63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Xu hướng đầu tư sàn tiền ảo trên các sàn uy tín hiện nay.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 18 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Xu hướng đầu tư sàn tiền ảo trên các sàn uy tín hiện nay.



    Có phải mục tiêu chung cuộc của các bạn là kiếm tiền đúng không? Vậy đừng quá tham lam để mất đi các số tiền mà mình đang có.

    Hiện tại đang có rất nhiều vấn đề phát sinh trên các sàn tiền ảo uy tín, nếu ko cẩn thận bạn sẽ mất đi rất nhiều chỉ vì trót tin các lời câu kéo của người lạ thậm chí là người thân.

    [​IMG]

    Chắc các bạn cũng biết đầu cơ tiền ảo là thiên hướng nhưng chưa chắc xu hướng này sẽ phù hợp với bạn. Do vậy hãy cân đề cập thật kỹ trước lúc quyết định sắm đồng tiền ảo nào đó.

    trị giá và công nghệ tạo nên tiền ảo thì không thể bàn cải, mục đích của nó giúp mọi việc trên toàn cầu này được tốt đẹp hơn. Nhưng khi qua bàn tay của con người thì nó đã bắt đầu đi lạc hướng.

    Kéo theo đó là các trị giá khởi đầu bị lung lai. Nhưng cũng phải kể một điều rằng là con người đúng là sáng tạo, mọi thứ đều có thể kiếm tiền được.

    Nhưng kiếm tiền theo chiều hướng tích cực thì ủng hộ nhưng ngược lại thì phải tẩy chay. Hiện tại có cực nhiều cách để kiếm tiền duyệt tiền điện tử hay còn gọi là tiền mã hóa nhưng ko phải cách nào cũng thể kiếm ra tiền được.

    1. Đầu cơ tiền ảo theo mô phỏng MLM



    MLM (Multi Level Marketing) một hình mà tại Việt Nam thường gọi là đa cấp, đúng với những gì mà mọi người phán xét tuy vậy chẳng phải khi nào đa cấp cũng sai, tuy vậy gần 90% là nó đã sai rồi.

    mô phỏng này được ứng dụng vào đầu tư tiền ảo, tiêu biểu là Bitconnect, Regalcoin và phổ biến đồng coin khác nữa.

    Với các đồng coin dạng này thì nó chẳng hề giúp cho thị trường vững mạnh gì cả, nó tạo ra để người mới vào có thể giới thiệu cho người Tiếp đến vào và ăn hoả hồng. Cứ như thế người này thu hút người kia vào cho đến tự dưng còn ai thu hút được nữa thì thôi.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về cách thức đầu tư tiền ảo


    2. Đầu tư siêu lợi nhuận với tiền ảo (HYIP)



    Đây là một hình thức đầu tư coin mạo hiểm bởi vì tiền tài bạn đưa cho người khác để người khác sử dụng tiền của các bạn kiếm tiền.

    ví như may mắn người ta sẽ sử dụng tiền của bạn kiếm được phổ thông tiền và bạn sẽ được chia một tí lợi nhuận từ các gì mình đã đầu tư. Vậy chuẩn xác là các bạn đang đầu tư cho người đấy, đầu tư cho các gì người đấy chuẩn bị làm chứ chẳng hề đầu cơ tiền ảo.

    công tác của các bạn chỉ là chờ người đó làm việc và chia sẽ lại cho các bạn một tí tiền huê hồng từ tiền tài các bạn.

    Nêu kém may mắn thì bạn sẽ mất cả chì lần cái chày vì các bạn đã đặt tiền tài mình không đúng chổ. Ví như họ không thành công với các gì họ đã hứa thì các bạn sẽ làm gì họ đây? Các bạn sẽ lấy lại tiền của mình bằng cách nào? Ko có cách nào khác cũng là trần chờ, nhưng lần này là trần trừ trong vô vọng

    Nên rất ích nhà đầu cơ coin sáng tạo nào đầu tư vào dạng này bởi họ không đặt tiền tài mình vào những nơi tương tự. Đương nhiên là có rất nhiêu đơn vị vẫn làm ăn tử tế nhưng số đó thì rất ích.

    lúc đầu cơ bất cứ thứ gì mà các bạn bạn giao tiền cho người khác thì bạn đã mất đi 50% thời cơ rồi.

    mức độ nghiêm trọng ~75%

    3. Đầu cơ tiền ảo hình thức gọi vốn (ICO)



    ví như các bạn đầu cơ vào hình thức này thì bạn sẽ có siêu lợi nhuận giả dụ ICO dậy thì thành công. (Nghe đồn thì ví như một ICO thành công các bạn có thể kiếm x10 lần trở lên)

    Thường dạng đầu tư này bạn phải chờ tương đối lâu từ vài tháng tới 1 năm giả dụ trót lọt, còn không thì các bạn đợi dài cổ cũng chưa chắc đồng coin các bạn đầu cơ có thể được lên sàn phân phối.

    Thường những hình thức kêu gọi đầu cơ ICO ko xấu nhưng nó có quá nhiều rủi ro, đặc biệt đã có không ít vụ lừa đảo phê duyệt việc kêu gọi đầu tư với hình thức này. Do vậy mà hiện tại Trung Quốc và Hàn Quốc đều cấm ICO.

    Nhưng ko có nghĩa hình thức này lừa đảo hoàn toàn, chỉ là nó quá rủi ro và mạo hiểm nên rất kén người đầu tư.

    quan yếu hơn là bạn phải nghiên cứu rất chu đáo ví như không tiền một cách tiện lợi. Không có một cơ hội nào cho bạn có thể lấy lại tiền nếu trót dại đầu cơ vào một ICO ma.

    Nhưng với siêu lợi nhuận mà hình thức đầu cơ ICO đem tới vẫn có cực nhiều người đầu tư, nhưng đa phần là các người có đa dạng kinh nghiệm hoặc những đơn vị đầu cơ giả mạo hiểm có nhóm khủng thoạt tiên tư dạng này.

    Vậy bạn muốn tham dự vào hình thức này để kiếm siêu lợi nhuận không?

    mức độ giả mạo hiểm: ~90%

    Update 20/03/2019

    Hiện tại thiên hướng mới trong năm nay là đầu cơ IEO, so với ICO thì IEO thật sự sắm năng hơn cực nhiều. Các bạn có thể xem thêm hai đường link dưới

    Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông tin về hướng dẫn tạo ví tiền ảo tại website này của chúng tôi.


    4. Đầu tư trữ tiền ảo và giao dịch (HOLD & TRADE)



    2 hình thức này gộp chung vì chính yếu bạn sẽ sắm coin trữ coin hoặc sắm đi bán lại lúc để kiếm tiền chênh lệch, nhưng chừng độ rủi ro cũng cao vì ví như sai một tẹo thì cũng mất toàn bộ.

    [​IMG]

    giả dụ các bạn chọn sai ví đễ trữ coin thì một ngày đẹp trời bạn không thể vào ví của mình nữa, hoặc các bạn có thể dính virus, mã độc …

    những dạng này đa phần do các bạn dùng windows lậu, không có phần mềm diệt virus và vào những trang có cất mã độc, thậm chí là bị hacker mà không hề biết.

    ví như bạn chọn ko đúng sàn phân phối coin thì các bạn cũng sẽ thuận lợi bị mất trắng, vì lực lượng của sàn thiếu kinh nghiệm hoặc lừa bạn.

    không ít thứ trên đời có thể xảy ra Như vậy nên mà việc đầu cơ tiền ảo được xem là nghiêm trọng trong thời điểm này.

    Nhưng với hình thức đầu cơ dạng này vẫn an toàn hơn những dạng còn lại, vì dù sao các sàn giao dịch có địa chỉ và tổ chức được cấp phép rõ ràng, Do đó họ chịu bổn phận dưới pháp luận tại nên sở tại.

    Còn đối với những ví cũng như các nhà sản xuất ví coin cũng tương tự, họ bán dịch vụ và được cấp phép cũng như có phận sự và bổn phận với pháp luật.

    mức độ nguy hiểm: ~55%

    Lời kết

    Để kiếm tiền với những hình thức đầu tư tiền ảo thì bạn phải cân đề cập thật kĩ, đừng vì kiếm tiền mà đánh mất chính mình, đừng vì kiếm tiền mà để tiền xỏ mũi, đừng để lòng tham của mình kiểm soát mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...