63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Real Madrid: Vì sao lại nên nông nỗi này?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Trước khi bước vào lượt đấu thứ 5 UEFA Champions League, Real Madrid xếp thứ 2 tại bảng B. Họ chỉ kém ngôi đầu bảng của Monchengladbach đúng 1 điểm. Trong khi đại diện Đức phải kịch chiến trên sân nhà Inter Milan thì Real Madrid chỉ phải làm khách của đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng là Shakhtar Donetsk. Điều này có nghĩa cơ hội để Real Madrid vươn lên ngôi đầu, thậm chí đoạt vé sớm là rất cao. Việc của thầy trò HLV Zidane cần làm chỉ là đánh bại một đối thủ kém họ toàn diện như Shakhtar Donetsk.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-udinese-vs-atalanta-06-12-2020

    Và Kền Kền Trắng đã thể hiện được sự áp đảo của mình khi ép sân hoàn toàn đội chủ nhà trong hiệp 1. Họ tạo ra tới 8 tình huống ăn bàn nhưng trước sự xuất sắc của thủ thành 19 tuổi Anatoly Trubin cũng như sự vô duyên của những Asensio, Benzema, Nacho, tỉ số sau 45 phút đầu tiên vẫn là 0-0. Bất ngờ đã xảy ra ở hiệp 2 khi đội chủ nhà đẩy cao nhịp độ trận đấu và chơi tấn công. Hàng thủ của Real Madrid ngay lập tức mắc sai lầm. Varane bỏ bóng khó hiểu để Dentinho chớp thời cơ băng xuống dứt điểm hạ gục Courtois mở tỉ số cho Shakhtar Donetsk.
    Nóng lòng gỡ hòa, HLV Zidane tung toàn bộ các cầu thủ tấn công mình có như Mariano, Isco và Vinicius vào sân để tìm bàn gỡ. Thế nhưng khi mà Real Madrid còn chưa tìm được đường vào khung thành Shakhtar Donetsk thì Solomon bên phía đội chủ nhà đã có pha độc diễn rồi ghi bàn ấn định tỉ số 2-0.
    Kết quả này đẩy Real Madrid đến nguy cơ bị loại sớm khi ở lượt cuối họ phải đối đầu với đội đầu bảng M'Gladbach. Đó thực sự là một viễn cảnh vô cùng tồi tệ với Zidane và các học trò khi cách đây 3 mùa, họ còn là nhà vô địch tuyệt đối của Champions League với 3 lần liên tiếp lên ngôi vua châu Âu.
    3 lý do khiến Kền kền trắng rơi tự do
    Thực tế không phải sau trận đấu rạng sáng nay Real Madrid mới bộc lộ sự sa sút khó tin của mình. Tại mùa giải này, họ vốn đã trình diễn một bộ mặt hết sức nhợt nhạt. Còn nhớ ở 2 trận đầu tại Champions League, Kền Kền cũng thua 1 trận và hòa 1 trận. Còn ở La Liga thì dù mang danh là nhà ĐKVĐ, Real Madrid đang liên tục mất điểm trước đủ loại đối thủ. Cuối tuần qua, Los Blanco thua Alaves 1-2 ngay trên sân nhà. Trước đó họ bị Villarreal cầm hòa còn xa hơn là thất bại nặng nề 1-4 trước Valencia.
    Hiện tại Real Madrid đã bị Atletico Madrid bỏ xa tới 6 điểm dù đá nhiều hơn đội bóng cùng thành phố 1 trận. Rõ ràng với những gì đã và đang diễn ra, có thể nói đoàn quân của HLV Zidane đang rơi tự do trên mọi mặt trận. Vậy điều gì đã khiến nhà ĐKVĐ La Liga sa sút nặng nề đến vậy.
    Chấn thương và dịch bệnh: Đây chắc chắn là nguyên nhân đầu tiên. Sau hơn 2 tháng của mùa 2020/2021, bộ phận y tế của Real Madrid đã phải tiếp nhận 22 ca chấn thương các loại. Việc có tới 17 cầu thủ phải nhập viện đã khiến HLV Zidane đau đầu trong việc sắp xếp một đội hình tối ưu trước các trận đấu.
    Trong đó hàng thủ chịu ảnh hưởng nặng nhất khi Militao, Nacho và Ramos thay nhau nhập viện. Tính ra bộ 3 này đã có tổng cộng 98 ngày vắng mặt do các cơn đau gặp phải. Người còn lại là Varane dù khỏe mạnh lại sa sút phong độ thảm hại. Trong cả 2 trận gặp Shakhtar Donetsk, anh đều mắc lỗi trực tiếp dẫn tới các bàn thua quyết định.

    Chưa kể dịch COVID-19 cũng khiến Los Blanco mất thêm 4 ngôi sao vì bị cách ly trong một số trận cầu quan trọng. Đó là những Eder Militao, Casemiro, Eden Hazard và Luca Jovic. Tất cả đều thuộc đội hình chính và ít nhiều có vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật và chính sách xoay vòng của Zidane.
    Đội hình xuống cấp trầm trọng. Thực tế chấn thương và dịch bệnh chỉ là phần ngọn trong vấn đề mà Real Madrid gặp phải. Cái gốc theo đánh giá của các chuyên gia nằm ở chất lượng đội hình xuống cấp nghiêm trọng của Kền Kền kéo dài suốt 3 mùa vừa qua.
    Lực lượng của Real Madrid hiện tại có thể chia thành 3 nhóm. Nhóm 1 là các ngôi sao kỳ cựu có đẳng cấp cao nhưng đã già nua và không thể ra sân và liên tục tỏa sáng. Tiêu biểu là Sergio Ramos, Benzema, Casemiro, Modric, Marcelo và Toni Kross. Nhóm 2 là các cầu thủ ở độ chín sự nghiệp nhưng thiếu ổn định gồm Eden Hazard, Lucas Vazquez, Nacho, Casemiro, Jovic, Mariano Diaz…
    Các tài năng trẻ chưa thể lớn. Những Vinicius, Militao, Odegaard hay Valverde đều rất mong manh, trận hay trận dở và có điểm chung là không thể trở thành điểm tựa thường xuyên của cả đội. Người chơi ổn định nhất của Kền Kền Trắng mùa này rất tiếc lại là thủ thành Courtois. Ngoài Ramos liên tục chấn thương, Real Madrid lúc này chẳng biết trông cậy vào ai để vực dậy mỗi khi gặp bất lợi.
    Vai trò này trước đây thuộc về C.Ronaldo. Và khi anh rời đi vào hè 2018, Real Madrid không sao tìm được một người thay thế xứng đáng cho CR7. Bất chấp đã chi tới 300 triệu euro vào kỳ chuyển nhượng hè 2019/2020, Los Blanco vẫn chưa bao giờ ngừng nhớ CR7. Luka Jovic chỉ mang tới thất vọng còn Eden Hazard thì hết giảm cân lại chấn thương triền miên.
    Hè này vì khó khăn tài chính, Real Madrid không chỉ đóng băng hoạt động mua sắm mà còn đẩy đi rất nhiều ngôi sao tài năng trong đội hình. Điển hình nhất là trường hợp của James Rodriguez, người đang tỏa sáng ở Everton hay cặp đôi Bale, Reguilon đang bay cao cùng Tottenham ở Ngoại Hạng Anh. Hệ quả tất yếu là trong tay Zidane có quá ít lựa chọn để thay đổi và xoay vòng. Sự sa sút là điều khó có thể tránh khỏi với Real.
     

Chia sẻ trang này

Loading...