63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Juventus vùi dập Udinese, Pirlo vẫn khó chịu ra mặt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Rạng sáng nay, Juventus đã có chiến thắng khá dễ dàng 4-1 trước Udinese trên sân nhà nhờ màn trình diễn chói sáng của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận đấu này.

    [​IMG]
    Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ siêu ấn tượng.



    Xem thêm: Soi kèo hôm nay

    Dù vậy, HLV Andrea Pirlo vẫn không mấy hài lòng sau trận đấu. Nhà cầm quân trẻ người Italia dường như vẫn trách móc các cầu thủ vì để thua đậm trước Fiorentina ở vòng đấu trước. Ông nói: "Đây không phải là một Juventus hay nhất, vì chúng tôi đã thất bại nặng nề trước Fiorentina.

    Chúng tôi đã nhập cuộc một cách rụt rè, đặc biệt khi các tiền đạo của họ gây sức ép. Chúng tôi tiếp cận trận đấu không tốt, các cầu thủ ở cánh không tạo được điểm nhấn trong các tình huống lên bóng.

    Chúng tôi biết rằng Udinese sẽ cố gắng phản công và chờ đợi sai lầm của chúng tôi, nhưng ở hiệp 2 chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi cần Dybala, cậu ấy đã tập luyện và thi đấu chăm chỉ trong thời gian vừa qua. Chúng tôi sẽ giữ cậu ấy và hy vọng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng".

    Thắng Udinese nhưng vị trí của Juventus vẫn không mấy cải thiện. Ronaldo và đồng đội vẫn đang chỉ xếp thứ 5 và kém 10 điểm so với AC Milan, đội đang đứng đầu Bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới, sẽ rất hấp dẫn khi Bianconeri phải làm khách của AC Milan.
     

Chia sẻ trang này

Loading...