63 Stravel

Xu hướng du lịch online thời đại số

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi khanhha1141, 22 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 308 Đọc
  1. khanhha1141

    khanhha1141 New Member

    Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 tạo cơ hội cho các ngành nghề có thể phát triển nhanh chóng, trong đó có ngành du lịch. Du lịch online được xem là một xu hướng phát triển tất yếu mang lại lợi ích lớn cho các chủ kinh doanh trong lĩnh vực này, đồng thời cũng tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong lựa chọn, đặt dịch vụ và thanh toán.

    Du lịch online - Xu hướng mới của thời đại công nghệ
    Du lịch online hay du lịch trực tuyến là việc ứng dụng công nghệ số trong quy trình và chuỗi giá trị trong du lịch như lữ hành, khách sạn, phục vụ ăn uống,... giúp các đơn vị kinh doanh du lịch phát huy tối đa hiệu suất và hiệu quả hoạt động.

    Theo tổ chức Du lịch thế giới UNWTO đánh giá cuộc cách mạng công nghệ và ảnh hưởng mạnh mẽ của truyền thông xã hội đã thúc đẩy ngành du lịch phát triển mạnh những năm gần đây.

    Hãng Google và Tập đoàn Temasek Holdings của Singapore dự đoán quy mô của du lịch trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á sẽ tăng mạnh từ 21,6 tỷ USD năm 2015 lên 89,6 tỷ USD vào năm 2025, trong đó, du lịch trực tuyến tại Việt Nam chiếm 10%, tương đương 9 tỷ USD

    [​IMG]

    Thống kê của Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho thấy hiện có hơn 50 triệu người Việt Nam sử dụng Internet, chiếm 53% dân số, cao hơn mức bình quân của khu vực châu Á-Thái Bình Dương (46,64%) và thế giới (48,2%). Du lịch trực tuyến tăng trưởng mạnh ở Việt Nam.

    Khi mà lượng người dùng Internet tại Việt Nam đạt 68,17 triệu người dùng internet tại Việt Nam tính đến tháng 08 năm 2020. Số người dùng internet tại Việt Nam tăng 6,2 triệu (+ 10,0%) từ năm 2019 đến 2020. Sự thâm nhập Internet ở Việt Nam đứng ở mức 70% vào tháng 1 năm 2020.

    Có 65,00 triệu người dùng phương tiện truyền thông xã hội tại Việt Nam vào tháng 1 năm 2020.

    Số người dùng phương tiện truyền thông xã hội tại Việt Nam tăng 5,7 triệu (+ 9,6%) trong khoảng thời gian từ tháng 4 năm 2019 đến tháng 1 năm 2020.

    Sự thâm nhập truyền thông xã hội ở Việt Nam đứng ở mức 67% vào tháng 1 năm 2020.

    Do đó, việc các đơn vị kinh doanh du lịch có thể nắm bắt được xu thế phát triển của du lịch trực tuyến và từng bước tận dụng công nghệ để phát triển kinh doanh là cần thiết.

    Tận dụng công nghệ - đẩy mạnh du lịch online cho khách sạn, homestay
    Các đơn vị du lịch, cụ thể là các chủ khách sạn, homestay cần tận dụng xu hướng phát triển của hiện tại và tương lai này như thế nào? Dưới đây là 3 gợi ý ManMo 3H gợi ý đến bạn.

    Triển khai liên kết đặt phòng với các kênh bán phòng trực tuyến OTA
    [​IMG]

    Đây là một trong những việc phải làm để đạt được mức lợi ích lớn nhất mà du lịch trực tuyến có thể mang lại. Khách hàng của bạn, đặc biệt là các bạn trẻ có xu hướng đặt phòng trực tuyến trên các kênh OTA. Agoda.com, Booking.com, vntrip.vn, traveloka.com, ManMo Search,... là những kênh OTA có lưu lượng truy cập cực lớn. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn mức doanh thu tăng nhiều lần so với kiểu bán phòng truyền thống, đợi chờ lượng khách vãng lai.

    Cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến
    Việc tích hợp thanh toán trực tuyến trên website hay trên các kênh OTA cho khách sạn, homestay của bạn không chỉ tạo sự tiện lợi cho khách hàng mà khách sạn, homestay của bạn giảm thiểu được việc đầu tư nhân sự cho nghiệp vụ thanh toán hóa đơn phòng, dịch vụ cho khách hàng.

    Sử dụng phần mềm trong hoạt động quản lý cơ sở
    Đây là một xu hướng tất yếu của các khách sạn, nhà nghỉ. Không chỉ tiện lợi trong xử lý các nghiệp vụ quản lý, phần mềm quản lý khách sạn, homestay còn giúp bạn tiết kiệm chi phí, nhân sự, hạn chế tình trạng gian lận gây thất thoát tài chính.

    Phần mềm quản lý khách sạn, homestay ManMo 3H
    [​IMG]

    • Quản lý tình trạng phòng ngủ bằng sơ đồ trực quan
    • Quản lý thao tác check in, check out của nhân viên lễ tân
    • Theo dõi tình trạng lưu trú (thông tin, thời gian ở của khách hàng)
    • Theo dõi doanh thu, thu chi, công nợ
    • Quản lý sơ đồ nhà hàng, quán bar
    • Tích hợp quản lý nhiều cơ sở trên một tài khoản
    • Quản lý mọi lúc, mọi nơi
    Tham khảo: Bảng giá phần mềm hiện tại và đăng ký dùng thử

    Công ty cổ phần công nghệ số Mantan Việt Nam

    Địa chỉ: 299 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 081.656.0000

    Gmail: manmo3h@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...