63 Stravel

Xiaomi Mi Band 5 ra mắt bản quốc tế sẽ có trợ lý ảo Amazon Alexa, SpO2 và hỗ trợ thanh toán NFC

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi reviewxiaomiwatch, 1 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 423 Đọc
  1. reviewxiaomiwatch

    reviewxiaomiwatch New Member

    Bài viết trước, mình đã cung cấp thông tin Mi band 5 ra mắt bản quốc tế sẽ hỗ trợ thanh toán NFC. Hơn nữa, bài viết đã đề cập đến các chức năng SpO2 & trợ lý ảo Amazon Alexa cho phiên bản này. Gần đây một số thông tin bị rò rỉ cho thấy chiếc smart band 5 này sẽ được trang bị các chức năng kể trên.


    [​IMG]
    Xiaomi Mi Band 5


    Xiaomi đã cho ra mắt Mi Band 5 tại Trung Quốc vào ngày 11/6, nhưng các tính năng SpO2 & trợ lý ảo Amazon Alexa không được trang bị trên phiên bản nội đại này. Giờ đây, các chức năng này sẽ được ra mắt trên các phiên quốc tế thay vì phiên bản nội địa.

    Mi Band 5 bản quốc tế ra mắt sẽ được trang bị chức năng SpO2, Amazon Alexa và NFC

    Mi band 5 sẽ là chiếc Smartband đầu tiên dòng Mi Bandnhận trang bị tính năng SpO2 ( theo dõi nồng độ oxy trong máu ) tính năng PAI và tính năng theo dõi sức khỏe dành cho nữ.


    [​IMG] Chức năng SpO2 được tiết lộ trên Mi band 5

    Với việc được trang bị chức năng SpO2, Miband 5 sẽ cạnh tranh với Honor Band 5, Huawei band 4 Pro & Fitbit Charge 4 – những chiếc smartband ra mắt trước đó đều có tính năng này. Những hình ảnh về Amazon Alexa cũng đã được phát hiện trong các tệp thông tin bị rò rỉ.

    Amazon Alexa sẽ thay thế trợ lý giọng nói XiaoAI đối với phiên bản bên ngoài Trung Quốc. Từ thông tin bị tiết lộ này cho biết, Amazon Alexa trước tiên sẽ hỗ trợ kết nối các thiết bị Mi Home và sau này người dùng có thể kết nối nó với các thiết bị khác.



    [​IMG]


    Hình ảnh giao diện Amazon Alexa trên Mi band 5
    Việc Mi Band 4 bản NFC mới ra mắt tại Nga được coi như sự khởi đầu cho các thiết bị thông minh tiếp theo của Xiaomi sẽ hỗ trợ ở nhiều quốc gia hơn.
    Ngoài ra, thông tin tiết lộ cho thấy hình ảnh của Mastercard sẽ là đối tác đầu tiên thanh toán tích hợp thanh toán NFC cho Mi Band 5 ở nhiều thị trường.



    [​IMG]
    Logo Master Card được tiết lộ trên Mi band 5
    Khi nào ra mắt Mi Band 5 bản quốc tế?

    Ở các quốc gia khác, Mi Band 5 sẽ ra mắt vào tháng 7 và châu Âu sẽ là thị trường đầu tiên ra mắt. Ngoài ra, thông tin bị rò rỉ cũng xuất hiện thông tin 3 phiên bản:

    • Mi Band L
    • Mi Band 5 Pro
    • Mi Band 5 Lite
    Nhưng chưa có một thông tin xác thực nào xác nhận rằng model nào sẽ có các chức năng SpO2, Alexa và NFC. Giá bán Mi band 5 bản quốc tế hiện chưa có thông tin chính thức.

    Nguồn bài viết: Reviewxiaomiwatch
     

Chia sẻ trang này

Loading...