63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Elche vs Atletico Madrid, 21h15 ngày 01/05, La Liga

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 5 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Sau khi dẫn đầu giải đấu trong phần lớn thời gian của mùa giải Atletico đã để Real Madrid, Barcelona và Sevilla thu hẹp khoảng cách khithường xuyên đánh rơi điểm số.

    Trong khi nhiệm kỳ của Simeone với tư cách là HLV của Atletico đã thành công rực rỡ, luôn có một vấn đề với cách các cầu thủ Argentina phản ứng với áp lực, với việc câu lạc bộ đã mất danh hiệu lớn trong quá khứ.


    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/soi-keo-bon...aint-germain-02h00-ngay-05-05-loi-the-ro-rang

    Trong cuộc đối đầu trước đó với Athletic Club, đoàn quân của Simeone đã dẫn trước 2-1 với đội bóng xứ Basque tỏ ra kiên cường hơn nhiều so với các đối thủ Castilian.

    Một động lực lớn cho Atletico có thể là sự trở lại của tay săn bàn hàng đầu Luis Suarez, người có khả năng sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát vào cuối tuần này.

    [​IMG]

    Dưới sự dẫn dắt của Fran Escribea, Elche chắc chắn đã cải thiện được tư cách một đội trong vài tuần qua và có vẻ rất có khả năng tránh được điểm rơi mùa này.

    Vấn đề chính của Escripa là một số đối thủ xuống hạng của Elch như Huesca, Real Valladolid và Alaves đều đang cạnh tranh cho sự sống còn ở nhóm cuối bảng.

    Hiện đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng với 30 điểm Elche sẽ cần phải bắt đầu thu thập nhiều điểm hơn trên sân nhà nếu họ muốn giữ vững danh hiệu La Liga của mình.

    Trận đấu cuối cùng, Elche đã đánh bại Levante với tỷ số 1-0, khi Lucas Boye được người hâm mộ yêu thích ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 32.

    Với 4 điểm từ 2 trận đấu gần đây nhất của họ, Escribea sẽ không nghi ngờ gì về việc hy vọng rằng đội bóng của anh ấy có thể mang lại phong độ đó trong cuộc đụng độ cuối tuần này.

    Thông tin trước trận Elche vs Atletico Madrid
    • Atletico sẽ trở lại đầy đủ sức mạnh vào cuối tuần này với việc Suarez trở lại thi đấu và Jose Gimenez rất được yêu mến cũng có khả năng được phục hồi trong trận đấu chính thức 11 sau khi mãn hạn treo giò.
    • Sự trở lại của 2 người này có thể đồng nghĩa với việc Saul và Felipe sẽ phải ngồi dự bị.
    • Elche cũng đang chơi hết sức ở thời điểm hiện tại với những cái tên như Boye, Tete Morente và Guti đều đã cống hiến hết mình cho đội bóng.
    • Một người vắng mặt cho đội bóng của Escripa là tiền đạo Guido Carrillo, người đang ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...