63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Hàn Quốc vs UAE, 18h00 ngày 11/11: Đẳng cấp khác biệt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 15 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Do không thể bảo toàn được lợi thế dẫn bàn trong trận đấu với Iran và phải chia điểm với đối thủ ở vòng đấu vừa qua nên Hàn Quốc vẫn chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 2 với 8 điểm trong tay. Tuy nhiên tấm vé vượt qua vòng loại vẫn đang nằm trong tầm tay thầy trò HLV Paulo Bento khi họ vẫn đang chiếm ưu thế rất lớn về mặt điểm số so với những đội bóng bám đuổi phía sau.

    Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng xứ sở Kim Chi sẽ được trở về thi đấu dưới sự cỗ vũ của khán giả nhà nên chuyên gia rất tin vào khả năng giành chiến thắng của họ. Trên thực tế Hàn Quốc vẫn đang áp đảo hoàn toàn trước United Arab Emirates ở thành tích đối đầu và họ còn toàn thắng trong cả 6 lần gặp nhau trước đó. Áp lực đối với đội khách vì vậy cũng sẽ lớn hơn.

    Dù mới chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trước Iran nhưng United Arab Emirates vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng khi ở 3 trận đấu còn lại họ đều phải chia điểm trước những đối thủ yếu hơn. Dẫu vậy, để có thể cạnh tranh tấm vé đá play-off United Arab Emirates vẫn sẽ nỗ lực hết sức với hy vọng có thể rời Hàn Quốc với 1 điểm trong tay để duy trì mục tiêu.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bong-da-scotland-vs-dan-mach-02h45-ngay-16-11-khang-dinh-vi-the

    [​IMG]

    NHẬN ĐỊNH CHÂU Á HÀN QUỐC VS UAE:

    Đang sở hữu trong tay đội hình rất chất lượng nên việc mới chỉ có được 2 chiến thắng sau 4 lượt trận thì Hàn Quốc vẫn đang để lại nỗi thất vọng. Chính điều đó sẽ là động lực để thầy trò HLV Paulo Bento hướng tới 1 chiến thắng tưng bừng khi tiếp đón United Arab Emirates trên sân nhà. Sự chênh lệch về mặt lực lượng và bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách sẽ khiến đoàn quân của HLV Bert van Marwijk khó tránh khỏi thất bại.

    NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU HÀN QUỐC VS UAE:

    Thầy trò HLV Paulo Bento đang rất muốn cống hiến cho khán giả nhà 1 trận đấu hay nhằm lấy lại niềm tin sau chuỗi trận mờ nhạt trước đó, vì vậy Hàn Quốc sẽ chủ động chơi tấn công mạnh mẽ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chuyên gia lại không đánh giá cao khả năng phòng ngự của United Arab Emirates và họ hoàn toàn có thể sẽ phải nhận thất bại nặng nề trong 90 phút tới đây.

    THỐNG KÊ ĐỐI HÀN QUỐC VS UAE:





    Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Hàn Quốc thắng

    THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HÀN QUỐC VS UAE:

    [​IMG]

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HÀN QUỐC VS UAE:

    Hàn Quốc: Seoung Gyu, Hong Chul, Min Jae, Hun Kwon, Young Kwon, Tae Hee, Woo Young, Jae Sung, Hwang Ui Jo, Moon Hwan, Son Heung Min.

    UAE: Humaid, Abbas, Shaheen, Mahmoud, Lima, Correia, Mabkhoot, Al Ahbabi, Salmin, Ramadan, Hammadi.

    NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ HÀN QUỐC VS UAE:

    Lựa chọn tốt nhất: Hàn Quốc -1

    Dự đoán tỷ số 3-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...