63 Stravel

xu hướng trong khoảng Affiliate marketing online.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    xu hướng trong khoảng Affiliate marketing online.


    Có cực nhiều cách kiếm tiền tại nhà, và chúng ta thường thấy hình thức rộng rãi nhất đó là kiếm tiền online, dùng 1 chiếc máy tính có kết nối internet để làm mọi thứ trên mạng, thậm chí cho ra 1 dòng tiền thu nhập ổn định và vững bền.Bạn sắm trên google có thể thấy, có cực nhiều phương pháp kiếm tiền online không giống nhau và nhiều hướng dẫn, các bạn đang rất băn khoăn không biết về các ích lợi trong khoảng tiếp thị kết liên về affiliate marketing (tiếp thị liên kết ) là có những gì ?

    1.Affiliate Marketing là gì ?

    Cần Nhận định về mạng tiếp thị liên kết uy tín là gì và cách làm affiliate marketing tuyệt vời (bạn có thể Phân tích thêm), ở dưới đây mình sẽ nói sơ qua 1 cách thuần tuý.

    [​IMG]

    Affiliate marketing hay còn được gọi là “tiếp thị liên kết” là mô phỏng kiếm tiền online mà các bạn sẽ đi quảng cáo giùm sản phẩm cho các đơn vị (có thể cá nhân) để mang lại tiền huê hồng.

    khi bạn đăng ký lăng xê sản phẩm, họ sẽ cấp cho các bạn 1 đường dẫn biệt lập (Link này có tác dụng ghi nhận quý khách là của bạn), bất cứ khách hàng nào bấm vào link của các bạn, họ sẽ đi tới trang bán sản phẩm, và lúc họ sắm sản phẩm thì hoa hồng được tính cho bạn.

    hoa hồng bạn nhận được tùy thuộc vào quy định chương trình affiliate đó như thế nào, thí dụ đơn giản :

    • Amazon có chương trình affiliate hoa hồng từ 4% tới 8%, vì họ bán sản phẩm vật lý, nguyên vật liệu và quy trình cung ứng đắt nên hoả hồng chẳng thể cao, bù lại lượng mua hàng cực to mỗi ngày.

    • Clickbank có chương trình affiliate hoả hồng 50% tới 100%, vì là sản phẩm số, hầu như những sản phẩm cho ra bằng chất xám không tốn phổ biến chi phí, nhưng lượng tìm ít hơn amazon phổ biến.
    Tóm lại, affiliate marketing là phương thức bạn đăng ký với 1 trang web nào đó, với ước muốn bán giúp sản phẩm cho họ và nhận được huê hồng.

    hai. Affiliate Network là gì ?

    thí dụ ở Việt Nam, bạn muốn làm affiliate với Lazada (họ có chương trình affiliate tương tự như Amazon), nhưng bạn sẽ lo lắng :

    • Liệu Lazada có chân thực về hoa hồng được ghi nhận hay không ?

    • Họ có trả hoa hồng đúng hứa hẹn hay không ?

    • những Báo cáo, Báo cáo của họ có chính xác hay chưa ?
    Thì chính xác là các bạn đang cần 1 bên thứ ba trung gian và đảm bảo cho các bạn khi làm affiliate marketing với Lazada hay bất cứ tổ chức nào tăng trưởng mô hình tiếp thị liên kết.

    Có tức thị các bạn chỉ cần đăng ký làm affiliate với affiliate network, sau lúc được phê duyệt, bạn có thể đăng nhập vào network và thấy ở đây có không ít sản phẩm trong khoảng không ít nhà PR không giống nhau. Tùy thuộc vào năng lực, sở thích, kinh nghiệm của bạn mà các bạn có thể chọn lăng xê bất cứ sản phẩm nào, và các bạn cũng sẽ được affiliate network cung cấp cho 1 đường dẫn biệt lập.

    Ở bài nên chọn affiliate network hay private program để làm affiliate marketing, mình có lời khuyên người mới thì nên làm việc phê chuẩn network để thuận lợi hơn (bạn có thể bấm vào link để xem lý do).

    4. Affiliate Marketing CPA

    Như các bạn đã thấy, affiliate marketing một là cách thức kiếm tiền trên mạng mà không cần có sản phẩm, không cần để ý tới việc bàn giao và tương trợ quý khách.

    Đây là 1 cách bắt đầu hoàn hảo cho những người mới bước chân vào ngành mạng tiếp thị kết liên uy tín. Bạn chỉ cần marketing để mang tới hoa hồng và ko cần bận tâm đến nhiều giai đoạn quan trọng khác như nguồn hàng, kho hàng, chuyên chở, nhân sự, giao hàng, hỗ trợ,…

    5. Cần chuẩn bị gì về tiếp thị liên kết ( affiliate marketing ) ?

    Ngoài việc phải có mê say ra, chủ chốt nhất là bạn phải có thái độ làm việc trang nghiêm, đây không chỉ là hình thức giúp bạn kiếm vài đồng lẻ để tiêu vặt mà nó có thể giúp bạn có 1 thu nhập khủng tiêu cực hàng tháng.

    Ngoài ra bạn cần phải nhẫn nại vì như mình đã nhắc trong khoảng đầu, đây không phải là 1 hình thức ăn xổi. Mình nhớ ko nhầm thì phải mất tời 6 tháng mình mới có các thu nhập từ affiliate vì thời gian đầu mình làm rất ít những hướng dẫn chất lượng, khác với bây giờ các bạn có thể tìm thấy không ít hướng dẫn trên mạng, hoặc những khóa học, cùng đồng giúp bạn tiến bộ rất nhanh, và rút ngắn thời kì để thành công gấp rộng rãi lần.

    [​IMG]

    6. Tiến trình sơ bộ Affiliate Marketing

    các bạn cần học các gì thì bạn bắt đầu kiếm tìm thứ đấy và thực hành theo sự Nhận định của các bạn. Nhưng mình biết người mới có không ít bỡ ngỡ cũng như chơi biết là cái gì nên học, cái gì không cần.

    7. Nên làm affiliate marketing ở Việt Nam hay trên toàn cầu ?

    khi bạn đã quen với affiliate và tư duy kỹ năng hơi tương đối rồi, các bạn có thể nghĩ về 1 thị phần rộng hơn để tiếp diễn hoặc làm song song trong nước lẫn Việt Nam.

    Kết luận.

    Và affiliate marketing (tiếp thị liên kết ) cũng vậy, người thành công rộng rãi nhưng người bỏ cuộc cũng không hề là ít. Các bạn phải chấp nhận sự thực này, là 1 nghề và ko có bất cứ nghề nào trên toàn cầu này có thể thích hợp với đa số mọi người.
     

Chia sẻ trang này

Loading...