63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Juventus sắp có được nhà vô địch EURO 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 16 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    #1
    Ruben Neves là ai?
    Ruben Neves tên đầy đủ là Rúben Diogo da Silva Neves. Anh sinh ngày 13/3/1997 tại Mozelos, Bồ Đào Nha. Anh đang chơi cho câu lạc bộ Wolverhampton Wanderers của giải Ngoại hạng Anh.

    * Sự nghiệp

    Neves gia nhập lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ Porto khi mới 8 tuổi. Anh được đem cho mượn một năm tới Padroense, trước khi trở về thi đấu cho đội U16 Porto. Đầu tháng 7/2014, Neves được đôn lên đội U19 Porto và đến tháng 8/2014, Neves lần đầu tiên chơi cho đội một trong màn so tài với CS Maritimo. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử của câu lạc bộ ghi được một bàn thắng tại giải quốc nội. Năm ngày sau, anh đã thi đấu trận đầu tiên tại UEFA Champions League và trở thành cầu thủ người Bồ Đào Nha trẻ nhất ra sân trong một trận đấu tại giải đấu này.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bon...sandria-02h00-ngay-17-08-chuoi-ngay-thang-hoa

    Mùa Hè 2017, Wolves phải chi 15,8 triệu bảng để mua Neves từ Porto. Đây là mức phí chuyển nhượng của CLB vào thời điểm đó. Trong 4 mùa giải gắn bó với Wolves, Neves chơi 176 trận và ghi được 20 bàn. Anh đang là trụ cột của Wolves.

    * Thành tích

    Neves không có nhiều thành tích không quá nổi bật trong sự nghiệp. Anh mới cùng Wovles vô địch giải Hạng nhất 2017/18, giành ngôi Á quân U21 châu Âu 2015 với đội trẻ Bồ Đào Nha và vô địch Nations League 2018/19 với ĐT Bồ Đào Nha.

    #2
    Ruben Neves có tin đồn với CLB nào?
    #3
    Tại sao Man United muốn có Neves?
    Neves hoạt động như tiền vệ lùi sâu tại Wolves, điều khiển nhịp độ trận đấu bằng kỹ năng phân phối và đọc trận đấu. Anh là sợi dây liên kết tuyệt vời giữa các tuyến, có thể tung ra một đường chuyền ngắn hoặc dài để thoát khỏi sự áp sát của đối phương. Tuyển thủ Bồ Đào Nha có tầm nhìn để mở khóa một hàng phòng thủ chắc chắn và không ngại tung ra một đường chuyền chết người trong 1/3 phần sân đối phương.

    [​IMG]Neves là mẫu tiền vệ trung tâm mà Man United đang tìm kiếm

    Sự sáng tạo của cựu ngôi sao FC Porto cùng với những bàn thắng mang tính chất quan trọng giúp anh trở thành một trong những tiền vệ thú vị nhất tại Premier League. Hơn nữa, Neves sở hữu khả năng sút xa tuyệt vời và là một chuyên gia từ những tình huống bóng chết. Những điểm mạnh của Neves là thứ mà Fred, McTominay không thể có tại Man United lúc này. Nếu có anh, Solsa sẽ tự tin triển khai sơ đồ 4-3-3 mà ông mong mỏi từ rất lâu.

    #4
    Dự đoán tương lai của Neves
    Man United muốn sớm đạt được thỏa thuận với Neves ngay trong mùa Hè này sau thời gian dài theo dõi cầu thủ người Bồ Đào Nha kể từ lúc anh đầu quân cho Wolves vào Hè 2017. Neves còn 2 năm trong hợp đồng với Wolves và có giá chuyển nhượng 35 triệu bảng (khoảng 40 triệu euro).

    Lúc này, Arsenal cũng quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi nhưng có vẻ như đội bóng của HLV Mikel Arteta khó lòng giành được lợi thế so với Man United bởi tiềm lực tài chính không bằng. Arsenal đã đàm phán với người đại diện Jorge Mendes của Neves trong những tuần gần đây nhưng kết quả chưa khả quan.

    Phía Man United đang cố gắng tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới sau khi Paul Pogba chần chừ không gia hạn hợp đồng và nếu cầu thủ người Pháp tiếp tục từ chối, Quỷ đỏ sẽ phải nhanh tay để xử lý vụ Neves. Khi đó, Pogba có khả năng bị bán đi với giá thấp hơn mong đợi của CLB (do còn 1 năm giao kèo) và khoản tiền thu được sử dùng để chiêu mộ Neves.
     

Chia sẻ trang này

Loading...