63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Mohamed Salah bị chỉ trích dữ dội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 21 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Liverpool tiếp tục phong độ tệ hại ở khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Everton. Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của họ trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Hy vọng bảo vệ chức vô địch đã tan thành mây khói, bây giờ mục tiêu của họ là cố gắng chen chân vào Top 4 mà thôi.

    [​IMG]


    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bong-da-brighton-vs-crystal-palace-03h00-ngay-23-02-tan-dung-loi-the
    Liverpool thua 0-2 trước Everton

    Sau trận đấu, HLV Klopp tỏ ra không hài lòng với các học trò. Ông cho rằng The Kop đã thiếu tập trung trong phòng thủ và vội vàng ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Ông thầy người Đức chỉ đích danh Salah và Mane, những người bỏ lỡ số cơ hội ăn bàn thuận lợi nhất.

    Với cá nhân , anh đã có một trận đấu thất vọng. Không chỉ vô duyên mà Salah cũng trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi với một tình huống cố tình ăn vạ hòng kiếm một quả đá phạt ngay trước khu vực 16m50 của đội khách.

    Theo đó, cầu thủ sinh năm 1992 ngã ra rất nhanh sau tác động không quá mạnh của Lucas Digne. Trọng tài chính ở rất gần tình huống này nên không thể không nhìn ra "trò ma mãnh" của Salah. Tất nhiên, chẳng có tiếng còi nào cất lên. Bản thân Salah "biết thân biết phận" khi không hề phản ứng với quyết định của trọng tài.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Salah và tình huống diễn kịch bất thành

    Trên mạng xã hội, cầu thủ 28 tuổi đã bị NHM châm biếm sau tình huống cố tình ăn vạ. Một người nói: "Hôm nay Salah đã không thể qua mặt các trọng tài", một người khác nói: "Đó rõ ràng là một tình huống ăn vạ, Salah phải cảm thấy may mắn khi không phải nhận thẻ vàng".


    Sadio Mane cũng làm điều tương tự vào cuối trận khi anh ngã vật trong vòng cấm dưới áp lực từ phía sau của Michael Keane. Cũng giống như Salah, không có tiếng còi nào được cất lên và ngôi sao người Senegal buộc phải đứng dậy tiếp tục thi đấu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...