63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Bochum vs Dortmund, 21h30 ngày 11/12: Mưa bàn thắng và chủ nhà nhận trái đắng!

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 15 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Sau vài trận đấu lạc nhịp, cuối cùng thì Dortmund cũng vẫn chứng tỏ họ là đội tiềm năng nhất có thể cạnh tranh chức vô địch Bundesliga mùa này với Bayern. Và tối tay, trước đối thủ yêu thích Bochum, đội bóng vùng Ruhr sẽ lại ca khúc khải hoàn trong cơn mưa bàn thắng ở sân Vonovia Ruhrstadion.

    Trong 11 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội tại giải VĐQG Đức, Dortmund giành chiến thắng 6 lần, hòa 4 và chỉ thua 1. Đặc biệt, ở 6 cuộc đụng độ vừa qua, đội bóng áo vàng còn bất bại với 4 thắng, 2 hòa. Chính nhờ thành tích đối đầu vượt trội như vậy, nên dù ở mùa này thầy trò HLV Marco Rose chơi không tốt trên sân khách (thắng 3 và thua 3), thì họ vẫn khá tự tin khi tới thăm Bochum ở vòng 15. Bên cạnh đó, tiền đạo ngôi sao Erling Haaland của đội khách đang có phong độ rất cao sau khi bình phục chấn thương.


    Xem thêm: https://xemdabanhhd.vip/soi-keo-bon...euther-furth-02h30-ngay-16-12-muc-tieu-3-diem

    Cụ thể, tiền đạo 21 tuổi này ghi tới 4 bàn/3 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thực tế anh mới chỉ thi đấu khoảng 130 phút ở 3 trận đấu nói trên). Khi Haaland dính hai chấn thương liên tiếp ở mùa này (cơ bắp và hông), thì Dortmund đã phải trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn, đặc biệt là trong khâu ghi bàn. 3/4 thất bại gần nhất tại Bundesliga và Champions League của Dortmund diễn ra khi Haaland không thể thi đấu. Và dù anh chỉ chơi chơi 8/14 trận tại Bundesliga 2021/22 nhưng vẫn kịp đặt dấu giầy lên 15 bàn thắng cho đội chủ sân Signal Iduna Park (11 bàn và 4 kiến tạo). Ở vòng bảng Champions League, tuyển thủ Na Uy cũng chỉ chơi 3/6 trận và ghi được 3 bàn thắng. Rõ ràng, Haaland đặt dấu ấn quá lớn lên hàng công Dortmund. Vì thế, khi thiếu vắng Haaland, HLV Rose gặp rất nhiều khó khăn trong việc bố trí nhân sự trám vào khoảng trống mênh mông mà anh để lại.

    [​IMG]Haaland sẽ lại ghi bàn giúp Dortmund vượt qua chủ nhà Bochum trong trận derby vùng Ruhr

    Cho chuyến làm khách tại Bochum tối nay, Dortmund còn đón chào sự trở lại của Thorgan Hazard sau 4 trận nghỉ thi đấu vì nhiễm Covid-19. Sự góp mặt của tuyển thủ Bỉ này là vô cùng quan trọng trong bối cảnh Dortmunt thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì chấn thương và bị cách ly do có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Bên cạnh đó, đội trưởng Marco Reus cũng cho thấy vai trò chủ lực khi liên tục ghi bàn và kiến tạo để đội nhà không bị Bayern bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch.

    Trong khi đó, chủ nhà Bochum tiếp tục mất tiền đạo chủ lực Simon Zoller đến hết năm vì chấn thương dây chằng đầu gối. Những cái tên đáng chú ý khác như Danny Blum, Luis Hartwig và Saulo Decarli cũng có thể vắng mặt ở trận này do chấn thương. Vì thế, nhiều khả năng Bochum sẽ không thể nối dài mạch 3 trận toàn thắng trên sân nhà tại Bundesliga trong trận derby vùng Ruhr với Dortmund lần này. Cần nhấn mạnh thêm rằng, đây là lần đầu tiên sau 11 năm hai đội mới gặp lại nhau và Bochum đang trong vai trò là một tân binh của giải đấu danh giá nhất nước Đức.
    Xem ra, lợi thế sân nhà cũng như phong độ khá tốt vẫn chưa đủ để Bochum hạ gục Dortmund của Haaland tối nay.

    Bochum đã thắng 5/7 vòng đấu gần nhất và giành được 15/21 điểm tối đa. Tại Bundesliga 2021/22, chỉ có Bayern làm tốt hơn Bochum trong khoảng thời gian này (thắng 6/7 trận và giành 18/21).

    Thông tin đáng chú ý Bochum vs Dortmund
    • Bochum thắng 3/4 trận vừa qua
    • 16/18 trận sân khách gần đây của Dortmund ở Bundesliga đều có trên 2 bàn
    • 6 trận đấu gần nhất giữa 2 đội đều có tối thiểu 3 bàn
    • Dortmund ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 7/8 trận gần nhất ở Bundesliga
    • Bochum thắng 3 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga
    • Theo kèo châu Á, Bochum thắng 8/9 trận gần nhất; Dortmund thua 5/7 trận vừa qua.
    • Trên sân nhà, Bochum thắng 5/6 trận gần đây theo kèo châu Á.
    • Trên sân khách, Dortmund thua 4/6 trận vừa qua theo kèo châu Á.
    • 5/7 cuộc đối đầu gần nhất và 8/12 trận gần đây của Dortmund đều có ít nhất 4 bàn cả trận. Ngoài ra, 4/5 chuyến làm khách vừa qua của Dortmund và 4/6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội tại Bochum đều chứng kiến tối thiểu 4 lần lưới rung cả trận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...