn phòng cũng được nhiều khách hàng tin cậy
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bọc ghế nệm, công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có phong phú để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn, chúng tôi chuyên mua da, bán da, bán vải bọc ghế sofa. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành bọc ghế với trang thiết bị và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm hết trách nhiệm của Công ty Ghế Nệm Sài Gòn. Chất liệu bọc ghế thường là vải nỉ, da, vải, nhung, voan,… để quý khách thoải mái chọn lựa cho mình một mẫu bọc ghế sofa mà quý khách hàng mong muốn.
    Bên cạnh đó, công ty chúng tôiluôn luôn đáp ứng các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, bọc ghế sofa giá rẻ, bọc ghế sofa da, bọc da ghế sofa cao cấp giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, phí đi lại.
    [​IMG]
    Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi, chúng tôi sẽ cho nhân viên xuống từng nhà để kiểm tra cũng như bọc ghế sofa da tại nhà cho quý khách.
    Những công đoạn bọc da ghế sofa
    Trước khi chúng tôi bọc ghế sofa cho bạn, việc đầu tiên đó là kiểm tra khung ghế,nếu ghế đã xuống cấp chúng tôi sẽ gia cố lại cho khung ghế bền chắc hơn.Bạn có thể yên tâm vì ở công đoạn này, chúng tôi hoàn toàn không tính bất kì một phí nào cả. Tiếp theo đó mới bắt đầu vào công việc gia công ghế và bọc ghế, đối với những khách hàng hạn chế về phí nội thất, bạn có thể sử dụng các dịch vụ bọc ghế,bọc sofa, bọc ghế sofa giá rẻ, bọc ghế sofa tại nhà
    Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ bọc ghế da khách hàng muốn bọc ghế da gò vấp, thủ đức, hoặc bọc ghế da ở đâu, hoặc bọc lại ghế sofa tại nhà thì hãy đến với chúng tôi. Phương châm của chúng tôi là đặt khách hàng lên hàng đầu, làm tận tâm, phục vụ tận nhà, bọc ghế sofa lại hoàn toàn mới, chất lượng, bền lâu và theo ý của khách hàng.
    [​IMG]

    Công ty TNHH Ghế Nệm Sài Gòn
    290C/43/23 Dương Bá Trạc, Phường 1 ,Quận 8,Tp HCM (ngay cầu Kênh Xáng)
    Điện thoại : 0838.822.278 – 0906.180.730 -Mr.Kiệt (Viber, Zalo...)-24/7
    Email: ghenemsaigon@gmail.com
    Web: ghenemsaigon.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...