63 Stravel

Xiaomi ra mắt điều hoà mini xiaomi: Giá rẻ, kết nối wifi, đánh bật vi khuẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 11 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Giữa loại nóng oi ả của những ngày hè, điều hòa trở thành 1 trong các vật dụng bán chạy nhất tại các trọng điểm, cửa hàng bán đồ điện máy, điện lạnh trên toàn Anh em. Rất thức thời, hãng kỹ thuật tới từ Trung Anh em Xiaomi vừa trình làng sản phẩm máy lạnh di động mới có phổ quát ưu điểm nhấn như: Nhỏ gọn, lọc không khí, kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói, giá tốt,...



    Trong bài viết bữa nay, mời bạn cùng Tìm hiểu xem: có gì đặc biệt bên trong cái điều hoà mini xiaomi này ?



    1. Kích thước nhỏ gọn, chuyển động cởi mở

    mẫu điều hòa di động mới nhất của Xiaomi sở hữu kích thước nhỏ gọn, chỉ tương đương với máy lọc không khí Mi Air Purifer. Mang kích thước này chỉ là 240 x 200 x 520mm, thiết bị làm mát này nhỏ hơn đáng nhắc so mang các sản phẩm điều hòa cây hay quạt tháp trên thị trường.



    tuy nhiên, dưới chân vật dụng là hệ thống 4 bánh xe giúp loại điều hòa này chuyển động một phương pháp cởi mở. Bạn mang thể tiện dụng đặt thiết bị tại bất kỳ vị trí nào trong nhà mình, dù ấy là phòng khiến cho việc, phòng khách, nhà bếp hay phòng ngủ.



    [​IMG]

    Xem thêm sản phẩm: máy phun sương tạo ẩm

    hai. Khả năng lọc sạch ko khí

    Máy điều hòa di động Xiaomi được nhà cung cấp thiết bị bộ lọc ion bạc. Điều này giúp đồ vật có thể loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và rộng rãi loại vi khuẩn sở hữu thể gây hại cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình, trong đó có vi khuẩn E. Coli.



    Ngoài khả năng lọc ko khí và khiến mát, quý khách còn mang thể sử dụng tính năng hút ẩm được tích hợp sẵn trong vật dụng máy lạnh di động Xiaomi.



    3. Kỹ thuật khiến mát đương đại

    Ở loại máy lạnh mini này, Xiaomi đã tiêu dùng động cơ điện một chiều (hay còn được gọi là động cơ DC) để vận hành trang bị. Cơ chế hoạt động của điều hòa di động Xiaomi như sau: trước hết, động cơ bơm nước vào hệ thống ống nước trên dàn coil lạnh (dàn bàn thảo nhiệt). Sau ấy, vật dụng sẽ sử dụng quạt để làm lạnh khá nước và thổi chúng ra môi trường bên ngoài.



    mang khoa học làm mát hiện đại, máy điều hòa Xiaomi sở hữu thể đem lại cho bạn và các thành viên trong gia đình những chốc lát nghỉ ngơi, thư giãn thật vui vẻ và thoả thích bên nhau.

    Tham khảo sản phẩm máy tạo mùi thơm tại website này của chúng tôi

    4. Kết nối wifi, điều khiển đồ vật bằng giọng nhắc

    khách hàng hoàn toàn sở hữu thể dùng smartphone hay máy tính bảng để kết nối sở hữu máy điều hòa Xiaomi chuẩn y mạng wifi và app Mijia. Áp dụng này cho phép bạn điều khiển thiết bị trong khoảng xa với những lệnh căn bản như: Bật/tắt trang bị, hứa hẹn giờ mở, điều chỉnh nhiệt độ, chuyển đổi chức năng (làm mát, hút ẩm, lọc ko khí),...



    không những thế, bạn còn có thể điều khiển thiết bị bằng giọng kể có sự giúp đỡ của trợ lý ảo Xiao ai. Điều này biến sản phẩm điều hòa di động mới này của Xiaomi trở nên một vật dụng điện tử sáng tạo thực sự.



    5. Giá phải chăng, thích hợp mang phổ biến đối tượng người dùng

    vật dụng điều hòa này của Xiaomi đang được cung cấp trên thị phần Trung Anh chị mang tầm giá chỉ 1599 quần chúng tệ, tương đương có chỉ 5,3 triệu đồng. Tầm giá này được cho là thích hợp có khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của đa dạng đối tượng quý khách.



    có những thế mạnh như kích thước nhỏ gọn, dễ chuyển di, giá phải chăng, kết nối wifi, máy điều hòa di động nhãn hiệu Xiaomi hoàn toàn thích hợp để dùng mang những hộ gia đình tại chung cư hay tại các cửa hàng tạp hóa.



    Hiện sản phẩm chỉ được phân phối tại thị phần Trung Anh em. Kỳ vọng trong một tương lai không xa, người sử dụng Việt Nam mang thể trải nghiệm những tính năng độc đáo và hữu dụng từ vật dụng máy lạnh mini này của Xiaomi.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!
     

Chia sẻ trang này

Loading...