63 Stravel

Xu hướng du lịch tết 2018

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi alesia25john, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 855 Đọc
  1. alesia25john

    alesia25john Guest

    Vào dịp tết nguyên đán, nhiều người thay vì dành hết tất cả ngày nghỉ để về quê hay du lịch tại gia thì chọn cách tìm một địa điểm thật đẹp cùng gia đình nghỉ ngơi khám phá trải nghiệm thêm những điều thú vị mới mẻ. Dưới đây là vài địa điểm lý tưởng bạn có thể tham khảo để có kỳ du lịch tết 2018 ấm cúng đầu năm nhé.
    [​IMG] Ảnh: Sưu tầm1. Du lịch ở Việt Nam
    Vào dịp tết ở các vùng khác nhau ở nước ta có rất nhiều lễ hội rất độc đáo nếu bạn muốn đến tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm hay đến những nơi náo nhiệt vào dịp tết nguyên đán. Hay những nơi yên tĩnh cực kỳ đẹp cũng không thiếu trong dịp du lịch tết 2018 nhé.
    -> Đà Lạt
    Nếu bạn muốn một nơi để nghỉ dưỡng sau một năm làm việc vất vả thì Đà Lạt là lựa chọn hợp lý. Thông thường thời tiết Đà Lạt tháng 1 trời quang nắng đẹp, nhiệt độ hạ thấp độ ẩm thấp và ít có mưa, nhiệt độ trung bình ở đây vào tháng 1 chỉ đạt 15,6 độ C.
    [​IMG]Du lịch tết ở Đà Lạt mơ mộng[​IMG]Mai Anh Đào Đà Lạt (Ảnh: @chini91)Tuy năm 2018 không phải là năm tổ chức Festivel hoa Đà Lạt nhưng yên tâm nhé vào dịp du lịch tết 2018 này bạn tha hồ thưởng thức vẻ đẹp của nhiều loài hoa vì Đà Lạt được mệnh danh là thành phố hoa nên khi đã đến đây . Như hoa Mai Anh Đào loài hoa chỉ nở vào mùa xuân có thân giống đào mận nhưng cánh thì lại giống mai.
    [​IMG]Hoa Mai Anh Đào rất đẹp nở vào mùa xuânThời tiết dịu nhẹ với không gian lãng mạn đẹp tuyệt với sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái thư thái của mùa xuân là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình trong dịp tết.
    [​IMG]Ảnh: @gemiphotosCác bạn tham khảo các bài của về Đà Lạt ở đây nhé:
    Đà Lạt buồn lắm! Đừng đi!
    10 địa điểm du lịch Đà Lạt siêu Hot năm 2017
    Phượt Đà Lạt Bằng Xe Máy từ Tp. Hồ Chí Minh an toàn và tiết kiệm
    -> Sapa
    Chắc hẳn Sapa không còn xa lạ với nhiều người, Sapa đẹp thú vị cộng vào đó thời tiết Sapa vào mùa xuân ấm áp tươi đẹp không lạnh lẽo như mùa đông nhiệt độ dao động từ 10 đến 15 độ. Khung cảnh vùng núi Tây Bắc lại đẹp mê hồn không những ruộng bậc thang, không chỉ các bản làng yên bình, Sapa còn có các quán cafe view toàn cảnh rừng, có cổng trời rất đáng ghé qua một lần để khám phá núi thích hợp nghỉ dưỡng.
    [​IMG]Du lịch Sapa (Ảnh: @sugar_pisutwanlaya) [​IMG]Đỉnh fansipan (Ảnh: @tieu.yenyenn)Điều đặc biệt nếu lên Sapa vào mùa xuân trong dịp du lịch tết 2018 này bạn còn được tham gia các lễ hội đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số.
    – Lễ hôi Khèn Sáo được thường tổ chức đầu xuân hàng năm tại khu vực Sân Quần
    Tại lễ hội này du khách được thưởng thức các tiếp mục múa khèn, nhảy sạp, thổi sáo và tham gia các trò chơi dan gian lý thú.
    [​IMG]Lễ hôi Khèn Sáo của đồng bào dân tộc ở Sapa– “Lễ Tết nhảy” được tổ chức vào ngày mùng 1 hoặc mùng 2 tết âm lịch
    Là lễ hội quan trọng được chuẩn bị khá công phu của người Dao ở Tả Van, trong buổi lễ sẽ có 14 điệu nhảy được một biểu diễn bởi một số thanh niên để cầu mong “Người yên vật thịnh và Uống nước nhớ nguồn”.
    [​IMG]Lễ Tết nhảy của người Dao ở Tả VanDưới đây là các bài tổng hợp về Sapa các bạn tham khảo nhé:
    Tổng hợp 10+ món ăn nhất định phải thử khi đến Sapa – Wecheckin
    Top 10+ nơi nhất định phải đến khi du lịch Sapa
    4 Thời Điểm Lý Tưởng Du Lịch Sapa
    -> Nha Trang
    Có lẽ bạn nghĩ nên đi biển vào mùa hè là tuyệt nhất nhưng đi biển vào mùa lạnh cũng khá thú vị đấy, nhất là tại thành phố biển cực đẹp như Nha Trang hãy cân nhắc địa điểm này trong dịp du lịch tết 2018 nhé. Không gian thì không phải chê vào đâu được, nước biển xanh cát trắng mịn cảnh vật xung quanh tươi mới.
    [​IMG]Bãi biển đẹp trong lành yên tĩnh ở Nha TrangNếu bạn thuê một resort đẹp thoải mái lại nhìn ra biển thì kỳ nghỉ của bạn trọn vẹn là một kỳ nghỉ dưỡng sau cả năm làm việc vất vả, hưởng trọn sự bình yên. Nhưng nếu bạn có sở thích khám phá bạn có thể cùng gia đình di chuyển đến các địa điểm như:
    – “Đảo Hòn Mun” nơi có hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy ở đó còn có các bar nổi trên biển, tham gia các hoạt động lặn biển khám San Hô
    [​IMG]Đảo Hòn Mun[​IMG]
    – “Vịnh Ninh Vân” Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60km, ở đây bạn cũng có thể lướt sóng, đi thuyền Kayak
    [​IMG]Ảnh: David Fernandez– Viện Hải dương học Nha Trang: Được thành lập vào năm 1923 ở số 1, Cầu Đá cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 6km. Đến đây bạn sẽ tha hồ ngắm các sinh vật biển và nước ngọt được sưu tầm từ nhiều năm qua.
    [​IMG]2. Du lịch nước ngoài
    -> Pháp
    Nếu trong dịp du lịch tết 2018 này bạn muốn ra nước ngoài thì đất Pháp xinh đẹp là nơi đáng để bạn ghé qua, cảnh vật lảng mạn có những làng quê yên bình những cánh đồng hoa hồng, oải hương thơm ngát. Rồi lại những lâu đài cổ kính lâu đời và những kiến trúc vĩ đại như Tháp Eiffel, cung điện Versailles. Từng ấy lý do chắc cũng đủ để bạn ghé qua đất nước hấp dẫn này rồi chứ.
    [​IMG]Ảnh: Sưu tầmMột lý do nữa để bạn chọn Pháp là đất nước mà bạn và gia đình của bạn nên ghé qua đó là đến thăm các thành phố hoa lệ như Paris, Lyon, Toulouse bình yên với những cánh đồng hoa hồng, hoa oải hương hay những trang trại nho bạt ngàn.
    [​IMG]Cánh đồng oải hương nước Pháp[​IMG]Tháp Eiffel paris-> Australia
    Đất nước cách chúng ta 7.756km từ Hà Nội, là một đất nước rộng lớn tách biệt với các lục địa khác nên khí hậu cũng có phần khác biệt và đặc trưng hơn. Mùa hè của nước Úc kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau nếu bạn đi du lịch vào dịp tết thì vào đúng mùa hè ở Úc rất thích hợp để tránh cái mùa đông giá lạnh ở Việt Nam vào dịp du lịch tết 2018 này và thỏa sức tắm biển ở đất nước Kanguru.
    [​IMG]Mùa hè nước ÚcKhông giống ở Việt Nam vì có 1/3 có khí hậu nhiệt đới và phần còn lại là ôn đới nên mùa hè ở đây khá mát mẻ nhiệt độ trung bình từ 18 độ C đến 32 độ C. Thời tiết lý tưởng để đến thăm quan các địa danh nổi tiếng như:
    – Sydney Harbour brigde: Được so sánh ngang bằng với cầu Golden Gate ở San Francisco.
    [​IMG]Sydney Harbour brigde– Nhà hát Opera Sydney: Có kiến trúc độc đáo hình cánh buồm
    [​IMG]Nhà hát Opera Sydney– Thành Phố Melbourne: Được mệnh danh là “thành phố đang sống nhất trên thế giới”
    [​IMG]Thành Phố Melbourne– Đảo Kangaroo: Sang Úc rồi bạn đừng bỏ qua một biểu tượng của nước Úc xinh đẹp “Kangaroo” và đảo Kangaroo được xem như thiên đường cho loài chuột túi.
    [​IMG]Đảo Kangaroo-> Nhật Bản
    Nếu bạn muốn ngắm tuyết rơi yêu thích các trò chơi với tuyết thì Nhật Bản là lý tưởng, thời tiết của Nhật Bản vào dịp tết âm lịch của Việt Nam khá thấp trung bình 2-11 độ C.
    [​IMG]Du lịch Nhật BảnNhật Bản đã bỏ ăn tết nguyên đán chỉ ăn tết theo lịch dương nhưng các thành phố Nhật Bản vào thời điểm này vẫn đẹp lung linh. Đây là thời gian tuyết rơi dày thường xuyên có tuyết bao phủ ở phía Bắc và Tây Nhật Bản, vào cuối tháng 1 hàng năm Nhật Bản còn có nhiều lễ hội đặc sắc như: Lễ hội đèn, lễ hội Tuyết được diễn ra khắp nước Nhật.
    [​IMG]Lễ hội tuyêt Nhật Bản[​IMG]Lễ hội tuyết ở Nhật BảnNhật Bản cuốn hút ở đây nhé:
    Du lịch Nhật Bản và những điểm đến cuốn hút đáng để bạn khám phá
    -> Singapore
    Trong bài giới thiệu về du lịch tết 2018 không thể không nhắc đến Singapore quốc gia phát triền mạnh về kinh tế và du lịch, đảo quốc sư tử sở hữu nhiều khu mua sắm sầm uất bạt ngàn hàng hóa dịch vụ giải trí đa dạng.
    Du lịch Singapore và Malaysia tự túc đơn giản hơn bao giờ hết với “Lịch trình bỏ túi” của Wecheckin
    [​IMG]
    Là một đất nước khá nhỏ bé chỉ với một thành phố duy nhất nhưng lại sở hữu những khu vui chơi hiện đại và nổi tiếng, không những thế Singapore còn là thiên đường mua sắm và là quốc gia hiện đại đẹp và sạch nhất thế giới. Có thể điểm danh các địa điểm nổi tiếng như:
    Đảo Sentosa: Hiện là hòn đảo lớn thứ 4 Singapore, là một tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất Châu Á, kết hợp với trung tâm di sản, công viên thiên nhiên:
    [​IMG]Đảo Sentosa SingaporeThủy cung S.E.A Aquarium: Trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển, thuộc 800 loài và hơn 20.000 loại san hô với sức chứa lên tới 45 triệu lít nước.
    [​IMG]Thủy cung S.E.A AquariumTượng Sư tử Merlion: Tượng sư tử Merlion là biểu tượng của Singapore nên du khách luôn đến đây để chụp với chú sư tử đá,khung cảnh đẹp nhất ở là vào buổi chiều tà và bình minh trông những tia nước rất ảo diệu dưới ánh nắng yếu.
    [​IMG]Tượng Sư tử MerlionCòn hơn 2 tháng nữa là đến tết nguyên đán cũng không phải sớm để lên kế hoạch cho cả gia đình du lịch tết 2018, nếu tết này bạn muốn đổi gió đi du lịch ở nơi nào đó với gia đình, bạn bè mong rằng những gợi ý trên của sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.
    Có thể bạn quan tâm:
     

Chia sẻ trang này

Loading...