63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Fulham vs Man Utd, 03h15 ngày 21/01: Tâm hồn xao động

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 23 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Vòng đấu trước, Man Utd đã cầm hòa được Liverpool tại Anfield và vẫn giữ được ngôi đầu bảng Premier League. Nhưng họ đã tạm để Leicester, sau chiến thắng trước Chelsea chiếm lấy vị trí đỉnh bảng. Thày trò Solskjaer có cơ hội đòi lại ngôi vương sau chuyến làm khách tại Craven Cottage đêm nay.

    Man Utd sở hữu mọi con số thống kê có lợi trước Fulham. Quỷ đỏ bất bại 11 trận liên tiếp trước đối thủ đến từ London, ghi được tới 29 bàn thắng. Họ cũng thắng cả 4 chuyến làm khách đến Craven Cottage. Ngoài ra, MU bất bại cả 8 trận gần đây khi tiếp các đội bóng mới thăng hạng (thắng 6) kể từ khi thua Cardiff vào 5/2019.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-bordeaux-vs-angers-24-01-2021
    Liệu MU có thể lấy lại ngôi đầu từ tay Leicester?
    Tuy vậy, những con số thống kê cũng chỉ để tham khảo. Fulham của thời điểm hiện tại đã chơi tốt hơn nhiều so với giai đoạn đầu mùa. Đoàn quân của Scott Parker trước khi để thua Chelsea 0-1, đã có 5 trận hòa liên tiếp. Trong đó, họ có điểm trước những đối thủ đáng gờm như Liverpool hay Tottenham.

    Thêm vào đó, trong trận đấu này, The Whites chào đón sự trở lại của Aleksandar Mitrovic và Ruben Loftus-Cheek. Đó là những nhân tố hết sức quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Scott Parker. Hàng thủ đang chơi tốt của đội bóng London không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

    Bên phía Man Utd, Solsa cũng không vấp phải vấn đề nào từ nhân sự. Các cầu thủ của họ đều có trạng thái tốt nhất. Thế nhưng, việc cuối tuần, United phải tiếp đón Liverpool tại vòng 4 FA Cup sẽ khiến chiến lược gia người Na Uy có “cơn đau đầu” khác. Sẽ có một chút xao động của MU trước trận đấu quan trọng nói trên.

    Nhận định kèo Fulham vs Man Utd: Fulham +1 cả trận
    Tỷ lệ bóng đá Fulham vs Man Utd

    [​IMG]

    Nhận định kèo tài xỉu Fulham vs Man Utd
    7 trận gần nhất của Fulham trên mọi mặt trận chỉ chứng kiến tổng số 7 bàn được ghi và không trận nào vượt quá con số 2. Fulham đang ưu tiên hàng thủ và đó là sự ưu tiên đúng đắn nếu muốn trụ hạng thành công tại Premier League. Trong khi đó, 4 trận liên tiếp gần đây của Man Utd cũng có những kết quả tương tự.
     

Chia sẻ trang này

Loading...