63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Metz vs Marseille - đội khách có thể giành được vị trí của mình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 13 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Đó là một bước tiến tích cực khác của Metz trong giai đoạn 2020-21 khi họ chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải, đã chắc chắn về một suất trong giải đấu hàng đầu nước Pháp mùa giải tới.

    Nếu họ giành chiến thắng vào Chủ nhật, thành tích tệ nhất mà họ có thể cán đích là thứ 10 đây sẽ là lần đầu tiên họ kết thúc một chiến dịch Ligue 1 ở nửa trên bảng kể từ mùa giải 1998-99.

    Trong lần thứ hai làm huấn luyện viên cho Les Grenats, Frederic Antonetti sẽ coi đội bóng của mình rất may mắn khi họ đang ở vị trí hiện tại đặc biệt là với phong độ của họ trong giải đấu trong vài tháng qua.
    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bong-da-ha-lan-vs-ukraine-02h00-ngay-14-06-tan-dung-loi-the

    Kể từ tháng Ba, Metz đã thua 7 trong số 10 trận của họ ở Ligue 1 và phải dừng chân bốn lần trong khoảng thời gian đó, mặc dù họ chưa bao giờ thực sự có nguy cơ xuống hạng.

    Một lý do lớn khiến đội Metz này có được vị trí an toàn trong bảng liên quan đến lối chơi của họ trong tháng cuối cùng của năm 2020 và tháng mở màn năm mới, nơi họ kiếm được 18 điểm sau 10 trận, thắng 5 trận trong khoảng thời gian đó.

    [​IMG]

    Trong khi Metz sẽ cải thiện vị trí của họ so với mùa giải trước, thì Marseille sẽ tụt xuống một vài bậc trên BXH mùa này, so với đội cuối cùng khi họ đứng thứ 2 và giành được một suất tham dự vòng bảng Champions League.

    Dưới thời tân huấn luyện viên Jorge Sampaoli, Marseille đã có thể giành được nhiều điểm hơn khi chỉ để thua 1 lần trong 10 trận trước đó tại giải VĐQG, đồng thời có cơ hội chơi ở châu Âu mùa thứ 2 liên tiếp.

    Kể từ khi tiếp quản, huấn luyện viên người Argentina đã nhấn mạnh tầm quan trọng của một hàng công vững chắc và đội bóng của ông đã đáp lại ghi 3 bàn trong 5 trận đấu trong nước.

    Đó không phải là một màu giải xuất sắc cho đội bóng từng thống trị Marseille đội đã bắt đầu tụt lại trong cuộc đua danh hiệu vào năm mới chỉ thắng 2 trong số 10 trận đấu của họ vào tháng 1 và tháng 2.

    Việc cựu HLV Andre Villas-Boas từ chức và bổ nhiệm Jorge Sampaoli, cộng với việc tân chủ tịch CLB ở Pablo Longoria đã khiến đội bóng này mất tập trung rất nhiều.

    Tuy nhiên, có một tấm lót bạc giữa tất cả những tiêu cực tại Marseille vào năm 2021, khi một trận hòa vào Chủ nhật sẽ đảm bảo rằng họ kết thúc ở vị trí đầu bảng trong mùa giải thứ 5 liên tiếp.

    Thông tin trước trận Metz vs Marseille
    • Trung vệ Warren Tchimbembe của Metz sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của màu giải này với một chấn thương sụn chêm điều đó có nghĩa là Habib Maiga nhiều khả năng sẽ lại xuất phát ở bên phải hàng tiền vệ.
    • Tiền vệ tấn công Farid Boulaya hy vọng sẽ kết thúc mùa giải với một vài pha kiến tạo.
    • Anh hiện có 8 pha kiến tạo, nhưng chỉ kém Memphis Depay, Zinedine Ferhat và Dimitri Payet 2 đường kiến tạo.
    • Cầu thủ chạy cánh Florian Thauvin đang chuẩn bị chơi trận cuối cùng trong màu áo Marseille vì anh sẽ gia nhập đội bóng Tigres UANL của Mexico vào mùa giải tới.
    • Nhà vô địch World Cup 2018 có 4 bàn thắng trong sự nghiệp vào lưới Metz nhiều thứ 2 trong số các cầu thủ Marseille, nhưng kém Jean-Pierre Papin, người có 8 bàn.
    • Mặc dù chỉ gia nhập theo dạng cho mượn vào tháng Giêng, tiền đạo Arkadiusz Milik đã cùng với Thauvin dẫn đầu về số bàn thắng trong mùa giải này với 8 bàn, sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 3-2 trước Angers.
     

Chia sẻ trang này

Loading...