63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Nice vs Lyon, 03h00 ngày 20/12: Đại bàng nhỏ sã cánh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Thất bại 2-3 trước Leverkusen ngay tại Allianz Riviera ở lượt trận áp chót vòng bảng Europa League ngày 4/12 khiến HLV Patrick Vieira bị lãnh đạo Nice sa thải và bổ nghiệm Adrian Ursea lên thay thế. Song, phải mất 3 trận không thắng nữa (2 bại, 1 hòa), tân HLV Ursea mới tìm lại được niềm vui chiến thắng cho Đại bàng nhỏ bằng việc cắt chuỗi 8 trận đen tối (7 bại, 1 hòa) trên sân của Nimes ở vòng trước. Nice hy vọng trận thắng này sẽ trở thành cú hích lý tưởng để đội nhà bước ra khỏi cơn khủng hoảng không lối thoát vừa qua.

    Tuy vậy, Đại bàng nhỏ rất khó hoàn tất mục tiêu có điểm khi họ mất rất nhiều trụ cột (7 người) vì án treo giò và chấn thương. Hơn nữa, Nice lại đang có chuỗi 5 trận toàn thua trên sân nhà ở mọi đấu trường và luôn để thua ít nhất 1 bàn trong hiệp 1. Nếu tính riêng thành tích sân nhà tại Ligue 1 mùa này, Nice cũng mới thắng 2, hòa 1 và thua tới 4 ở 7 trận vừa qua. Đặc biệt Đại bàng nhỏ toàn thua các đội xếp trên họ trên BXH.
    Nice lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng vì hai lý do chủ yếu. Thứ nhất là đội hình quá mỏng, lại thường xuyên vắng các trụ cột vì án treo giò và chấn thương. Thứ hai, Nice phải căng mình trên cả hai mặt trận chính Ligue 1 và Europa League. Sau khi bị loại khỏi sân chơi danh giá thứ hai châu Âu, hy vọng HLV Ursea sẽ tập trung nhân lực và vực dậy tinh thần thi đấu cho đội nhà trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Xem thêm:Soi kèo bóng đá


    Nice (trái) không có nhiều cơ hội giành điểm trước Lyon

    Về phần mình, Lyon đang sống trong những ngày tháng rất tươi đẹp. Mãnh sư sở hữu chuỗi 12 trận bất bại, trong đó có 7 chiến thắng tại Ligue 1. Không chỉ có vậy, chuỗi 6 trận không thua trên sân khách (4 thắng, 2 hòa), đặc biệt là thắng lợi gây sốc 1-0 trên sân của PSG sẽ là động lực tinh thần cực lớn cho thầy trò HLV Rudi Garcia tiến về phía trước.

    Lyon đang nỗ lực qua từng vòng đấu để đạt kết quả tốt nhất tại Ligue 1 nhằm giữ chân các trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Memphis Depay, Houssem Aouar, Leo Dubois đang nhận được nhiều lời mời chào rất hấp dẫn từ các đội bóng đáng chú ý ở châu Âu. Việc Lyon vắng mặt tại các đấu trường châu lục mùa này khiến một số trụ cột muốn tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, nếu Mãnh sư trở thành ứng viên nặng ký cho Ligue 1 2020/21 thì việc giữ được chân các trụ cột hoàn toàn nằm trong tầm tay của họ.

    Làm khách tại Nice rạng sáng mai, HLV Rudi Garcia có lực lượng gần như mạnh nhất, ngoại trừ Thiago Mendes lĩnh án treo giò vì phạm lỗi thô bạo với Neymar ở vòng trước. Xem ra, Lyon có nhiều lợi thế giành trọn 3 điểm trước Đại bàng nhỏ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...