63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Việt Nam vs Thái Lan, 19h30 ngày 23/12: Bản lĩnh lên tiếng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 26 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Nhà đương kim vô địch Việt Nam có quyền để lựa chọn đối thủ cho mình tại trận bán kết, khi được thi đấu muộn hơn một ngày. Tuy nhiên, những tính toán của HLV Park Hang Seo cũng như BHL đội bóng vẫn thiếu một nước cờ, đó là việc không lường trước được Indonesia lại có một ngày thi đấu bùng nổ như thế, khi nghiền nát Malaysia 4-1 trong trận cầu 6 điểm của hai đội. Kết quả này cộng thêm việc Việt Nam chỉ có thể giành chiến thắng 4-0 trước Campuchia ở trận đấu cùng giờ nên đoàn quân HLV Park Hang Seo vẫn giậm chân ở vị trí nhì bảng do kém đối thủ ở chỉ số phụ. Thách thức lớn dành cho những nhà ĐKVĐ là họ sẽ chạm trán Thái Lan, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải đấu năm nay.

    Với Thái Lan, đội bóng của HLV Alexander Polking đang có sự chuẩn bị cực tốt cho trận bán kết. Họ sử dụng đội hình phụ ở trận đấu cuối cùng ở lượt đi với chủ nhà Singapore và có chiến thắng tương đối dễ dàng 2-0. Đảm bảo thể lực cho các trụ cột, có quãng nghỉ nhiều hơn một ngày, có sự tự tin cao nhất, rõ ràng Thái Lan đang có mọi điều kiện để nghĩ tới việc giành chiến thắng. Tuy nhiên, sự kị giơ giữa hai nền bóng đá mạnh nhất Đông Nam Á, cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu có thể sẽ khiến Thái Lan khó duy trì được trạng thái tâm lý thoải mái. Chính vì thế, tham vọng giành chiến thắng như tuyên bố trước trận của HLV Polking và các học trò là điều không đơn giản.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.vip/soi-keo-bon...ournemouth-00h30-ngay-28-12-chu-nha-quyet-tam

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VIỆT NAM VS THÁI LAN:

    Trên sàn giao dịch, 2 đội được đánh giá rất cân bằng với tỷ lệ 0:0. Đây là kèo chấp hợp lý do trận đấu diễn ra trên sân trung lập ở Singapore. Trong quá khứ, Việt Nam từng thua Thái Lan ở 3/4 lần gặp nhau tại bán kết AFF Cup. Nhưng ở màn tái đấu lần này, thầy trò Park Hang-seo hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt nhờ chất thép của hàng thủ. Ở vòng bảng, ĐT Việt Nam không chỉ bất bại mà còn chưa để thủng lưới, trong đó có 2 trận thắng kèo.

    Chơi phòng ngự - phản công trong thế cửa dưới là sở trường của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Về phần mình, Thái Lan đã toàn thắng vòng bảng nhưng kết quả này không nói lên nhiều điều. Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, "Voi chiến" đã gây thất vọng khi để thua kèo ở 5/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Với những vấn đề nhất định ở hàng thủ, thầy trò Polking được dự báo sẽ gặp khó ở trận lượt đi tối nay.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VIỆT NAM VS THÁI LAN:

    Được đánh giá là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2021 nhưng Việt Nam và Thái Lan đã sớm phải gặp nhau ở vòng bán kết. Màn so tài này được đánh giá rất cân bằng. Nhìn lại quá khứ, Thái Lan hơn hẳn về thành tích đối đầu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam được đánh giá là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

    Thái Lan bước vào bán kết với chiến tích toàn thắng vòng bảng. Kết quả này mang lại sự tự tin rất lớn cho đoàn quân của HLV Polking. Tuy nhiên, với hàng thủ chắc chắn, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện đấu pháp sở trường để hướng tới kết quả tốt ở trận lượt đi. Thực tế, tính tới hết vòng bảng, Việt Nam là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới. Ở 3 màn đụng độ Thái Lan dưới thời HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đều bất bại, thậm chí chưa phải nhận bàn thua nào.





    THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VIỆT NAM VS THÁI LAN:

    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Việt Nam thắng

    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VIỆT NAM VS THÁI LAN:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VIỆT NAM VS THÁI LAN:

    Việt Nam: Nguyên Mạnh; Tiến Dũng - Ngọc Hải - Duy Mạnh; Hồng Duy - Hoàng Đức - Tuấn Anh - Văn Thanh; Quang Hải - Tiến Linh - Công Phượng.

    Thái Lan: Budprom; Weerawatnodom - Bihr - Kaman - Bunmathan; Suengchitthawon - Sukjitthammakul - Yooyen; Supachai - Dangda - Songkrasin.

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VIỆT NAM VS THÁI LAN:

    Lựa chọn tốt nhất: Việt Nam -0

    Dự đoán tỷ số 1-0
     

Chia sẻ trang này

Loading...