63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Nhân chứng bất tử Chiellini

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 14 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Thực chẳng ai nhớ đến Chiellini ở trận đấu vào năm 2007, bởi người ghi dấu ấn lịch sử ngày hôm đó là đồng đội của anh - Giampaolo Pazzini, người ghi bàn đầu tiên và cũng là người đầu tiên lập hat-trick trên sân Wembley mới, khi U21 Italia hòa U21 Anh 3-3.

    Hơn 14 năm sau, Chiellini là cầu thủ duy nhất trên sân ngày hôm đó vẫn còn chơi bóng chuyên nghiệp. Vào thời điểm chỉ còn 1 tháng nữa là kỷ niệm sinh nhật thứ 37, Chiellini vẫn có thể chơi bóng ở phong độ cao nhất.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bon...salvador-06h30-ngay-15-07-thua-thang-xong-len

    EURO 2020, cặp Chiellini - Leonardo Bonucci đã áp dụng tất cả các tiểu xảo cần thiết để ngăn cản người Anh. Bao gồm pha phạm lỗi rất thô thiển của Chiellini với Bukayo Saka khi cầu thủ này đang bứt tốc vào lúc thời gian bù giờ hiệp 2 chỉ còn lại không đến 15 giây, cũng như pha tác động của cả Chiellini lẫn Bonucci với Raheem Sterling trong tình huống mà đáng ra Tam sư phải được hưởng penalty ở cuối hiệp 1.

    Sau 14 năm, nhân chứng bất tử của ngày khai sân Wembley vẫn lừng lững đứng chắn phía trước của khung thành Azzurri. Chiellini khép lại hành trình EURO 2020 đẹp như mơ với chức vô địch, bản thân anh là thủ quân, giống như một người anh lớn, chỗ dựa vững chắc cho mọi đồng đội.

    [​IMG]Chiellini (áo xanh) ăn mừng chiến thắng của ĐT Italia

    Đã có khá nhiều ý kiến quanh chuyện HLV Roberto Mancini vẫn tin cậy Chiellini bất chấp tuổi tác và tiền sử chấn thương dày đặc của anh trong 2 năm qua, trong khi Italia có một vài trung vệ tài năng trẻ hơn như Alessandro Bastoni, Alessio Romagnoli hay Gianluca Mancini. Nhưng bước vào VCK EURO 2020, HLV Mancini cho thấy ông đã đúng, Chiello vẫn là lá chắn hàng đầu của nhà vô địch, dù có thể chỉ ở những giải đấu ngắn hạn.

    Tại giải này, Francesco Acerbi đã chơi thay Chiellini trong hơn 2 trận đấu, nhưng trung vệ của Lazio không để lại ấn tượng ở sân chơi lớn. Bastoni cũng đã được ra sân trong trận gặp Xứ Wales ở vòng bảng, nhưng hãy còn quá trẻ và non kinh nghiệm.

    Chiellini từng định giải nghệ vào Hè 2021 nhưng việc HLV Massimiliano Allegri trở lại Juventus khiến anh thay đổi quyết định để chơi bóng ít nhất 1 năm nữa. Tuy thế, khả năng Chiellini còn có thể góp mặt tại VCK World Cup 2022 vào cuối năm sau không chắc chắn vì anh sẽ 38 tuổi khi giải đấu tại Qatar khởi tranh.

    Nếu Chiellini không thể thi đấu ở VCK World Cup năm sau, anh sẽ để lại khoảng trống lớn nơi hàng thủ Italia, trong khi khả năng trưởng thành của các trung vệ kế cận trong 16 tháng tới còn chưa rõ ràng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...