63 Stravel

Xenmdabanhhd đưa tin Union Berlin vs Paderborn 07 02h45 ngày 23/12/2020, vòng 2 cúp Quốc gia Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Union Berlin đang thể hiện 1 phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây, bằng chứng là họ cầm hòa thành công Bayern Munich và đánh bại Borussia Dortmund cách đây không lâu tại Bundesliga. Mặc dù gặp khá nhiều khó khăn khi chỉ giành chiến thắng trước Karlsuher tại vòng 1/32 cúp Quốc gia, nhưng chừng đó là quá đủ để thầy trò HLV Urs Fischer điền tên mình vào vòng trong.


    [​IMG]
    Sau 3 thất bại và 1 lần chia điểm, Paderborn 07 cuối cùng cũng nở nụ cười chiến thắng khi đánh bại đội bóng dưới cơ là Osnabruck trong trận đấu thuộc vòng 13 giải hạng 2 Đức vừa qua. Màn thể hiện của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Steffen Baumgart tại đấu trường cúp Quốc gia là rất tốt khi giành thắng lợi áp đảo 5-0 trước đội hạng dưới là SC Weidenbruck.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-monza-vs-salernitana-30-12-2020

    Không có quá nhiều sự khác biệt được tạo ra trong 10 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội, cụ thể là mỗi bên đều giành được 3 chiến thắng và cầm chân nhau trong 4 trận còn lại. Tuy nhiên, vị thế ở thời điểm hiện tại giữa họ là hoàn toàn khác nhau khi Union Berlin đang dần tìm kiếm được chỗ đứng tại giải đấu cao nhất nước Đức.

    TỶ LỆ KÈO

    [​IMG]
    Union Berlin đang hoàn thành vô cùng xuất sắc nhiệm vụ tại kèo châu Á khi toàn thắng trong cả 3 lần mở kèo gần nhất, điều đáng nói chính là việc các đối thủ mà họ đụng độ đa phần nằm trong top đầu của nước Đức. Phía bên kia, chỉ thắng 1 những để thua đến 3 là tỷ lệ thắng kèo của Paderborn 07 ở thời điểm hiện tại, đó cũng là lý do khiến họ không còn nhận được sự tin tưởng trong kèo đấu lần này.

    PHÂN TÍCH TÀI XỈU
    Đây là trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp nên cả 2 đội bóng sẽ có những toan tính nhất định để hướng tới việc giành chiến thắng, nhiều khả năng họ sẽ nhập cuộc với lối chơi ưu tiên sự chắc chắn. Với 1 thế trận như vậy thì người chơi khó lòng có thể trông chờ vào 1 trận cầu sôi động và cửa xỉu sẽ là phương án đáng để lựa chọn.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Union Berlin: Andreas Luthe, Christopher Lenz, Robin Knoche, Marvin Friedrich, Christopher Trimmel, Grischa Promel, Marius Bulter, Sebastian Griesbeck, Marcus Ingvartsen, Sheraldo Becker, Taiwo Awoniyi.

    Paderborn 07: Leopold Zingerle, Johannes Dorfler, Uwe Hunemeier, Sebastian Schonlau, Chima Chima Okoroji, Kai Proger, Sebastian Vasiliadis, Ron Schallenberg, Svante Ingelsson, Chris Fuhrich, Dennis Srbeny.
     

Chia sẻ trang này

Loading...