63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Norwich vs Arsenal, 22h00 ngày 26/12: Pháo thủ bắn sập Carrow Road

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 4 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Chỉ phải hành quân đến sân của đội bét bảng Norwich, Arsenal có nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm ở trận chiến đêm nay. Điều đó càng có cơ sở, nếu nhìn vào phong độ toàn thắng 4 trận gần đây của “Pháo thủ”.

    Arsenal gần đây thi đấu rất thăng hoa. Họ đang trải qua mạch 4 trận toàn thắng, mỗi trận đều ghi tối thiểu 2 bàn. Mới đây nhất, trong trận tiếp đón Sunderland trong khuôn khổ League Cup trên sân nhà Emirates, các học trò của ông Mikel Arteta giành chiến thắng đậm 5-1. Đang “vào phom”, Arsenal rất tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Norwich đêm nay.

    Thậm chí, có thể xem trận đấu ở Carrow Road là chuyến đi dễ thở với các học trò của ông Arteta. Norwich hiện đang rất bết bát. Họ đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp không thắng ở Premier League, trong đó để thua liên tiếp ở 3 vòng đấu vừa qua. Với những kết quả kém cỏi đó, đội bóng có biệt danh “Chim Hoàng yến” đang đứng đội sổ tại bảng xếp hạng.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.vip/soi-keo-bong-da-bologna-vs-inter-milan-18h30-ngay-06-01-xay-chac-ngoi-dau

    Không chỉ đang có phong độ tốt hơn, Arsenal còn có sự ủng hộ của quá khứ. Thống kê cho thấy, trong 9 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây, “Pháo thủ” áp đảo với thành tích hòa 3 và thắng 6 trận. Riêng ở mùa giải trước, Arsenal thắng Norwich trong cả 2 lần đối đầu, họ ghi tới 5 bàn vào lưới của đối thủ, trong khi không để “Chim Hoàng yến” có bàn gỡ danh dự.

    [​IMG]Chỉ cần chơi đúng sức, Arsenal đủ sức hạ đẹp Norwich

    Arsenal không phải là đội bóng quá xuất sắc trong phòng ngự. Nhưng họ có thể yên tâm phần nào trong trận chiến ở Carrow Road đêm nay, khi Norwich đang là đội chơi tấn công tệ nhất ở Premier League 2021/22. Sau 17 loạt trận, họ mới chỉ ghi được 8 bàn thắng, nghĩa là vẫn kém 1 pha lập công so với thành tích ghi bàn của “Pháo thủ” chỉ tính ở 2 trận gần đây nhất. Trong khi đó, hàng thủ của Norwich lại rất tệ với 34 bàn thua.

    Việc được thi đấu trên sân nhà Carrow Road cũng rất khó giúp Norwich tránh khỏi một thất bại. Bởi ở mùa này, “Chim Hoàng yến” hiếm khi bay cao tại sào huyệt của mình. Cụ thể, trong 8 trận tiếp đón các đối thủ tại Premier League kể từ đầu mùa giải đến giờ, Norwich chỉ thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 2 và thua 5.

    Tóm lại, đây là một cuộc chiến không cân sức. Norwich thua kém toàn diện trước đội bóng của HLV Arteta. Đã vậy, trong màn tiếp đón “Pháo thủ” đêm nay, họ lại mất gần nửa đội hình chính do dính chấn thương và bị nhiễm Covid-19. Trong đó, hàng hậu vệ của Norwich tổn thất nặng nề nhất với sự vắng mặt của đội phó Christoph Zimmermann và đội trưởng Grant Hanley.

    Nhiều khả năng, Arsenal sẽ đánh bại chủ nhà Norwich với cách biệt tối thiểu 2 bàn!



    Vắng Zimmermann, Normann, Hanley, Rashica và Omobamidele do chấn thương.
    Vắng Kolasinac do chấn thương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...