Xu Hướng Làm Đẹp: Giảm Cân Không Cần Phẫn Thuật

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 17 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P25, Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member


    Ngày nay, các phương pháp giảm cân không phẫu thuật sẽ giúp bạn sở hữu vóc dáng “vạn người mê” mà không mất nhiều công sức cho các chế độ luyện tập, ăn kiêng dài kỳ hay chấp nhận thực hiện các phương pháp phẫu thuật đầy nguy cơ.


    Nhắc đến giảm cân không phẫu thuật là chúng ta đang nhắc đến các phương pháp giảm cân không xâm lấn, có độ an toàn cao nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giảm cân tuyệt vời như: massage đánh mỡ, cấy tinh chất,...

    [​IMG]

    Giảm béo - Nỗi lo thường trực khiến chị em cảm thấy mất tự tin


    Với những ưu điểm tuyệt vời của mình, các phương pháp giảm cân không phẫu thuật không chỉ được lòng các chuyên gia đầu ngành mà còn đang trở thành xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại.

    1. Dùng tinh chất - Enzyme giảm mỡ

    Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam không lâu nhưng phương pháp dùng tinh chất - enzym tiêu mỡ đã tạo nên một cơn “sốt” thực sự cho các tín đồ làm đẹp.

    Ưu điểm nổi bật nhất của phương pháp này là có thể giảm một lượng mỡ lớn ở các vùng khác nhau trên cơ thể trong thời gian ngắn mà không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng và đặc biệt là không cần kiêng ăn. Phương pháp phù hợp với các chị em muốn giảm cân nhưng ngại quá trình hồi phục sẽ ảnh hưởng tới công việc.

    Đối với những ai đang quan tâm đến phương pháp giảm cân này, điều đầu tiên cần làm là tới chuyên gia để được thăm khám và tư vấn chi tiết. Lý do là bởi không phải cơ địa của ai cũng phù hợp với phương pháp này, nếu quá lạm dụng có thể sẽ gây ra kích ứng, mẩn đỏ, thậm chí là shock phản vệ. Không chỉ vậy, nếu sử dụng các loại tinh chất giả, kém chất lượng hoặc tay nghề bác sĩ còn non kém thì việc làm đẹp dễ dàng bị phản tác dụng.

    2. Giảm mỡ bằng laser

    Hiện nay, đa phần ở các trung tâm thẩm mỹ lớn tại Việt Nam đều có dịch vụ giảm mỡ bằng laser. Các chuyên gia tin rằng, năng lượng laser không chỉ phá vỡ và hóa lỏng các tế bào mỡ mà còn kích thích sản sinh collagen giúp da trẻ đẹp.

    [​IMG]

    Laser trong công nghệ giảm béo


    Tuy nhiên, do tác dụng phụ của laser, rất nhiều khách hàng đã phải "đau đầu" với vấn đề vón cục, thiếu mịn màng ở những vùng trị liệu. Nếu gặp phải vấn đề này, bạn cần thực hiện thêm phẫu thuật để chỉnh sửa. Bên cạnh đó, mặc dù thực tế khá hiếm gặp, nhưng vẫn có trường hợp bị bỏng da khi làm đẹp bằng phương pháp này. Chính vì vậy, nếu lựa chọn giảm mỡ bằng laser, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín để tối ưu hiệu quả và đảm bảo an toàn.

    3. Giảm mỡ bằng công nghệ Coolipo

    Tính đến thời điểm hiện tại, Coolipo hiện đang là một trong 3 giải pháp giảm mỡ hiệu quả nhất trên thế giới. Phương pháp hoạt động dựa trên cơ chế đưa sóng siêu âm với tần số phù hợp nhất vào từng lớp mỡ dày, phá vỡ cấu trúc bền vững của các mô mỡ và nhẹ nhàng hóa lỏng, đốt mỡ để đào thải qua đường mồ hôi và nước tiểu mà không gây đau đớn, xâm lấn.

    [​IMG]

    Giảm béo quang đông Coolipo

    Bên cạnh đó, các bước sóng siêu âm ngắn có khả năng hỗ trợ sinh sản, tăng cường collagen tại vùng da điều trị, giúp bạn nhanh chóng có được thân hình thon gọn săn chắc mà vẫn đảm bảo da mềm mịn tự nhiên đồng thời loại bỏ các nếp nhăn, rạn.

    [​IMG]

    Hình ảnh trước và sau quá trình giảm béo


    Trên đây là một số công nghệ làm đẹp, giảm béo không cần phẫu thuật đang được nhiều người lựa chọn, hi vọng các bạn sẽ có những thông tin cần thiết khi đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!
    [/LIST]
    ----------+----------------+----------------- Mai Hân Group ----------------+----------------+----------
    Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
    • Hotline: 0287.3058.567
    • Showroom: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (Đường D1), phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h00
     

Chia sẻ trang này

Loading...