63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Sociedad vs Barcelona: Nối dài mạch thắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 22 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    [​IMG]
    Griezmann đã sẵn sàng lập công giúp Barca giành chiến thắng

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-cheltenham-vs-manchester-city-24-01-2021

    Barca gần đây thi đấu rất ấn tượng. Đội bóng của HLV Ronald Koeman đang trải qua mạch 8 trận bất bại, trong đó giành tới 6 chiến thắng. Mới đây nhất, đội bóng xứ Catalunya đã vùi dập chủ nhà Granada tới 4 bàn không gỡ trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 La Liga. Đang đà thăng tiến, các cầu thủ Barca tràn đầy tự tin sẽ đánh bại đối thủ Sociedad trong trận đấu đêm nay tại bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha 2021.

    Sociedad từng thi đấu rất khó chịu ở giai đoạn đầu tại La Liga mùa này. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng xứ Basque sa sút rõ rệt trong thời gian gần đây. Cụ thể, họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 12 trận đấu vừa qua tính trên mọi chiến tuyến. Trong đó, các học trò của ông Imanol Alguacil vừa để thua trên sân của Sevilla với tỷ số 2-3.

    Vấn đề của Sociedad nằm ở hàng thủ. Họ chơi phòng ngự rất tệ trong thời gian gần đây. Thống kê cho thấy, trong 8 trận đấu vừa qua, có tới 7 trận họ không giữ sạch được lưới nhà. Điểm yếu chết người này chắc chắn sẽ bị Barca khai thác triệt để trong trận đấu đêm nay. Phải nhấn mạnh rằng, đội bóng của HLV Koeman đang tìm lại lối chơi thăng hoa, đặc biệt với sự trở lại đầy ấn tượng của nhạc trưởng Lionel Messi.

    Trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Granada vừa qua, hàng công của Barca chơi rất hay. Có vẻ như HLV Koeman đã tìm được lời giải cho bài toán tấn công của đội bóng xứ Catalunya. Hôm đó, tứ giác tấn công được hình thành bởi Lionel Messi, Ousmane Dembele, Antoine Griezmann và Pedri thi đấu rất ăn ý. Trong đó, Messi và Griezmann mỗi người lập 1 cú đúp.

    Nhiều khả năng ở trận đấu đêm nay, HLV Koeman sẽ lặp lại đội hình ra sân với bộ tứ tấn công nói trên. Nếu vậy, hàng thủ lỏng lẻo của Sociedad chắc chắn sẽ còn phải thi đấu vất vả hơn nữa. Hàng công của Barca đang rất quyết tâm chứng tỏ, chiến thắng hoành tráng trước Granada cho thấy họ đã thực sự tìm lại được phong độ hủy diệt chứ không phải do đối thủ quá yếu.

    Không chỉ có phong độ tốt, đội bóng của HLV Koeman còn có sự ủng hộ của lịch sử. Trong 11 trận đấu gần đây giữa 2 đội, Barca áp đảo với thành tích hòa 2 và thắng tới 9 trận. Mới đây nhất, ở trận đấu diễn ra cách đây gần 1 tháng tại lượt đi La Liga 2020/21, Barca đánh bại đội bóng xứ Basque với tỉ số 2-1 trong thế họ bị chọc thủng lưới trước. Điều này sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin để họ bước vào cuộc đối đầu với Sociedad.

    Dù có nhiều cơ hội để giành chiến thắng, nhưng Barca cũng cần phải dè chừng. Tuy đang sa sút, nhưng lối chơi của Sociedad ở mùa này rất khó chịu. Họ đặc biệt sắc sảo trong tấn công với tiền đạo Mikel Oyarzabal đang nằm trong tốp đầu danh sách “Vua phá lưới” ở La Liga mùa này, bên cạnh một Portu cũng luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm. Do vậy, nếu hàng thủ của Barca thi đấu thiếu tập trung, họ rất có thể sẽ phải trả giá đắt.

    Tóm lại, Barca có nhiều cơ hội giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay để giành quyền đi tiếp tại Siêu Cúp Tây Ban Nha 2021. Họ đang hội tụ đủ mọi yếu tố cần thiết để có thể hạ gục đội bóng xứ Basque. Không loại trừ khả năng trong trận chiến ở Nuevo Arcangel, bộ đôi tấn công Messi và Griezmann một lần nữa sẽ lại tìm được tiếng nói chung để giúp Barca nối dài mạch thắng. Tuy nhiên, trước một đối thủ khó chịu như Sociedad, các học trò của ông Koeman nhiều khả năng chỉ có thể thắng với cách biệt 1 bàn!

    Barca vui với trọng tài Montero

    Điều khiển trận đấu đêm nay giữa 2 đội là trọng tài Jose Luis Munuera Montero. Trong quá khứ, ông này đã cầm còi 10 trận có sự góp mặt của Barca. Trong đó, đội bóng xứ Catalunya thắng 8, hòa 1, chỉ thua 1 trận. Đáng chú ý, trong 8 trận thắng của Barca với ông Montero cầm còi, có chiến thắng 1-0 trước Sociedad ở lượt về La Liga mùa giải 2017/18.

    10 - Sociedad không thể giành chiến thắng trong 10 trận đấu gần đây trước Barca. Họ để thua 9, chỉ giành được 1 trận hòa với đội bóng xứ Catalunya.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    - Barca:
    Pique, Coutinho, Sergi Roberto, Fati vắng mặt vì chấn thương.
    - Sociedad: Vắng Munoz do bị treo giò. Sangalli vắng mặt vì chấn thương.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Theo kèo châu Á, Sociedad thắng 6, hòa 1, thua 1/8 trận gần đây gặp Barca.
    - Theo kèo châu Á, Sociedad thua 5, hòa 1, thắng 1/7 trận gần đây.
    - Theo kèo châu Á, Barca thua 6, hòa 2, thắng 2/10 trận gần đây.
     

Chia sẻ trang này

Loading...