63 Stravel

Xu hướng tạo thu nhập từ việc đầu tư trên các trang tiền ảo uy tín nhất.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 19 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Xu hướng tạo thu nhập từ việc đầu tư trên các trang tiền ảo uy tín nhất.




    Để đầu cơ ổn định, các bạn nên chọn các trang đầu tư tiền ảo uy tín, hạn chế trường hợp sập sàn:Binance, Bitmex, CoinEx, Bitforex, Coinbase, Digifinex

    Có thể nhắc rằng, tiền điện tử là một khái niệm đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống công hệ 4.0 hiện nay. Đây được cho là một sàn tiền ảo uy tín việt nam mặc cả trên toàn cầu. Vậy nên mà ngày càng có phổ quát sàn phân phối tiền ảo quốc tế ra đời để người đầu cơ có thể chọn lựa. Vậy đâu là sàn phân phối uy tín nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.



    [​IMG]



    1. Sàn trade Binance

    sàn tiền ảo uy tín tốt nhất đang nóng tạm điểm hiện tại, dù chỉ mới xây dựng thương hiệu được vài tháng nhưng nhanh chóng vươn lên top 1 toàn cầu về khối lượng mua bán hàng ngày do phí trade khôn xiết thấp, chưa đến 1 nửa so với Polo và Bittrex, phí rút tiền thấp, không bắt xác minh account loằng ngoằng và khoá account như những sàn kia, ngưỡng rút tiền cao: hai BTC đối với tài khoản ko xác minh và 100 BTC / ngày đối với account xác minh thành công. Chính vì những Ưu điểm trên mà đa số giáo đồ trade coin trên thế giới cũng như VN đang dần chuyển từ những sàn khác qua Binance.



    [​IMG]

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Đánh giá thêm luật cấm tìm bán tiền ảo ở việt nam

    2. Sàn margin Bitmex

    Bitcoin Mercantile Exchange — Bitmex là một trong các nền tảng buôn bán Bitcoin to nhất hiện đang hoạt động, với khối lượng mua bán hàng ngày là hơn 35,000 BTC, hơn 540,000 truy cập hàng tháng và lịch sử đàm phán trị giá hơn 34 tỷ đô la nói từ khi ra đời.

    Bitmex là đại lý phân phối Bitcoin và các loại tiền ảo phái sinh dựa trên Bitcoin. Ngoài Bitcoin, các loại tiền ảo khác trên BitMex đều là loại tiền ảo phái sinh, tức được được hưởng trị giá của những loại tiền ảo thực thể, bản thân các mã altcoin trên BitMex không có trị giá nội tại, mà rất nhiều sẽ được quy về Bitcoin.

    Sàn BitMex cho phép các bạn trade margin (Long/Short) kế bên cách tậu bán bình thường (Buy/Sell) kết hợp với đòn bẩy lên tới 100 lần, tức thị bạn có thể x100 giả dụ dự báo đúng khuynh hướng cải thiện, giảm giá của bitcoin. Các bạn sẽ giàu lên rất rất nhanh ví như có phổ thông kinh nghiệm trade trên sàn này.

    3. Sàn tradecoin CoinEX

    Là sàn phân phối mới được xây dựng thương hiệu và được tương trợ bởi hai đại gia của ngành nghề công nghiệp đào coin Trung Quốc đứng đằng sau là tập đoàn Bitman và mining pool to nhất thế giới, ViaBTC. Sàn này có 1 coin sàn rất hot và CET với giá khởi lăn tay 0.006 USD nhưng hiện tại đã lên tới 0.1 USD / token, sở hữu CET token bạn được giảm đến 50% phí đàm phán cùng lúc được san sớt tới 80% lợi nhuận trong khoảng phí đàm phán thu được tại sàn, Vì thế mà CET chỉ tăng cường giá chứ không có giảm, đầu cơ ngay bây giờ còn kịp trước khi nó lên vài chục USD 1 CET như coin của sàn Binance.

    [​IMG]

    4. Sàn Bitcoin Coinbase

    Coinbase được coi là ví điện tử bitcoin lớn nhất, an toàn và uy tín nhất trong thế giới bitcoin, sàn nhà sản xuất exchange bitcoin và đầu cơ giao dịch bitcoin lớn nhất toàn cầu. Tọa lạc tại Francisco, đại lý phân phối được ra đời năm 2012. Không giống các nhà sản xuất exchange bitcoin khác, coinbase tích hợp đa dạng chức năng: sắm bán bitcoin qua đô la, ví bitcoin cho phép quý khách dự trữ bitcoin, chuyển và nhận tiền điện tử bitcoin. Chức năng to nhất coinbase là chuyển và nhận bitcoin qua lại giữa những thành viên với nhau. Để biết thêm cách đổi tiền ảo ra tiền thật hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại website này.

    Coinbase cũng cho phép quý khách tích hợp chức năng thanh toán bằng bitcoin vào website của họ. Hiện đã có khoảng hơn 1 triệu tài khoản ví bitcoin tại coinbase. Coinbase trở nên hình thức đàm phán bitcoin tích hợp vào website giống như paypal, giúp người bán hàng có thể tiện lợi trong việc bán sản phẩm của mình.

    [​IMG]

    5. Đại lý phân phối Bitmax

    Bitmax là sàn giao dịch mới nổi lên chỉ mất khoảng gần đây với doanh nghiệp xếp sau tương trợ là Bitman, tập đoàn khai thác Bitcoin to nhất toàn cầu. BitMax xây dựng thương hiệu với xứ mệnh đổi mới thị phần tài chính và nền kinh tế tiền điện tử bằng cách vun đắp một hệ thống mở dựa trên quy tắc công bằng, cải thiện tính thanh khoản cho đông đảo thị phần, tương trợ tối ưu cấu tạo blockchain. Hàng ngũ vững mạnh của sàn giao dịch BitMax ước mong sẽ thiết lập được một nền móng thương lượng tài sản công nghệ số toàn cầu, phân phối nhà cung cấp cho những nhà đầu cơ công ty và nhỏ lẻ. BitMax tập hợp vào tính sáng tỏ, độ tin cậy, chất lượng và dịch vụ quý khách.

    [​IMG]

    6. Sàn tiền ảo Bibox

    Bibox là một sàn giao dịch tiền điện tử và Token của Trung Quốc. Sàn Bibox được tăng trưởng bởi các chuyên gia nghiên cứu về Blockchain và tiền tệ số bậc nhất Trung Quốc, trong ấy gồm những đồng sáng lập của OkCoin và các thành viên trong nhóm Huobi. Nếu như bạn đã từng sử dụng hai sàn Binance và Kucoin thì cách thức hoạt động của Bibox như vậy tương tự.

    Do những lệnh cấm ICO và kiểm soát chặt chẽ các sàn giao dịch trong khoảng Trung Quốc, Bibox đã đặt trụ sở và tăng trưởng tại Estonia & Nhật Bản. Kế bên nhóm công nghệ mấu chốt và lực lượng vận hành, Bibox còn lôi kéo được các người say mê Bitcoin, những nhà kinh doanh chứng khoán chuyên nghiệp, các nhà đầu tư giả mạo hiểm, các nhà đầu cơ kỹ thuật cao, và các chuyên gia bậc nhất trong ngành này tham dự vào nền tảng của mình.



    [​IMG]

    7. Sàn phân phối DigiFinex

    Digifinex là một nền tảng đàm phán tài sản phương pháp số bậc nhất thế giới, tụ hội vào các loại tiền điện tử như Bitcoin, Ethereum, Litecoin… được ra đời bởi các người yêu thích blockchain và hàng ngũ chủ chốt đến từ các đơn vị công nghệ lừng danh như Xunlei, Tencent, Baidu và HP. Sàn DigiFinex thành lập vào năm 2017 và trụ sở chính tại Singapore.

    DIGIFINEX LIMITED là một đơn vị đăng ký tại Seychelles và có trụ sở tại Singapore. DigiFinex được thành lập để giải quyết để những vấn đề cho quý khách blockchain các kênh đầu cơ được kiểm soát an ninh, an toàn và có ích. Việc thu thập công nghệ dài lâu và đáng tin cậy là một chứng nhận mạnh mẽ cho tính bảo mật lợi thế của khách hàng và tính chuẩn xác của dịch vụ. DigiFinex cam kết phân phối cho người mua blockchain một kênh thương lượng an toàn và thuận lợi.



    các website có bảng xếp hạng tiền ảo uy tín nhất mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất và phân tích chi tiết sự đổi thay của thị phần tiền ảo và tạo điều kiện cho nhà đầu tư biết được hiện nay. Hi vọng rằng, với top trang web phân tích đầu cơ tiền ảo Bitcoin trên đây sẽ giúp ích co bạn trong quá trình đầu cơ tiền ảo Bitcoin. Chúc bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...