63 Stravel

Xemdabanhhd đưa tin Bayer Leverkusen vs Hoffenheim 00h00 ngày 14/12

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Mặc dù đã bán Kai Havertz và một số nhân tố quan trọng trong mùa hè 2020 nhưng Leverkusen vẫn khởi đầu rất ấn tượng ở Bundesliga mùa này. Sau 10 vòng đấu, thầy trò Peter Bosz đã giành 22 điểm, hiện đứng thứ 3 trên BXH và chỉ kém 2 điểm so với đội đầu bảng Bayern Munich. Với việc Bayern Munich bị Union Berlin cầm hòa, Leverkusen sẽ lên ngôi đầu bảng nếu đánh bại Hoffenheim ở trận đấu đêm nay.

    So với Leverkusen, Hoffenheim không thể sánh về phong độ cũng như thứ hạng. Sau 10 vòng đấu, đội bóng này mới chỉ có 12 điểm, hiện đứng thứ 10. Vì vậy, đây được xem là cơ hội tốt để Leverkusen đánh chiếm ngôi đầu Bundesliga, nhất là khi họ được chơi tại sân nhà Bay Arena.

    Nhưng điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, Leverkusen chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:3/4. Đây là kèo chấp khiêm tốn, chưa đủ thể hiện vị thế hiện tại của thầy trò Peter Bosz. Soi kèo bóng đá nhận định đây sẽ là 90 phút không dễ dàng với Leverkusen.

    Cùng với Wolfsburg, Leverkusen là 1 trong 2 đội bóng chưa để thua ở Bundesliga mùa này. Nhưng ở trận sân nhà gần nhất, thầy trò Peter Bosz lại gây thất vọng khi bị Hertha Berlin cầm hòa 0-0. Khó khăn là điều khó tránh khỏi với Leverkusen khi họ mất khá nhiều nhân tố quan trọng ở trận đấu đêm nay vì chấn thương và các lý do khác.

    Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/tip-bong-da-tran-karagumruk-vs-galatasaray-18-12-2020
    [​IMG]
    Trong khi đó, Hoffenheim vừa giành chiến thắng quan trọng 3-1 trước Augsburg. Chiến thắng này đã chấm dứt mạch 7 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua của thầy trò Sebastian Hoeneß ở Bundesliga. Nó đủ mang tới sự hưng phấn cho Hoffenheim trước chuyến viếng thăm Bay Arena.

    Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Hoffenheim là khắc tinh của Leverkusen. Bằng chứng là trong 9 màn đụng độ đối thủ này gần nhất ở Bundesliga, họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 3, thua 5). Với nhiều trụ cột đã trở lại sau Covid-19 và sự hưng phấn, Hoffenheim xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng.

    Leverkusen thể hiện khả năng tấn công khá tốt với 19 bàn thắng sau 10 vòng đấu. 5/6 trận gần nhất của đội bóng này ở Bundesliga khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, 4/5 trận gần đây của Hoffenheim cũng có kết quả tương tự. Cả 2 đội bóng đều đang trình diễn lối chơi tấn công cởi mở. Do đó, với tỷ lệ 3 1/2, cặp đấu này rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

    - Leverkusen: Vắng Exequiel Palacios, Paulinho, Charles Aranguiz, Santiago Arias (chấn thương) và Kerem Demirbay (?); Khả năng ra sân của Lucas Alario, Tin Jedvaj, Sven Bender và Karim Bellarabi còn bỏ ngỏ.

    - Hoffenheim: Vắng Ermin Bicakcic, Pavel Paderabek, Benjamin Hubner, Konstantinos Stafylidis (chấn thương) và Dennis Geiger (treo giò).
     

Chia sẻ trang này

Loading...