63 Stravel

Xóa vết chàm đỏ | Viện Thẩm Mỹ V-Medical

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi mhung7851, 2 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. mhung7851

    mhung7851 New Member

    Xóa vết chàm đỏ | Viện Thẩm Mỹ V-Medical

    Vết chàm đỏ trên khuôn mặt có thể không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thế nhưng, xét về phương diện thẩm mỹ thì cảm giác tự ti, mặc cảm với người xung quanh thậm chí cả chính bản thân là đều bạn đang phải trải qua. Nếu bạn đang gặp phải cảm giác này thì bài viết này chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Vì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách xóa vết chàm đỏ này.
    Laser Revlite cách xóa vết chàm đỏ tuyệt hảo hiện nay
    [​IMG]
    Vết chàm đỏ xuất hiện trên khuôn mặt nguyên nhân là do tình trạng rối loạn sắc tố dưới da. Thông thường vết chàm đỏ không có ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng về mặt tâm lý thì lại ảnh hưởng vô cùng lớn.

    Tuy nhiên với cách tẩy vết chàm đen bằng công nghệ xóa chàm bớt Laser Revlite tại Viện thẩm mỹ V – Medical. Chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng nói lời tạm biệt sớm với vết chàm đỏ trên khuôn mặt của mình.

    Xóa vết chàm đỏ

    Tại V – Medical công nghệ Laser Revlite sử dụng công nghệ phát xung quang âm (PTP). Khiến những phân tử sắc tố melanin gây ra tình trạng vết chàm đỏ bị rung lắc, vỡ vụng thành các phân tử cực nhỏ rồi đẩy toàn bộ ra ngoài, giúp bạn mau chóng xóa vết chàm đỏ mà mình không muốn.
    Không những vậy khiMedical bằng công nghệ Laser Revlite, các bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian thực hiện. Vì với tần số lặp tới 10 Hz cùng với kích thước điểm điều trị lên tới 8 mm. Sẽ giúp cho thời gian của liệu trình điều trị được rút ngắn hơn, liệu trình điều trị sẽ ít hơn hẳn so với các phương pháp xóa chàm bớt khác

    Thêm nữa, khi xóa vết chàm đỏ tại V – Medical bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn. Vì công nghệ xóa chàm bớt bằng Laser Revlite tại V – Medical được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Và đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

    Xóa vết chàm đỏ
    Đánh giá của các chị em sau khi xóa vết chàm đỏ tại V – Medical

    Hằng năm, tại Viện thẩm mỹ V – Medical chúng tôi đã tiếp đón rất nhiều khách hàng cả trong lẫn ngoài nước. Khi đến đây ai ai cũng mang nỗi buồn, nỗi mặc cảm tự ti. Thế nhưng, sau khi kết thúc liệu trình điều trị xóa vết chàm đỏ tại đây 100% chị em đều trở nên HẠNH PHÚC HƠN – YÊU ĐỜI HƠN HẲN. Chẳng hạn như đánh giá, những chia sẻ chân thành của các chị em bên dưới đây như sau:
     

Chia sẻ trang này

Loading...