63 Stravel

Xin giới thiệu đến cả nhà tour du lịch đảo Điệp Sơn trong ngày – Đi bộ trên con đường giữa...

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi cuocsonghomnay, 18 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 873 Đọc
  1. Điệp Sơn được nhiều du khách biết đến bởi vẻ đẹp của con đường giữa biển và sự hoang sơ dân dã trên đảo. Cái thú của tour du lịch đảo Điệp Sơn trong ngày chính là cảm giác lênh đênh trên biển, khám phá vùng đất mới và cảm giác được chào đón, gần gũi bởi người dân. Điều hấp dẫn hơn cả của tour này chính là bạn sẽ bổ sung thêm vào kho hình của mình rất nhiều bức ảnh, video có một không hai.
    Chương trình tour thích hợp với các du khách trẻ tuổi và gia đình ít em nhỏ (trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở lên có thể tham gia tour).


    Điểm nổi bật chương trình tour:

    • Thưởng thức đặc sản nem Ninh Hòa, dừa xiêm.
    • Khám phá làng chài Điệp Sơn.
    • Chinh phục con đường giữa biển hơn 700m.
    • Dùng cơm trưa với người dân địa phương.
    • Ghé tham quan Dốc Lết tự do tắm biển thưởng thức hải sản.

    Chi tiết chương trình tour:
    Sáng 7h15: Đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Điệp Sơn. Trên đường đi quý khách sẽ được tìm hiểu những địa danh nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa: Vịnh Nha Phu, Ninh Vân Bay, Hòn Hèo, Đá Bàn, cùng nhau tìm hiểu những món đặc sản truyền thống của thị xã Ninh Hòa: Nem Ninh Hòa, dừa xiêm Ninh Đa.
    Tiếp tục đến với hành trình đoàn nghe HDV thuyết minh về những ngành nghề truyền thống và ngành nuôi, trồng thủy sản.
    – Đến cảng Vạn Giã, quý khách lên cano bắt đầu hành trình khám phá đảo Điệp Sơn, sau những phút lênh đênh trên biển, đảo Điệp Sơn dần hiện lên như một bức tranh thiên nhiên hữu tình với những cụm đảo hoang sơ mang hình dáng độc đáo đan xen là những hàng cây xanh ngát, bờ cát trắng mịn, điểm lên một chút nắng gió trên những ngôi nhà làng chài đơn sơ. Tất cả như khiến mọi người quên đi những mệt mỏi, bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày.
    – Cano cập bờ quý khách bắt đầu tìm hiểu cuộc sống, tập tục của ngư dân Điệp Sơn, khám phá con đường dưới biển độc đáo nhất Việt Nam, cùng nhau lưu giữ những shoot hình tuyệt đẹp, chinh phục con đường uốn lượn dài gần 700m nằm dưới mặt nước.
    11h30: Đoàn dùng bữa trưa tại đảo với các món ăn dân dã đậm chất vùng biển: Tôm hấp, sườn ram mặn, cá chiên mắm, mực xào chua ngọt, rau muống xào tỏi, lẩu hải sản, cơm trắng, trái cây, trà đá.
    13h00: Đoàn lên cano di chuyển về Dốc Lết, tự do tham quan, tắm biển, tham gia các trò chơi thể thao nước hoặc thưởng thức hải sản tươi sống tại chợ hải sản địa phương (phí tự túc).
    16h00: Đoàn thu dọn hành lý. Khởi hành về lại Nha Trang. Trên đường dừng chân tham quan ruộng muối Ninh Diêm, chụp ảnh lưu niệm hoặc quý khách có thể mua đặc sản nem Ninh Hòa làm quà cho bạn bè và người thân.
    Về đến Nha Trang xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan.
    Chia tay và hẹn gặp lại!
    EXPLORE NHA TRANG
    Công ty TNHH du lịch phượt mô tô
    Địa chỉ: 4 Lương Nhữ Học, Nha Trang, Khánh Hòa
    Phone: 0938930799
    Mail: explorenhatrang@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...