63 Stravel

Xu hướng chọn nón lưỡi trai nam 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 28 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    4men sẽ chia sẻ với các bạn những bài viết, thông tin hay về non luoi trai nam 2021. Đừng bỏ lỡ điều đó và đón đọc bài viết sau đây ngay nhé

    Để chọn nón cho nam cũng như cách đội nón. Đầu tiên bạn cần cung cấp nhu cầu, mục đích sử dụng. Sở thích cá nhân của mình như thế nào để nhân viên chăm sóc khách hàng có thể tư vấn chi tiết, tận tình, chu đáo hơn.

    Nếu các bạn cần loại mũ với nhu cầu để quảng bá thương hiệu. Dùng cho các tour du lịch, dùng làm quà tặng kèm khi mua sản phẩm. Quà tặng cho khuyến mãi cho các dịp lễ. Sự kiện mà đối tượng chủ yếu nhắm tới là nam giới. Cùng với một số cách đội mũ như: đội theo kiểu truyền thống, đội lệch sang bên trái hoặc phải, đội ngược ra phía sau.

    Chi tiết hơn là đối với các công ty du lịch, công ty cần làm quà tặng kèm để quảng cáo thương hiệu… Thì nên chọn loại mũ có 5 múi để dễ dàng in hình ảnh logo thương hiệu của mình lại có giá rẻ.

    Còn đối với các công ty giải trí, khu vui chơi, quà tặng cho đối tác, bạn bè… Thì nên chọn những chiếc mũ cao cấp hơn. Bền đẹp hơn từ chất liệu cho đến kiểu dáng, như được in thêu. Hoặc những chiếc mũ snapback hiện đại…

    Các mẫu mũ nón cho nam
    Như hình mẫu trên thì các bạn có thể thấy những chiếc nón đơn giản nhưng có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, phía trước được thêu hoặc in logo, phía sau là khóa đồng. Là loại mũ có 6 múi, thường thì những loại mũ 6 múi chỉ bên áp dụng kỹ thuật thêu thì sẽ đẹp hơn so với in. Còn in thì chỉ nên áp dụng với loại mũ 5 múi, nó sẽ có phần múi phía trước rộng và không có lằn chỉ chia múi phía trước như mũ 6 múi.

    [​IMG]

    Địa chỉ cách chọn mũ lưỡi trai cho nam TPHCM
    Hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất mũ lưỡi trai. Để tìm một địa chỉ chọn nón cho nam ở TP HCM cũng không khó nhưng có uy tín và chất lượng, tư vấn nhiệt tình, có nhiều mẫu mã, có xưởng sản xuất trực tiếp hay không thì khá là khó phải không? Nhưng chúng tôi có đủ tự tin để đáp ứng tất cả các nhu cầu đó của bạn.

    . Công ty có tư vấn nhiệt tình

    Mặc cho khâu sản xuất và chất lượng sản phẩm rất quan trọng. Nhưng nếu bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty không có cách nói chuyện cũng như thái độ tư vấn không tốt thì cũng chẳng còn ai quan tâm đến những việc họ cần biết tiếp theo phía sau như thế nào nữa đúng không?

    [​IMG]

    . Công ty có nhiều mẫu mã để lựa chọn

    Và việc xưởng may phải có nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Thì đó là điều tất nhiên nếu muốn có nhiều khách hàng.

    [​IMG]

    . Công ty có xưởng sản xuất trực tiếp

    Cũng như chúng tôi đã nói ở trên. Thì công ty của chúng tôi có xưởng sản xuất riêng và trực tiếp không qua trung gian. Đó là điều mà chúng tôi muốn các bạn biết được và đặt niềm tin ở công ty chúng tôi.

    [​IMG]

    Giới thiệu tới bạn Xưởng May Mũ Nón | Phước Thịnh
    • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, nhiệt tình của bộ phận chăm sóc khách hàng. Sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn loại mũ cho nam phù hợp.
    • Sản phẩm luôn có được chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Cùng dây chuyền sản xuất hiện đại với cơ sở sản xuất trực tiếp. Là địa chỉ chọn mũ lưỡi trai nam ở TP HCM uy tín chất lượng.
    • Thiết kế hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
    • Thời gian hoàn thành và giao hàng nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...