63 Stravel

Xu Hướng Thời Trang Nữ 2020

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi lq20102019, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. lq20102019

    lq20102019 New Member

    BỘ SƯU TẬP XU HƯỚNG THỜI TRANG NỮ 2020
    15/09/20

    0


    Xu hướng thời trang nữ 2020 sẽ thay đổi, chắc hẳn vẫn còn nhiều người chưa biết đến nó. Thời trang năm nay hứa hẹn thật phong phú và đa dạng màu sắc với nhiều chất liệu vải và kiểu dáng độc đáo. IAM7DAY sẽ cập nhật xu hướng thời trang 2020 cho giới trẻ hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Hãy cùng theo dõi để có ngay cho mình những bộ trang phục tuyệt vời nhất mỗi khi bước ra khỏi nhà nàng nhé!


    Chiếc Top mới lạ có khiến nàng say đắm? Vẻ dịu dàng của các chi tiết bèo nhún bảng to cùng gam màu trung tính đã tạo nên một em Top sang chảnh. Phần cổ áo không xẻ quá sâu, vừa đủ để khoe được vẻ quyến rũ của nàng. Đẹp tinh tế và đẳng cấp, Perol Top xứng đáng là siêu phẩm mà nàng nên có.

    [​IMG]



    Biến hóa bất ngờ từ gam màu basic “Black n White”

    Sự mới lạ của Ella Top với các chi tiết Cut_out quyến rũ kết hợp cùng sự năng động và thời thượng của chiếc Kaki Shorts tạo ra một Outfit vừa “chất” lại rất trẻ trung và sành điệu. Bên cạnh đó, 2 gam màu đối lập với độ Hot suốt nhiều thập kỉ “Trắng _ Đen” càng tăng thêm vẻ Fashion cho bộ trang phục.

    [​IMG]

    Ella Top x Kaki Shorts

    [​IMG]

    Ella Top x Kaki Shorts

    + đây chính là set đồ cho quý cô hiện đại, kiểu cách nhưng cũng thật cá tính và ưa nổi bật.

    Tạo điểm nhấn bởi những phần cut out ở vai, có hiệu ứng sexy gợi cảm, thanh lịch vốn có. Kết hợp cùng - hot items xẻ gấu cực kỳ cuốn hút. Đây là full set để nàng sẵn sàng trong tất cả mọi sắc thái.

    [​IMG]

    +


    Thử ngay Style đậm chất "đường phố" cùng Outfit nhà 7. Chiếc Bent Jeans siêu cá tính kết hợp cùng Juli Top mới lạ và trẻ trung. Ngầu, chất và phóng khoáng - outfit cho những cô nàng năng động và tự tin đây rồi!

    [​IMG]



    -

    Một items thanh lịch và cuốn hút dành riêng cho những quý cô sành điệu của Im7day. Đây là lần thứ 3 restock khi mẫu Flare Jeans đã liên tục cháy hàng ở ngày đầu ra mắt. Thế nên cô nàng nào chưa kịp ẵm trên tay items hot hit này thì nhanh tay nhé!

    [​IMG]

    -


    Nàng chắc hẳn đã chiêm ngưỡng em Scarlet Top trong sắc đen huyền bí hay sắc trắng tinh khôi, thì hôm nay 7 sẽ tiếp tục mang đến một màu sắc khác của em ấy - nude thanh lịch. Gam nude sẽ trung hòa hai sắc thái gợi cảm và độc lạ mà chiếc Scarlet Top mang lại.

    New color new style, ngại gì mà không trải nghiệm?!

    [​IMG]



    Jump Collection

    Những chiếc jump độc đáo của đã “lên sàn”. Vốn dĩ các kiểu dáng jump dài và đơn sắc đã mang đến một sức hút khó cưỡng cho người mặc thì những em jump nhà 7 lại thêm vạn phần sang chảnh. Thiết kế lạ mắt, chi tiết tạo điểm nhấn nổi bật làm các em jump đều có nét đặc biệt riêng.

    Jump chẳng bao giờ là lựa chọn sai lầm khi nàng muốn “chanh sả” mà vẫn bắt Trend

    [​IMG]


    Vasa Jeans - Lisa Top

    Nét phóng khoáng và thời thượng, outfit mà 7 mang đến hôm nay không chỉ rất thoải mái mà còn đạt chuẩn Fashionista. Nếu như chiếc Vasa Jeans mang đến vẻ bắt mắt, mới lạ thì chiếc Lisa Top lại cá tính pha lận sự dịu dàng. Nhìn thôi cũng lan tỏa được sự tươi mới và trẻ trung rồi!

    [​IMG]

    Vasa Jeans - Lisa Top

    Trên đây là những mẫu xu hướng thời trang nữ 2020 mà IAM7DAY đã tổng hợp lại dành cho phái nữ. Dù ở trên có quá nhiều lựa chọn đi chăng nữa thì nàng cũng nên phải cần chọn cho mình mẫu thời trang phù hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...