63 Stravel

Xuân Trường đá 30 phút trong ngày Buriram chính thức chia tay AFC Champions League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 8 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Lương Xuân Trường được HLV Bozidar Bandovic tung vào sân ở phút thứ 61 trong trận thua Urawa Reds tại lượt đấu thứ 5 AFC Champions League.

    Buriram United bước vào trận đấu với Urawa Reds tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng AFC Champions League với mệnh lệnh phải thắng để nuôi hy vọng có vé lọt vào vòng knock-out. Tuy nhiên, tất cả đã không đi theo đúng mong muốn của đội chủ sân Chang Arena khi họ đã nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà.

    Ngay ở phút thứ 3, quyết tâm của Buriram United đã nhận gáo nước lạnh từ bàn thắng của Koroki Shinzo. Ở tình huống này, cặp trung vệ của Pansa Hemviboon và Andres Tunez đã không phối hợp tốt và tiền đạo đội trưởng của Urawa di chuyển phá bẫy việt vị và sút tung lưới.

    Nhận bàn thua, đội chủ nhà dâng cao đội hình tìm bàn gỡ và họ đã có được điều mình cần ở phút thứ 13. Nhận đường chuyền của Narubadin Weerawatnodom, Pedro Junior có cú dứt điểm 1 chạm tinh tế khiến thủ thành Nishikawa chôn chân.

    Mười phút sau đó, cũng bắt nguồn từ sự lúng túng hàng thủ, đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic tiếp tục trả giá. Yuki Moto là người chớp thời cơ đúng lúc trừng phạt đội chủ nhà với cú sút chéo góc từ khoảng cách 13m, nâng tỷ số lên 2-1 ở phút thứ 23.

    Một điểm nhấn quan trọng của trận đấu này chính là việc Lương Xuân Trường được tung vào sân từ phút thứ 61. Ở đó, anh đã để lại ấn tượng ở những tình huống cố định. Có thể kể đến đường chuyền từ quả phạt phía cánh trái cho Suphanat Mueanta đánh đầu chệch cột ở phút thứ 66. Phút 84, cựu tiền vệ HAGL tiếp tục tạo ra cơ hội cho Suphanat với đường chuyền tinh tế, tiếc là số 54 đã bỏ lỡ cơ hội mười mươi để quân bình tỷ số cho đội nhà.

    Rõ ràng, tuy thời gian còn lại của trận đấu còn rất nhiều nhưng Buriram vẫn bế tắc, không thể ghi thêm bàn thắng nào và chấp nhận dừng chân tại vòng bảng AFC Champions League vì đã bị 2 đội bóng xếp trên là Urawa Reds và Beijing Guoan bỏ xa đến 4 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 1 trận đấu.

    Như vậy, với việc Lương Xuân Trường đã cùng Buriram bị loại, điều đó đồng nghĩa sẽ không có 1 cầu thủ Việt Nam nào thi đấu ở AFC Champions League kể từ vòng knock-out. Và điều sẽ khiến người ta nhắc về số 21 chính là đường kiến tạo để Suphanat Mueanta ghi bàn thắng danh dự trong trận thua 1-3 trước Beijing Guoan ở lượt đấu thứ 3 - bàn thắng đã giúp sao trẻ của Buriram đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhỏ tuổi nhất.

    Xem thêm: Cá cược bóng đá

    https://www.google.com.br/url?q=https://one88.vn

    https://www.google.com.au/url?q=https://one88.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...