63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Liverpool kiên cường bám đuổi Man City và Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 3 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 261 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member




    Cơ hội giành chiến thắng đang nằm trong tầm tay của Liverpool khi đối thủ của họ đang chơi vào khủng hoảng. Sau 13 vòng đấu, đoàn quân HLV Rafa Benitez đang đứng thứ 14 với vỏn vẹn 15 điểm. Everton đang có chuỗi 7 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Nửa xanh vùng Merseyside đã phải nhận đến 5 thất bại và 2 trận hòa trong 7 vòng đấu đã qua tại Ngoại hạng Anh. Everton đang sở hữu chuỗi 10 trận liên tiếp không thể thắng Lữ đoàn đỏ trên sân nhà Goodison Park, kéo dài từ năm 2010. Với tình hình hiện tại, khả năng đội chủ nhà phải nhận thêm một kết quả bất lợi là hoàn toàn có thể.

    Về mặt đội hình xuất phát, HLV Benitez đã đưa ra sân một đội hình tốt nhất có thể. Trong sơ đồ 4-4-2 bộ đôi Richarlison và Rondon đá cặp trên hàng công. Sự trở lại của chân sút người Brazil đóng vai trò quan trọng với Everton, giúp họ có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Allan chơi bên cạnh Doucoure, hai cầu thủ chạy cánh là Gray và Townsend. Ở hàng thủ, Keane đá cặp trung vệ với Godfrey, hai hậu vệ cánh là Digne và Coleman. Trong khung gỗ Pickford vẫn là lựa chọn không thể thay thế.

    Về phía Liverpool, HLV Klopp vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Giống như chiến thắng 4-0 trước Southampton cuối tuần trước, bộ ba Mane, Salah và Jota tiếp tục ra sân ngay từ đầu. Ở tuyến giữa, Thiago, Henderson và Fabinho là những người được tin tưởng. Matip chơi bên cạnh Van Dijk ở trung tâm hàng thủ, 2 hậu vệ cánh của Lữ đoàn đỏ vẫn là Robertson và Alexander-Arnold. Trong khung gỗ Alisson vẫn là lựa chọn số 1 của HLV Klopp. Với việc cả hai đội đều ra sân với đội hình tốt nhất có thể, trận đấu này được dự đoán sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.


    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-24h

    [​IMG]

    Đội hình xuất phát của Liverpool trước Everton
    Ngay sau tiếng còi khai cuộc Liverpool đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng. Ở phút thứ 2 của trận đấu bàn thắng suýt nữa đến với đội khách. Từ quả đá phạt góc của Alexander-Arnold, trung vệ Matip bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chệch cột dọc. Sau đó chưa đầy 30 giây, Mo Salah băng vào đệm bóng cận thành sau đường chuyền của đồng đội. Tuy nhiên ở cự ly rất gần anh lại đệm bóng đi vọt xà ngang. Liverpool đang chơi tấn công đẹp mắt. Phút 8, Mane chuyền bóng thuận lợi để Salah dứt điểm một chạm cực nhanh, bóng đi khá căng nhưng thủ môn Pickford đã cản phá xuất sắc.

    Cuối cùng thì lợi thế được Liverpool tạo ra cũng đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 10, Robertson thực hiện đường chuyền từ biên vào trung lộ để đội trưởng Henderson thực hiện cú đặt lòng hiểm hóc khiến thủ môn Pickford bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá. Ở cú dứt điểm thứ 3 đội khách đã có bàn thắng. Liverpool đang chơi tuyệt hay tại Goodison Park. Alexander-Arnold vừa thực hiện cú sút xa cực căng nhưng Pickford đã phản xạ xuất sắc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...