63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Pau Torres – đá tảng 60 triệu bảng được MU quan tâm là ai?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 28 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd có những bước tiến rõ rệt qua từng mùa giải. Hiện Quỷ đỏ đang đứng thứ 2 tại và được đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch Europa League khi đã điền tên vào vòng tứ kết.


    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-ha-noi-vs-hong-linh-ha-tinh-29-03-2021

    [​IMG] HLV Solskjaer cần nâng cấp lực lượng Man Utd
    Man Utd cần nâng cấp hàng phòng ngự
    Tuy nhiên để có thể trở lại thời kỳ vàng son, chinh phục những mục tiêu lớn lao hơn, Quỷ đỏ cần phải nâng cấp sức mạnh lực lượng hiện tại. Hàng phòng ngự chính là nơi khiến HLV Solskjaer hết sức đau đầu. Cho dù Harry Maguire và Victor Lindelof tạo ra mối liên kết ăn ý ở mùa giải năm nay, thế nhưng họ vẫn thường mắc những sai lầm ngớ ngẩn, khiến đội nhà phải trả giá.

    [​IMG] Harry Maguire và Victor Lindelof chưa đem lại sự yên tâm
    Cả Maguire và Lindelof đều hạn chế về mặt tốc độ, vì vậy rất dễ bị phản công nhanh khi đang chơi với một đội hình dâng cao. HLV Solskjaer được cho là muốn đưa về một trung vệ thuận chân trái làm đối tác cho Maguire, đồng thời sở hữu những bước chạy ấn tượng để bổ sung khiếm khuyết của thủ quân người Anh.

    Pau Torres là ai và vì sao anh được xem là lựa chọn hoàn hảo cho Quỷ Đỏ?
    Pau Torres có đầy đủ những phẩm chất mà thuyền trưởng của Quỷ đỏ mong muốn, vì vậy anh đã rơi vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Sau mùa giải 2018/2019 khoác áo Malaga theo dạng cho mượn, Torres trở lại Villarreal và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng này.

    Sở hữu chiều cao lên đến 1m91 và khả năng phòng ngự thông minh, ngôi sao người Tây Ban Nha luôn là trở ngại lớn đối với hầu hết các tiền đạo đối đầu với anh.

    Có thể hình cao lớn, tuy nhiên Torres là một trong những trung vệ có tốc độ tốt nhất La Liga hiện nay. Ngôi sao 24 tuổi vì vậy không hề ngán trong cuộc đua nước rút với bất kỳ tiền đạo nào bên phía đối thủ. Sự góp mặt của anh hứa hẹn sẽ che lấp đi sự chậm chạp của Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự Man Utd.

    Pau Torres là mẫu trung vệ hiện đại và toàn diện bậc nhất hiện nay
    Một trong những điểm mạnh của Torres mà HLV Solskjaer đánh giá rất cao là khả năng kiểm soát và chuyền bóng. Với một giải đấu đề cao quyền sở hữu bóng như La Liga, các trung vệ là tuyến đầu tiên thực hiện việc xây dựng lối chơi. Torres được biết đến như một “nhà tổ chức” ở phía sau khi tỷ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ này lên đến 89%.

    [​IMG] Pau Torres được Man Utd quan tâm
    Nhiều người nghĩ rằng đây là tỷ lệ quá đỗi bình thường, bởi các trung vệ thường chỉ chuyền ngang hoặc chuyền về cho thủ môn. Nhưng với Torres, các đường chuyền của anh đều hướng đến việc mở ra cơ hội tấn công cho đội nhà. Thống kê cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha thực hiện 3,85 đường chuyền xuyên tuyến và 3,97 đường chuyền vào 1/3 phần sân cuối cùng của đối thủ mỗi trận (theo fbref.com)

    Pau Torres cũng không ngần ngại cầm bóng lao lên phía trước khi có khoảng trống. Khả năng kiểm soát trái bóng của anh được đánh giá như một tiền vệ trung tâm thực thụ. Torres thường thu hút đối phương về phía mình, để mở ra khoảng trống thuận lợi cho các đồng đội. Theo Fbref.com, ngôi sao 24 tuổi thực hiện 0,64 lần rê bóng mỗi trận, một con số mà rất ít trung vệ làm được.

    Bóng đá hiện đại đang chú trọng vào việc xây dựng và triển khai lối chơi từ phần sân nhà, Man Utd cũng không phải ngoại lệ. Pau Torres rõ ràng là bản hợp đồng phù hợp để HLV Solskjaer có thể hoàn thiện hàng phòng ngự vốn đang có rất nhiều khiếm khuyết của mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...