63 Stravel

Xu hướng và cách làm Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Xu hướng và cách làm Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)



    các bạn có quan tâm tới xu hướng tiếp thị liên kết và cách làm Affiliate Marketing ? Dù các bạn là người mới bắt đầu hay đã là một Affiliate chuyên nghiệp thì các bạn cũng cần cập nhật các xu hướng tiếp thị liên kết mới nhất để có những chiến lược tiếp cận quý khách tiềm năng một cách hữu hiệu nhất.

    1. những trang review
    bạn có thể thấy các tại Việt Nam, thương nghiệp điện tử đang làm mưa làm gió 2-3 năm trở lại đây. Sự có mặt trên thị trường của hàng loạt những trang web với số lượng người bán rất lớn thỉnh thoảng làm quý khách nhận thấy bị rối khi không biết phải đưa ra lựa chọn như thế nào.Đây chính là thời điểm mà bài viết review trở nên một cú hích giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định của mình dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    những trang web bậc nhất về review tại Việt Nam như Lozimom, Vnreview...đang làm rất tốt vai trò của mình và ví như các bạn làm tiếp thị kết liên có thể khai thác hướng xu thế Affiliate Marketing này một cách tuyệt vời thì việc kích thích cải thiện doanh số và hoả hồng sẽ rất dễ dàng. Điều này cũng đòi hỏi các Affiliate cần đưa ra các thông báo chính xác và trung thực, có tương tự mới có thể tạo được niềm tin nơi quý khách.

    1. Influencer Marketing/ Video Content
    Theo Báo cáo của Google, số lượng các bạn di động sáng tạo đang cải thiện cực nhanh, 10 người thì có tới 8 người sở hữu điện thoại di động. Như thế nên, các công ty truyền thông hay các tư nhân đã tận dụng điều này để phục vụ sự ảnh hưởng của mình trên mạng phố hội. Những KOLs (Những người có tầm ảnh hưởng) đang trở nên kênh tiếp cận quý khách tuyệt vời hơn và rẻ hơn.

    Chúng ta có thể tiện dụng cảm thấy những hiện tượng mạng thị trấn hội mới đây như: hơi Bảnh, Tam Mao tivi,...được bạn trẻ khôn xiết lưu ý và họ kiếm được rất nhiều tiền từ những hoạt động quảng bá. Đây là thiên hướng dễ thu nhận, đặc biệt là nội dung dưới dạng video có thể chóng vánh trở thành viral.

    [​IMG]

    các dịch vụ (Merchant) cần tận dụng xu hướng Affiliate này để tiếp cận khách hàng và tương trợ Publisher đẩy mạnh doanh thu. Các bạn Affiliate cũng cần nắm bắt trend để tạo những nội dung ăn theo, thu hút lượng traffic bỗng dưng để giảm chi phí và tăng cường doanh số.

    nếu bản thân bạn là một Influencer thì đây là cơ hội quá tốt cho việc trở nên affiliater cho các tổ chức, bạn sẽ kiếm hoả hồng trực tiếp trong khoảng việc phát sinh những đơn hàng ưng chuẩn kênh của các bạn. Đừng bỏ lỡ thiên hướng Affiliate này nhé!

    1. Compare Sites/ Coupon Sites/ Cashback Sites
    khi mà thương nghiệp điện tử đang cải thiện mạnh thì những nhà sản xuất đi kèm cũng có dịp tăng trưởng, những trang so sánh, trang mã giảm giá, cashback trở nên công cụ tương trợ người dùng tuyển lựa các sản phẩm giá tốt, deal tốt,...

    Vì tâm lý quý khách luôn nghĩ mình tậu đắt hơn so với giá trị thực của sản phẩm nên những trang web này thuận tiện thu hút, khiến người dùng nhận thấy mình “thông minh” hơn.

    [​IMG]

    Cách làm Affiliate Marketing.

    Trên đây là các xu thế Affiliate Marketing nổi trội, vậy các bạn sẽ làm gì để tận dụng nó? Để đơn vị Tiếp thị liên kết hàng đầu Việt nam sẽ đưa ra cho bạn 1 số gợi ý về cách làm Affiliate Marketing năm nay:

    1. ví như bạn là Affiliate Network hoặc Affiliate Manager
    nếu như các bạn là cầu nối thông tin giữa Merchants và Publisher thì nhiệm vụ của bạn đặc biệt quan yếu vì bạn có thể ảnh hưởng các Merchant để họ tạo các sự kiện hoặc liên kết với những KOL nổi tiếng, điều này sẽ giúp các bạn Publisher/Affiliate rất nhiều trong việc thúc đẩy bán hàng.

    Tiếp đến, các bạn cần cung ứng những thông tin chiến dịch hồ hết cũng như hỗ trợ bạn Affiliate bắt nhịp với các xu thế tiếp thị kết liên, tránh bị giảm doanh số hay tiêu hao ngân sách cho các hoạt động ko cấp thiết. Tối ưu hóa cách làm Affiliate là khôn xiết quan trọng, đòi hỏi sự theo dõi và Nhận định thường xuyên từ cả các yếu tố bên trong và bên ngoài.

    1. nếu như bạn là một Publisher
    Nhiệm vụ của Publisher đặc thù quan trọng trong việc tiếp cận và thuyết phục quý khách sắm hàng. Các bạn cần biết rõ các đặc trưng hành vi của các hàng ngũ khách hàng cũng như các thiên hướng lớn mạnh chung của thị trường để vun đắp những chiến lược Affiliate Marketing thích hợp.

    ví như các bạn là người mới, Tìm hiểu về Affiliate Marketing cơ bản sẽ giúp các bạn tưởng tượng được một cách đại quát cách thức hoạt động của thị phần.

    Phần cách làm Affiliate Marketing bạn cần chú ý các điểm sau:

    • Đẩy mạnh content dạng video viral, trending

    • Tối ưu hóa cho Mobile

    • cải thiện những hoạt động tương tác cùng đồng

    • tập kết vào việc tạo trị giá cho người dùng
    Trên đây là 1 số cập nhật về xu thế và cách làm trang tiếp thị liên kết ( Affiliate Marketing ) uy tín , Hi vọng sẽ giúp bạn có kế hoạch phát triển thích hợp. Bạn có thể truy tìm cập Affiliate Marketing Blog để theo dõi những thông tin mới nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...