63 Stravel

xu hướng kiếm tiền tiếp thị liên kết 2020 cùng với easy1up

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HongPhuc23, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      34,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Guest

    xu hướng kiếm tiền tiếp thị liên kết 2020 cùng với easy1up

    [​IMG]

    1.Easy 1 Up là gì? Nó có phải là mô hình tiếp thị liên kết không?
    trước tiên, bạn sẽ cần phải hiểu mô phỏng tiếp thị kết liên là gì? Nó hoạt động ra sao. Hoa đã có bài viết về tiếp thị kết liên , bạn chưa rõ có thể tham khảo Sau lúc xem bài viết ấy, vững chắc các bạn đã hiểu mô hình tiếp thị liên kết chỉ là chúng ta đi giới thiệu sản phẩm của người khác và quý khách tìm sản phẩm qua link giới thiệu của mình thì các bạn được nhận hoả hồng.

    Về cách thức trả huê hồng của tiếp thị kết liên đa phần chỉ có trả cho sale trực tiếp và doanh số của người tiếp thị mà các bạn giới thiệu trực tiếp thôi. Và các bạn hoàn toàn ko mất bất kỳ phí nào để có thể tham dự tiếp thị kết liên.

    Easy1Up là một website ở nước ngoài, sản xuất những khóa học Online, về một lĩnh vực duy nhất ấy là tiếp thị liên kết easy1up. Easy1Up được thành lập năm 2016 với sự quản lý của Peter Wording.

    mô hình của Easy 1 Up là mô hình phối hợp giữa affiliate marketing và network marketing phổ thông hơn.

    Easy 1 up cũng giống tiếp thị là bởi bạn được trả huê hồng khi ai đấy mua qua link giới thiệu của bạn.

    Nó giống mô phỏng network marketing ở chính sách trả hoa hồng.

    2.Tại sao nhiều người kể Easy 1 Up là lừa đảo?
    Tôi nghĩ rằng mô phỏng ko có gì lừa đảo, chỉ có các con người lừa nhau thôi.

    khi đầu, Tôi rất háo hức san sẻ các điều Tôi học trong khoảng khóa easy 1 up cho các học viên Việt Nam. Nhưng rồi, Tôi quyết định giới hạn tiếp thị nó bởi vì các người đến với easy 1up thì tới 90% ko biết trong khóa học của Easy 1 Up có những gì.

    Họ đã đưa ra những thông điệp SAI”Kiếm tiền nhiều, dễ dàng, nhanh chóng và thụ động” . Dẫn tới cả một thế hệ nghìn người vào và đưa thông điệp ấy lan rộng hơn mà không hề chú trọng tới việc học và làm affiliate marketing một cách bài bản như những gì có trong khóa học họ đã mua.

    Tôi đồng ý rằng, những thứ như dùng nhân tố tiền nong để đánh vào tâm lý các bạn cũng là một thông điệp. Nhưng họ đã lợi dụng quá đà và biến thành cơ hội làm giàu thay vì học và làm affiliate như một nghề chân chính.

    3. Hướng dẫn kiếm tiền với Easy1up – Trang Affiliate Marketing chất lượng nhất hiện nay
    [​IMG]

    Về Easy1up thì đây là một doanh nghiệp cung ứng các khoá học trực tuyến, các bạn học và có thể dùng kiến thức ấy để kiếm tiền online, làm affiliate cho những trang khác hoặc có thể làm affiliate cho chính trang này. Đây cũng được coi là một trong các thế mạnh nhất của Easy1up.

    Trang này, có 6 khoá học trong khoảng 25-100-250-500-1000-2000 đô la ! Các bạn sẽ được hưởng ưu đãi lúc sắm khóa học có trị giá lớn hơn.

    Ví dụ: lúc các bạn tìm khoá học 2000 đô la Mỹ, bạn sẽ được học nội dung của toàn bộ các khoá học và được bán phần đông các khoá học. Còn giả dụ bạn sắm khoá 500 đô la Mỹ, thì các bạn được học và bán các khoá từ 500 USD trở xuống Giá này bao gồm nội dung bạn sẽ được học và phí nhượng quyền.

    Đặc điểm thú vị và hữu hiệu nhất giúp Easy1up vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ khác ấy là hình thức trả hoả hồng của nó. Các bạn sẽ thừa hưởng 100% số tiền huê hồng lúc quý khách tìm khóa học, đơn vị sẽ chỉ lấy phí nhượng quyền và phí này sẽ trả trực tiếp bởi quý khách luôn.



    4. Kết luận
    tương tự, Easy1up, bản thân mô hình này chẳng phải lừa đảo mà chỉ có cách làm và thông điệp của các người tham dự tiếp thị những khóa học lệch lạc.

    giả dụ các bạn vẫn ưa thích mô hình này, thì hãy làm một cách bài bản và cho ra những thông điệp chân chính gửi đến quý khách của các bạn. Hãy học và áp dụng các nội dung trong khóa học để phục vụ kết quả.

    Tôi tin khách hàng sẽ tin tưởng và các bạn sẽ tăng trưởng vững bền hơn với nghề tiếp thị liên kết.

    Chúc các bạn luôn minh mẫn để tránh các scam hay có những Phân tích phiến diện lúc chọn lựa bất kỳ chương trình của tiếp thị liên kết nào để tham dự.
     

Chia sẻ trang này

Loading...