63 Stravel

Xu hướng kinh doanh 2023 kiếm tiền đếm không xuể

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hanhnguyenee, 4 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận bình tân ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. hanhnguyenee

    hanhnguyenee New Member

    Xu hướng kinh doanh trong năm 2023 không chỉ là cơ hội mà còn là thách thức. Để không bị tụt lại, doanh nghiệp cần hiểu rõ và thích nghi với những thay đổi đang diễn ra. Vậy, những xu hướng nào có thể là cơ hội và đe dọa đối với doanh nghiệp của bạn?


    [​IMG]

    Mở tiệm giặt ủi
    Kinh doanh tiệm giặt ủi là một xu hướng kinh doanh 2023 “ngon bổ rẻ” mà bạn nên tham khảo. Hiện nay, nhu cầu giặt ủi quần áo, chăn ga,… của khách hàng cá nhân lẫn các khách sạn, nhà hàng luôn không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Chỉ với số vốn đầu tư ban đầu khoảng 40 triệu đồng để mua máy giặt, máy sấy và một số dụng cụ cần thiết, bạn đã mở được một tiệm giặt ủi nhỏ. Nếu lựa chọn được vị trí đắc địa, ở nơi đông dân cư hay gần bệnh viện, trường đại học thì doanh thu mỗi ngày được vài triệu đồng là chuyện hoàn toàn bình thường.

    Bán quần áo, mặt hàng thời trang
    May mặc là một trong những nhu cầu cơ bản và thiết yếu của con người. Đặc biệt, giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng thời trang theo phong trào nên nhu cầu mua sắm quần áo, hàng thời trang luôn không ngừng tăng cao. Nếu chưa có đủ kinh phí để mở shop quần áo riêng, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc bán hàng online trên mạng. Bạn cần đầu tư kinh phí thiết kế website thời trang và thực hiện các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo online trên mạng xã hội Facebook, Youtube,... công cụ tìm kiếm Google, Cốc Cốc,... hoặc các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,... để giúp gia tăng doanh thu nhanh chóng.

    Mở phòng tập thể thao
    Một trong những ý tưởng kinh doanh 2023 đáng được quan tâm đến nhất chính là mở phòng tập gym, yoga. Khi cuộc sống ngày càng phát triển, mọi người cũng càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Mặc dù đây không phải là một ý tưởng kinh doanh quá mới lạ nhưng bạn hoàn toàn có thể giúp mình trở nên khác biệt bằng cách bổ sung những ý tưởng mới, thú vị cho kế hoạch phát triển phòng tập của mình. Chẳng hạn như thiết kế không gian gần gũi với thiên nhiên và kết hợp làm Youtube, SEO web,….

    >>>Xem thêm: Nên kinh doanh gì năm 2023 với số vốn nhỏ lợi nhuận cao

    Bán đồ ăn healthy
    Những người quan tâm đến sức khỏe sẽ không ngại đầu tư cho bản thân bằng bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ thời gian để tự chuẩn bị một bữa ăn khoa học. Kinh doanh đồ ăn healthy là một ý tưởng khá hay và mới lạ, chưa được nhiều người thực hiện nên bạn sẽ không phải lo lắng sẽ có sự cạnh tranh cao. Chỉ cần học hỏi thêm kiến thức về dinh dưỡng và lựa chọn được nguồn cung thực phẩm vệ sinh, bạn sẽ có thể triển khai mô hình bán thức ăn qua mạng ngay lập tức mà không phải tốn nhiều vốn để mở cửa hàng. Đây không chỉ là xu hướng kinh doanh online 2023 mà còn sẽ rất phát triển trong những năm tới.

    Kinh doanh mỹ phẩm
    Làm đẹp đã trở thành nhu cầu cơ bản của con người trong đời sống hiện đại. Ngày nay, khách hàng tiềm năng đối với lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm không còn gói gọn trong nhóm nữ giới trên 23 tuổi mà ngay cả nam giới hay các bạn học sinh cũng rất quan tâm đến những sản phẩm làm đẹp. Không chỉ mua trực tiếp ở cửa hàng, nhu cầu mua mỹ phẩm online cũng có sự gia tăng đáng kể so với những năm trước.

    Tuy nhiên, để mở được một cửa hàng mỹ phẩm thì bạn sẽ cần phải chuẩn bị một khoản kinh phí cũng không nhỏ, tối thiểu khoảng 300 triệu đồng. Do đó, bạn có thể lựa chọn thiết kế web mỹ phẩm để bán online qua mạng trước với số vốn chỉ khoảng vài triệu đồng. Đây cũng là một trong những xu hướng kinh doanh online 2023 hot nhất hiện nay và cả trong thời gian sắp tới.

    Dịch vụ đưa đón học sinh
    Tại những thành phố lớn, GoSELL nhận thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ đưa đón học sinh đang không ngừng tăng cao. Vì phần lớn phụ huynh đều bận rộn với công việc, giờ cao điểm lại kẹt xe, không thể thu xếp kịp thời gian để đưa đón các bé. Nên đây chắc chắn sẽ là ý tưởng kinh doanh dịch vụ “ăn nên làm ra” trong thời gian tới.

    Kinh doanh nhà đất
    Bất động sản luôn là một lĩnh vực hot, nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người và có khả năng sinh lời cao nếu biết cách đầu tư hiệu quả. Có rất nhiều cách kinh doanh nhà đất. Chẳng hạn như:

    - Mua hoặc thuê bất động sản rồi bán đi hoặc cho thuê lại.

    - Dịch vụ quản lý bất động sản cho thuê.

    - Mua nhà cũ, sửa rồi bán hoặc cho thuê lại,….

    Cũng giống như nhiều lĩnh vực khác, để kinh doanh bất động sản thành công, bạn cần sử dụng website nhà đất kết hợp với các phương pháp tiếp thị trực tuyến như: quảng cáo Google, quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Youtube, Instagram,...).


    Việc tận dụng những xu hướng kinh doanh quan trọng trong năm 2023 có thể giúp doanh nghiệp định hình lại chiến lược và đảm bảo sự thành công trong môi trường kinh doanh thay đổi không ngừng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...