63 Stravel

Xét nghiệm bệnh sùi mào gà như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi micheal, 23 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. micheal

    micheal New Member

    Xét nghiệm bệnh sùi mào gà như thế nào?

    Cách thức xét nghiệm để chẩn đoán bệnh sùi mào gà ở nam đã sở hữu trong khoảng lâu. ban sơ, George Papanicolaou đưa ra cách thức PAP’s smear là cách tế bào học nhằm phát hiện các bất thường của tế bào biểu mô cổ tử cung để phát hiện sớm ung thư cổ tử cung. Dựa vào kết quả phân tích hình thái học chi tiết, người ta cho rằng: tín hiệu của tế bào bị nhiễm virus HPV là nó sẽ bị biến đổi thành các dạng tế bào đa nhân, tế bào đa nhân đồ sộ, hoặc nhân teo lại, hay mang thể sắm thấy tế bào bóng, tế bào sở hữu vòng sáng quanh quéo nhân….

    [​IMG]

    Hiện nay, để chẩn đoán bệnh sùi mào gà, người ta khiến xét nghiệm như sau:

    1. Xét nghiệm dịch: Đối với các trường hợp bị bệnh sùi mào gà, thường thì virus sùi mào gà mang đựng trong dịch của người bệnh (dịch âm đạo ở phụ nữ và dịch niệu đạo ở nam giới). giả dụ người bệnh đi xét nghiệm, chưng sĩ với thể sẽ yêu cầu lấy dịch để kiểm tra.

    2. Xét nghiệm mô bệnh phẩm được lấy trong khoảng các nốt sùi mào gà: cách thức này thường được vận dụng cho những trường hợp đã xuất hiện các nốt sùi. Mô bệnh phẩm sẽ được những chưng sĩ lấy hoặc do người bệnh tự lấy. Sau khi được lấy xong, nó được đem đi khiến xét nghiệm thử giận dữ PCA để xác định là bị nhiễm HPV type nào.

    >> Đọc thêm: https://trungtamnamkhoa.com/benh-mong-ga-o-nam-gioi.html

    Với các loại bệnh phẩm được lấy từ âm đạo, cổ tử cung hoặc mảnh sinh thiết cổ tử cung, người ta thường sử dụng khoa học PCR để biết người bệnh có nhiễm HPV hay ko, giả dụ mang thì là nhóm nào, nguy cơ phải chăng hay cao. hiện tại, xét nghiệm này được khuyến cáo tiêu dùng kết hợp với xét nghiệm PAP’s smear nhằm nâng cao khả năng sàng lọc những trường hợp nghi ngờ, giúp theo dõi bệnh chặt chẽ hơn và có hiệu quả tình sự trong tầm soát ung thư cổ tử cung.

    Theo những chuyên gia, việc chẩn đoán HPV còn đòi hỏi phải phát hiện bộ gen của nó trong cái bệnh phẩm tế bào từ cổ tử cung. vì vậy, cần tiêu dùng cả những công nghệ phân tử phát hiện HPV- DNA.

    3.Xét nghiệm máu:

    Thường đối mang những người chưa với bất kì biểu hiện gì trên cơ thể. những chưng sĩ sẽ tiến hành lấy loại máu để kiểm tra xem trong máu có đựng virus HPV hay ko và từ đó mới đưa ra kết luận và lựa chọn bí quyết điều trị phù hợp.

    [​IMG]

    Tất cả các tư vấn, giải đáp các câu hỏi liên quan nam khoa và sức khỏe nam giới là hoàn toàn MIỄN PHÍ, được giải đáp bởi các chuyên gia sức khỏe nam giới tại Men’s Health ngay khi tiếp nhận được câu hỏi và câu hỏi đạt yêu cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...