63 Stravel

Xưởng 1925 Roastery: Quán cafe xanh mát triệu góc sống ảo ở Nha Trang

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. Quanh Nha Trang nhất định phải tìm ngay một quán cafe như rừng nhiệt đới xanh mướt The 1925 Roastery Tôi nên tấp vào lề. Kegnomestay.com mách bạn đây là một ngôi nhà mang kiến trúc Pháp khá cổ điển được biến tấu và chuyên phục vụ cà phê kiểu Âu.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Mời bạn đến những góc “vạn người mê” để check in nhé!

    Xu hướng uống cà phê hiện đại nên hướng đến những không gian rộng rãi, xanh mát, đậm chất nhiệt đới với thiên nhiên, cây cỏ như 1925 Roastery Workshop. Vì vậy, chúng ta hãy chuyển đến đây ngay bây giờ!

    1-Chuyển đến Xưởng 1925 Roastery


    Nơi đây chỉ cách trung tâm khoảng 5km, khoảng 15 phút lái xe, cách biệt với khu vực ồn ào, náo nhiệt để khép mình lại một cách yên tĩnh. Bạn cứ đến đúng địa chỉ 27 Cầu Bé-Vĩnh Thạnh- Nha Trang -Khánh Hòa, thấy ngôi nhà trắng có hàng rào xanh là Roastery.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Quán khiêm tốn nằm cách biệt với khói bụi ồn ào

    Chỉ cần di chuyển khoảng 15 phút lái xe, bạn sẽ đến ngay một không gian xanh mát, yên tĩnh. Nơi đây cũng giống như nhà, được vợ chồng chủ nhà sắp đặt để ai đến cũng cảm thấy gần gũi.

    2-Thiết kế của The 1925 Roastery


    Cửa hàng chủ đạo là ngôi nhà màu trắng, hàng rào xanh nằm khiêm tốn ở ngoại ô Nha Trang, được chủ nhân chỉn chu khi thiết kế. Bạn đã thổi hồn cho từng vật dụng, cây cối nơi đây nên góc nào cũng đủ lạnh và lạnh cho bạn.

    [​IMG][​IMG]Không cầu kỳ, không kiểu cách, góc nào cũng rất yêu

    Nhìn chung, nơi đây là không gian hội tụ nét sang trọng của kiến trúc cổ điển Pháp xen lẫn nét tân cổ nên mang vẻ đẹp ấn tượng, mộc mạc quen thuộc. Là một kiểu nhà cổ nhỏ, được trang trí đơn giản với sự kết hợp của các cột và đường nét tinh tế. Đó là những nét sáng tạo như kiến trúc không gian mở đón buổi sáng, sân vườn ngập tràn cây cỏ, hoa lá và ánh sáng.

    [​IMG][​IMG]Không gian xanh 1 màu đây

    Điều thú vị là khu vườn nơi đây là nơi trú ngụ của muôn vàn cây lá dương xỉ, cây lưỡi hổ, lá trầu không… nằm lặng lẽ dưới những giàn dây leo. Không chỉ ngoài trời mà trong nhà các góc cũng phủ đầy cây xanh. Mang đến không gian xanh mát cho du khách, nơi bạn cảm thấy trong lành và bình yên.

    3-Đến Xưởng 1925 Roastery Có gì thú vị?


    Khi bước chân vào 1925 Roastery, bạn sẽ chỉ thấy sự yên tĩnh, mộc mạc. Bạn cũng thấy ngôi nhà cổ kính với những vật dụng thưa thớt, cách sắp xếp đơn giản, khu vườn xanh mướt chìm trong không trung. Đó là bình yên, và bình yên là điều thú vị nhất ở đây.

    [​IMG][​IMG]Đó là bình yên, và bình yên là điều thú vị nhất ở đây.

    * Đến Xưởng rang xay 1925 để thưởng thức cà phê, đồ uống


    Bước ra ngoài vườn, bạn cũng có thể nhìn thấy tấm biển gỗ ghi tên quán và bên dưới là dòng chữ: Cà phê rang xay + Nhỏ giọt tay. Đó là điểm thú vị tiếp theo: Café.

    Cà phê ở nơi đây đa dạng cho dân nghiện cà phê lựa chọn như: Pha cà phê hoặc pha ly, đường sữa theo nhu cầu. Khi uống bạn sẽ thấm vị ngọt thuần khiết cùng với vị ngọt mát của vị thuốc.

    [​IMG][​IMG]Những người trẻ tuổi thích đến thăm nơi này

    Cà phê ở đây có hương vị đậm đà và nồng nàn riêng biệt bởi những người pha chế đầy tâm huyết và tài năng. Họ có khu riêng với đầy đủ các hạng mục đầu tư để có thể cho ra những ly cà phê thơm ngon hấp dẫn. Nhìn ly cà phê được mang ra, phủ một lớp kem béo ngậy, chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]Café là điều thú vị nhất của nơi này

    Ngoài ra còn có cà phê Hand Drip dành cho những ai sợ say caffein vì hàm lượng không quá cao như phin. Đây là loại cà phê rang xay, có vị chua, đắng vừa phải, không quá nguyên chất. Để bạn có cơ hội thưởng thức hương vị nồng nàn này. Mách nhỏ, chủ quán chỉ việc rang và xay cà phê theo từng mẻ, từng mẻ nhỏ để sử dụng trong vòng 1 tuần để giữ được hương vị thơm ngon nhất.

    [​IMG][​IMG]Ngoài ra quán cà phê nơi này còn có rất nhiều lựa chọn thú vị khác cho bạn

    Không cần dùng đến cà phê, bạn vẫn có một số lựa chọn đồ uống “giải nhiệt cuộc sống” khác. Từ sinh tố cho team hảo ngọt đến sữa chua, nước hoa quả cho các bạn thích mát lạnh, đủ thứ.

    * Đến Roastery 1925 để chụp một bức ảnh “lạnh lây”


    Nơi đây thực sự rất lý tưởng cho những ai muốn chụp ảnh, check in se lạnh. Từ những tư thế thư giãn, đọc sách, nói chuyện trong ngôi nhà cổ kính cho đến bước ra ngoài thoáng đãng, mát mẻ và mang âm hưởng của thiên nhiên, góc nào cũng đẹp.

    [​IMG]Mọi địa điểm của quán đều trở thành góc check in chất lừ

    Bạn có thể chụp với cây và hoa. Rồi chụp ảnh với dây leo ở mọi góc nhà, dây leo đầy tường… chụp ảnh với concept xanh tự nhiên và ánh nắng hài hòa đảm bảo chất lượng.

    [​IMG][​IMG]Có nơi nào chúng ta không quen biết nhau, nhưng chúng ta có thể gặp nhau uống cà phê và chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc của cuộc sống

    Cuối cùng thì 1925 Roastery cũng có thể gọi đây là nơi để bạn lắng dịu tâm hồn, để tình yêu tràn ngập. Bạn muốn sống một cách sành điệu, đầy đam mê? Bạn đang chờ đợi cho chuyến thăm của bạn?

    * NHÀ MÁY 1925 ROASTERY:


    – Địa chỉ: 27 Đường Cầu Bé – Vĩnh Thạnh – Nha Trang – Khánh Hòa …

    – Gọi 078 257 7477

    – Giá nước từ 30 – 40k (Bánh chỉ phục vụ cuối tuần với giá ăn thử là 25k).

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 12h00 / 14h00 – 18h00 các ngày

    – Thứ 3 hàng tuần, shop xin TẮT để cây phát triển.

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...