63 Stravel

XÉT TUYỂN HỆ CỬ NHÂN CHUYÊN NGÀNH CHÍNH SÁCH CÔNG TẠI HỌC VIỆN CATIEDU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi NNh27, 18 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. NNh27

    NNh27 Member

    XÉT TUYỂN HỆ CỬ NHÂN CHUYÊN NGÀNH CHÍNH SÁCH CÔNG
    Nội Dung Chính

    1. Ngành chính trị học – chuyên ngành chính sách công là gì ?

    2. Mục tiêu đào tạo

    3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu

    4. Những tố chất phù hợp với ngành Chính trị học – chuyên ngành Chính sách công

    5. Cơ hội việc làm

    6. Kết luận

    Chính sách công là một trong những ngành mới của Việt Nam cũng như những nước đang phát triển. Vì là ngành học mới bên những bạn trẻ thường e ngại khi chọn lựa. Để bạn có thể hiểu hơn về chuyên ngành này, mời bạn cùng Catiedu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    1. Ngành chính trị học – chuyên ngành chính sách công là gì ?
    [​IMG]

    Chính sách công là một lĩnh vực khoa học xã hội, dựa trên những nguyên tắc kinh tế học, xã hội học, luật và những chuyên ngành hàn lâm khác. Tuy nhiên, không giống với những môn khoa học khác, môn học này hoạt động nghiên cứu chính sách công định hướng và đề ra những giải pháp cụ thể cho những vấn đề thực tế. Việc nghiên cứu chính sách công không phải là những vấn đề lý thuyết mơ hồ mà nhằm vận dụng lý thuyết và những bằn chứng thực tế để thiết kế, triển khai và đánh giá những chính sách. Từ đó giúp cải thiện đời sống của người dân địa phương nói riêng và cả nước nói chung.

    2. Mục tiêu đào tạo
    Kiến thức:

    • Nắm vững kiến thức cơ bản, hệ thống về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước;
    • Có kiến thức tổng hợp về khoa học xã hội và nhân văn, khoa học chính trị, nhất là kiến thức về hoạch định, phân tích, thẩm định chính sách công;
    • Nắm vững kiến thức cơ bản và phương pháp nghiên cứu khoa học Chính sách công.
    Kỹ năng:

    • Người học khi tốt nghiệp, bước đầu có những năng lực cơ bản sau:
    • Hiểu rõ các bước trong quy trình, những nhân tố tác động đến quá trình chính sách công.
    • Có khả năng phân tích vai trò của các chủ thể chính sách công;
    • Có khả năng tư vấn, tham mưu về hoạch định và tổ chức thực hiện chính sách công; có kỹ năng đánh giá và phản biện chính sách công một cách khoa học, cụ thể;
    • Có khả năng sử dụng các công cụ chính sách trong quản lý xã hội, nhất là quản lý kinh tế, quản lý nhà nước;
    • Có điều kiện rèn luyện và phát triển kỹ năng tư duy, kỹ năng phân tích chính trị, phân tích chi phí - lợi ích trong quá trình chính sách công;
    • Có khả năng đề xuất sáng kiến trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của các tổ chức, cơ quan Đảng và Nhà nước.
    • Có khả năng nghiên cứu và giảng dạy khoa học Chính sách công
    Phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống:

    • Có bản lĩnh chính trị vững vàng, yêu nước, trung thành với mục tiêu, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, với chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.
    • Tích cực tham gia xây dựng và thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.
    • Cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư. Trung thực, thẳng thắn, khiêm tốn, giản dị. Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm trong công tác, say mê nghề nghiệp.
    3. Lý do tại sao bạn nên tin tưởng và chọn học tại Catiedu
    CATIEDU là đơn vị đầu tiên áp dụng chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo AI vào Giáo dục: Sinh viên học tập tại Catiedu không chỉ được học các kiến thức nền tảng, chuyên môn trên trường mà còn được học ngay tại nhà với hệ thống học trực tuyến của trường, ôn tập lý thuyết với các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến, đánh giá chính xác năng lực của sinh viên. Mọi thắc mắc của sinh viên đều được hệ thống AI của trường ghi nhận và giải quyết theo thời gian thực, khi sinh viên cần có thể liên lạc trực tiếp với giảng viên nhà trường để giải đáp những vấn đề chuyên môn.

    Học phí Giảm 40% HP - TG so với học truyền thống - Tốt Nghiệp Bằng Chính Quy: Ở Catiedu học viên sẽ luôn được học những chương trình đào tạo tốt nhất với mức học phí cực kỳ ưu đãi, đặc biệt là với các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

    Học lý thuyết Online - Thực hành - Thực tập tại Cơ sở - Doanh nghiệp - Bệnh viện 64 Tỉnh thành nhờ đó giúp mọi sinh viên đều có được khả năng tiếp cận, thực hành ở mọi nơi với chất lượng ngang nhau.

    Miễn phí học thử, trải nghiệm khóa học của trường, khóa học kỹ năng, luyện thi online 100% đảm bảo sinh viên có được những trải nghiệm học tập tốt nhất, có cơ hội được cọ xát với các công nghệ tiên tiến của doanh nghiệp ngay trên ghế nhà trường.

    Miễn phí hơn 1000 khóa học kỹ năng, 500Gb tài liệu, luận văn ... tại Diendan.cati.edu.vn: sinh viên thoải mái trao đổi, thảo luận nhóm, đặt câu hỏi tại diễn đàn của trường Catiedu; sử dụng tài liệu, sách chuyên môn, sách ngoại văn với dung lượng lớn, đảm bảo trải nghiệm học tập từ xa sánh ngang với các trường đại học hàng đầu quốc gia.

    4. Những tố chất phù hợp với ngành Chính trị học – chuyên ngành Chính sách công
    [​IMG]

    Để theo học chuyên ngành Chính sách công, bạn cần phải có những tố chất sau:

    ✍️Kiên trì, nhẫn nại và chịu được áp lực công việc;

    ✍️ Tự tin, năng động, giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán thuyết phục;

    ✍️ Khả năng ngoại ngữ tốt;

    ✍️ Sáng tạo, tự tin, quyết đoán;

    ✍️ Khả năng thu thập và xử lí thông tin;

    ✍️ Say mê nghiên cứu, khám phá kiến thức và có trách nhiệm trong công việc;

    ✍️ Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực về thời gian và khối lượng công việc.

    5. Cơ hội việc làm
    Nếu bạn mong muốn trở thành một công chức, viên chức, cán bộ nghiên cứu, cán bộ giảng dạy dám đương đầu với khó khăn và tạo nên sự khác biệt thì sự lựa chọn của bạn chính là ngành Chính sach công. Sau khi tốt nghiệp, cử nhân ngành Chính sách công có thể đảm nhiệm rất nhiều vị trí công việc quan trọng không chỉ trong các cơ quan, Bộ, ban ngành mà còn trong các trường đại học, viện nghiên cứu, các tổ chức phi chính phủ:

    • Có cơ hội làm việc trong các cơ quan nhà nước có chức năng hoạch định và thực thi chính sách: Cán bộ tham mưu, tư vấn chính sách trong các tổ chức, cơ quan thuộc hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương; các doanh nghiệp; các tổ chức kinh tế - xã hội.
    • Có khả năng trở thành những chuyên gia tư vấn và phản biện chính sách công:
    • Cán bộ phân tích, nghiên cứu, cán bộ hoạch định, xây dựng chính sách, đánh giá chiến lược chính sách phát triển, cán bộ kế hoạch tại các cơ quan quản lý Nhà nước ở các bộ, ban, ngành từ TW đến địa phương.
    • Cán bộ phân tích, nghiên cứu, tư vấn chính sách, cán bộ hoạch định chính sách, cán bộ kế hoạch tại các tổ chức quốc tế và tổ chức phi chính phủ, cán bộ quản lý, cán bộ hoạch định, xây dựng chiến lược trong các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp.
    • Có khả năng để trở thành các nhà nghiên cứu, giảng viên tại các cơ quan nghiên cứu chính trị, chính sách và trường đại học có đào tạo chuyên ngành liên quan đến Chính sách công.
    • Có điều kiện phát triển năng lực tư duy và tăng cường khả năng phân tích định hướng trong các điều kiện thay đổi – yếu tố tiên quyết của mọi sự thành công;
    • Có cơ hội học tập nâng cao ở bậc sau đại học chuyên ngành chính sách công trong và ngoài nước.
    6. Kết luận
    Hy vọng những thông tin bổ ích trong bài viết đã giúp các bạn nắm rõ hơn về ngành Chính trị học – chuyên ngành Chính sách công, để từ đó có lựa chọn ngành học phù hợp với sở thích và năng lực bản thân.

    Và nếu bạn có nhu cầu tham gia khóa đào tạo hệ cử nhân chuyên ngành Chính sách công - hãy đến với Học viện Catiedu của chúng tôi - nơi mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn một chương trình đào tạo tốt nhất, được giảng dạy với dàn giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Không những thế mức học phí cũng cực kỳ hạt dẻ.

    Qua những thông tin trên thì CATIEDU đáng là nơi lựa chọn cho tất cả các sinh viên đăng ký lựa chọn môi trường học cho tương lai bản thân mình cũng như gia đình. Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay !!!

    ☎ Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh vui lòng bấm nút đăng ký phía dưới để được tư vấn viên hỗ trợ tốt nhất hoặc call trực tiếp hotline của Trường miễn phí 24/7 : 0838.068.068 - 0943.11.33.11 - 0777.255.777

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CATIEDU

    Website đăng ký: https://cati.edu.vn

    Cơ sở I: Trung Tâm GDTX Tôn Đức Thắng: Số 37/5 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh, TP HCM

    Cơ sở II: Trường CĐ BKĐN: Số 125 Phan Đăng Lưu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng.

    Cơ Sở III: Trung tâm GDNN-GDTX Quận Hoàng Mai: KĐT Đền Lừ 2, P Hoàng Văn Thụ, Q Hoàng Mai, HN

    [​IMG]

    Từ khóa tìm kiếm google: xét tuyển đại học, xét tuyển đại học online. xét tuyển đại học trực tuyến, tuyển sinh, tuyển sinh đại học online, tuyển sinh đại học học từ xa, tuyển sinh đại học học trực tuyến, tuyển sinh đại học, Catiedu, học viên đào tạo trực tuyến catiedu Cati.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...